Nature Republic Sun Stick กันแดดแบบแท่งจากเกาหลี แค่ปาดแล้วเกลี่ยก็สู้แดดเริ่ด ไม่หวั่นพายุฝน!! | Ploy Thatsani

42 12
PARTNERS IN BEAUTY

ช่วงนี้เดี๋ยวก็แดด เดี๋ยวก็พายุเข้า ฝนเอย ไรเอย หืมมม...อากาศแปรปรวนขนาดนี้ ถ้าขืนใช้ครีมกันแดดแบบเดิมๆที่ไม่กันน้ำมีหวังละลายไหลเป็นสายธารแน่เลยเนอะ ยิ่งถ้าทาซ้ำระหว่างวันต้องมาเลอะมืออีกก็คงไม่ดีอ่ะ T^T แบบนี้คงต้องหันมาพึ่งกันแดดแบบแท่งกันแล้วค่า ซึ่งวันนี้พลอยมีมาบอกต่อด้วยแหละ บอกเลยว่าตัวเนี้ยเป็นครีมกันแดดเนื้อแข็งแบบพกพาที่ดีต่อใจมากกกก แค่ปาดแล้วเกลี่ยผิวก็สวยใสท้าแดด ไม่หวั่นลมพายุฝนกันเลยแหละ แล้วก็ยังเป็นกันแดดที่นำเข้ามาจากเกาหลีด้วยน๊า ซึ่งเป็นกันแดดของแบรนด์ Nature Republic นั่นเองค่ะ มีชื่อว่า California Aloe Fresh Powdery Sun Stick SPF50+ PA++++ ค่าาา

Sun Stick ของแบรนด์ Nature Republic แท่งเนี้ยเค้าเป็นครีมกันแดดแบบแท่งเนื้อบางเบาที่ไม่ได้มีดีแค่กันแดด กันรังสียูวีด้วย SPF50+ PA++++นะจ๊ะ แต่ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสด้วยนะเออ!! แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำด้วยจ้า และยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เหมือนกันน๊า เพราะมีส่วนผสมของอโลเวร่าที่ช่วยลด บรรเทาอาการแสบแดง ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดีเลย 

แถมพกพาก็สะดวก ใช้งานง่าย แค่หมุนๆขึ้นมาก็ใช้ทาลงบนผิวได้ทันที โดยไม่ทำให้เลอะมือแม้แต่น้อยจ้า แล้วก็ยังมีกลิ่นหอมสดชื่น แบบคลีนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยนะ

พอปาดลงบนผิวแล้วก็จะให้ความรู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิลม์บางๆเคลือบผิวไว้อยู่เลย แต่เนื้อสัมผัสคือนุ่มลื่น บางเบามากๆ ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะ เหนียวอะไรเลยค่ะ

ลองทดสอบการกันน้ำก็ผ่านนะจ๊ะ ไม่มีคราบขาวลอยอะไรเลย มันตอบโจทย์มาก!! สำหรับสภาพอากาศแบบนี้

แต่ว่านะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการปกป้องผิวจากรังสียูวี เราควรทาก่อนเจอแสงแดดอย่างน้อยสัก 15 นาทีนะจ๊ะ

เปรียบเทียบ Before - After ให้ดูชัดๆเลยว่าถ้าแล้วผิวไม่ดูมันขึ้นเลยจ้า สบายผิวมากๆ ไม่หนักผิวเลยจ้า และก็ยังสัมผัสได้ว่ากันแดดเค้าช่วยเรื่องของการคุมมันด้วยแหละ ผิวงี้ดูเรียบเนียนเลย แถมใช้ทาทับระหว่างวันก็เริศ ไม่ทำให้เมคอัพหลุดด้วยจ้า

ความประทับใจพลอยนี่ให้ 9.5 / 10 คะแนนเลย!! เพราะว่าเป็นกันแดดที่พกพาก็สะดวก ใช้งานง่าย ไม่เลอะมือ ทาแล้วไม่ต้องรอให้ซึม สามารถลงรองพื้น เมคอัพต่อได้เลยโดยที่ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ หรือ มันเพิ่ม เจอแดด เจอฝนก็ไม่แสบผิว ไม่มีคราบขาวด้วย ปลื้มเลยค่ะ แต่ว่าก็ต้องระวังเรื่องความสะอาดกันด้วยน๊า เพราะเป็นกันแดดแบบแท่งที่ต้องหมุนเปิดใช้ซ้ำๆ หากทาลงบนผิวที่ไม่ค่อยสะอาด อาจจะทำให้เกิดเกิดการอุดตัน หรือ มีสิ่งสกปรกไปติดตัวเนื้อกันแดดได้จ้า ใครที่สนใจกันแดดแบบแท่งตัวนี้อยู่ก็สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ Shopee ได้เลยนะ ไม่ต้องไปหิ้วเองที่เกาหลีเน้อออ ^^  และรอรับสินค้าที่บ้านประมาณถึง 7 -14 วันจ้า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE