ST.IVES RENEWING SOFT CREAM AVOCADO & COCONUT OIL

45 14
สวัสดีค่า เพื่อนๆ วันนี้ติ๊กมารีวิวครีม จาก ST.IVES ค่า เป็นที่ทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้เค้ามีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ 100% เลยนะคะ แบรนด์นี้เค้าดังมากจากสครับผิวก่อน ซึ่งตอนนี้เค้าได้ทำสกินแคร์สำหรับบำรุงผิวหน้าขึ้นมากอีกค่ะ ซึ่งเค้าทำมาเป็นเนื้อ 3 แบบด้วยกันค่ะ คือ 1) ครีมเนื้อพุดดิ้ง 2) ครีมเนื้อเจล และ 3) เนื้อครีม ค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้านี้ทำมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวมีความเนียนนุ่ม โกลว์ ดูอิ่มน้ำ และมีให้เลือกถึง 3 สูตร ด้วยกันนั่นก็คือ

  • St. Ives Renewing Soft Cream - เนื้อครีมเนียน นุ่มละมุน บำรุงอย่างล้ำลึก แต่ไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวทันทีที่ทา เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ผิวเนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ เด้งโกลว์ ด้วยสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทออยล์
  • St. Ives Smooth & Glowing Pudding Cream - ครีมบำรุงผิวหน้าที่สาว ๆ เห็นแล้วจะต้องว้าว ด้วยครีมเนื้อพุดดิ้งสุดนุ่มเด้ง มีความแตะแล้วคืนตัวดึ๋ง ๆ แบบพุดดิ้งเลย! ครีมเนื้อพุดดิ้งเนี่ยฮิตมากในสกินแคร์เกาหลี ตอนนี้มีที่ไทยแล้วเป็นที่แรกเลยจ้าา ด้วยสารสกัดจากแอปริคอต ล็อคความนุ่ม ให้ผิวชุ่มชื้นเพิ่มความโกลว์ ผิวใส ไม่ต้องรออีกต่อไป~
  • St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel - ครีมเจลบำรุงผิว เนื้อบางเบา ซึมทันทีที่ทา เพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมจากพิงค์เลม่อนและพีช เหมาะสำหรับหน้าร้อนของบ้านเรามากเลยล่ะ บอกลาหน้าหมองคล้ำ ผิวฉ่ำเด้ง เพิ่มความไบร์ทด้วย สาร Antioxidants และวิตามินซี
แต่ละสูตรเค้าจะเน้นบำรุงไม่เหมือนกันและเนื้อก็ไม่เหมือนกันด้วยค่ะ แต่ที่ติ๊กซื้อมานั้นจะเป็นสูตร St. Ives Renewing Soft CreamAvocado & Coconut Oil ค่ะ
และนี่เลย คือ ผลิตภัณฑ์ของเค้าค่ะ

Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil


ผสานสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทจากธรรมชาติ 100% บำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากอโวคาโดช่วยเรื่องการผลิตคอลลาเจน และโคโคนัทออยล์เพื่อผิวนุ่มดูอ่อนเยาว์ เด้งโกลว์

  • ครีมเนื้อเนียนนุ่ม บำรุงลึกซึมเข้าผิวทันทีที่ทา
  • เนื้อครีมที่คืนชีวิตชีวาให้กับผิว
วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าและลำคอทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้คู่กับโฟมล้างหน้าเซนท์ ไอฟ์ และ สครับเซนท์ ไอฟ์


ราคา 439 บาท


ปริมาณ 45 กรัม

แพคเกจ 

ตัวกล่องออกแบบมาได้สวยงามดีค่ะ เป็นกล่อแข็งไม่นิ่มมาก บอกรายละเอียดที่ข้างกล่องได้ครบถ้วนค่ะ เมื่อแกะออกมาจะเป็นกระปุกพลาสติกสีสวยแบบกล่องเลยค่ะ ออกแบบมาน่าใช้มาก ส่วนฝาเปิด-ปิดสามารถเปิดปิดได้ง่ายสะดวกเพียงแค่หมุนก็เปิดได้แล้วค่ะ และเมื่อเปิดออกมาก็จะเจอฝาปิดสีขาวไว้สำหรับกันครีมหกเลอะเทอะดีมากเลยค่ะทำให้ครีมไม่หกเลอะเทอะตามฝากค่ะ 

เนื้อครีม 

เป็นเนื้อครีมสีขาวแต่ไม่ขาวจั๋วนะคะ เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เค้าไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด ไม่เกิดการแพ้ ทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื่นมากค่ะ มีกลิ่นหอมแบบหอมละมุน ไม่ได้หอมเยอะมากค่ะ ชอบความละมุนของกลิ่นสุดๆ ค่ะ สามารถเกลี่ยเนื้อครีมได้ง่าย ไม่เป็นคราบขาว ซึมลงผิวได้ดีมากค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE