งานเปิดตัวน้ำหอมใหม่ Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering รหัสลับความหอม สร้าเสน่ห์เร้นลับเฉพาะคุณ

59 21
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เตยได้เป็นตัวแทนของจีบันไปงานเปิดตัวน้ำหอมใหม่ของ Oriental Princess ซึ่งเตยว่าทุกคนรู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะดังเรื่องเมคอัพแล้ว ที่ดังไม่แพ้กันก็เรื่องผลิตภัณฑ์ความหอมที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เป็นกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์มาก สำหรับเรานะถ้าพูดถึงความหอมของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้เราจะนึกถึงกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้  ไม่ฉุน ดมยังไงก็ไม่เบื่อ

งานนี้เป็นงานเปิดตัวผลิตภัณณ์ซีรีส์ใหม่ “Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering” (รหัสลับความหอม สร้างเสน่ห์ได้นับร้อยจากน้ำหอม 5 กลิ่น) ความพิเศษ คือ สามารถฉีดเดี่ยวๆหรือจะฉีดทับซ้อนก้นก็ได้ถึง 3 กลิ่น ซึ่ง 5 กลิ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ฉีดทับซ้อนกันได้ เพื่อให้เกิดความสนุกในการฉีดน้ำหอม เกิดกลิ่นใหม่ได้มากกว่าร้อยกลิ่น และสามารถสร้างกิมมิคเฉพาะตัวของสาวๆแต่ละคน สามารถให้กลิ่นหอมได้ถึง 8 ชั่วโมง


ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ของ Oriental Princess ก็ยังโดนเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้และผลไม้หลากหลายสายพันธุ์เช่นเคย ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติ อาทิเช่น 
  • สารสกัดจากดอกลิลลี่ (White Lily Extract) เพิ่มความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่แห้งกร้าน
  • น้ำสกัดบริสุทธิ์จากเมล่อน (Melon Fruit Extract) อุดมไปด้วยแร่ธาตุ เสมือนเป็นอาหารให้ผิว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มขื้นให้แก่ผิวได้เป็นเวลานาน
  • สารสักดจากเลม่อน (Lemon Fruit Extract) และมะกรูด (Bergamot Fruit Extract) มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย มีคุณสมบัติในการขจัดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ 
Layering คือการฉีดผสมผสานน้ำหอมหลายกลิ่นเข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดกลิ่นแบบใหม่ หลากหลายสไตล์มากขึ้น ซึ่งการเลเยอริ่งของ Oriental Princess มี 2 แบบ
  1. ฉีดแบบทับบริเวณเดิม คือ ไม่ว่าจะฉีดกลิ่นแรกที่ส่วนใดของร่างกายหรือเสื้อผ้า กลิ่นที่ 2 และ 3 ก็จะฉีดที่บริเวณเดิม
  2. ฉีดแบบกระจาย คือฉีดทั้ง 3 กลิ่นคนละตำแหน่งแบบกระจายใกล้ 

Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering มี 5 กลิ่น


รหัสลับ #1 : Sweet Angel (Eau de Toilette)

กลิ่นหอมของ Red Apple พร้อมความสดชื่นจาก Lemon ผสานกลิ่นหอมของ Vanilla และกลิ่นนุ่มละมุนของไม้จันทร์หอมและมัสก์ (Musk)

แสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวที่มีความหวาน น่ารัก เป็นกลิ่นที่หอมหวานละมุน สไตล์ Sweet Woody


รหัสลับ #2 : Floral Paradise (Eau de Toilette)

กลิ่นหอมน่าทะนุถนอมของดอก Muguet สีขาวนวล พร้อมกลิ่นหอมแรกจากผิวของผลแอปเปิ้ล ความสดชื่นจาก Strawberry และ Sweet Pea คู่กับ Musk ที่เพิ่มความหรูหรา

แสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวที่มีชีวิตชีวา สดใส น่าทะนุถนอม กลิ่นหอมที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิงให้น่าดึงดูด กลิ่นหอมสไตล์ My Floral


รหัสลับ #3 : Lovely Fruity (Eau de Toilette)

กลิ่นหอมของ Melon ผสมผสานด้วย Green Apple และดอกลิลี่ เสริมด้วยกลิ่นดอกไม่ช้แห่งฤดูร้อนผสานรับกลิ่นหอมจากดอก Freesia ที่หวานฉ่ำ สนุกสนานลงตัว

แสดงเอกลักษณ์ของผู้หญิงที่ขี้เล่นซุกซน สนุกสนาน มีความหอมสดชื่น กลิ่นผลไม้สดฉ่ำ หอมสไตล์ Tropical Fruit Musky


รหัส #4 : Summer Citrus (Eau de Toilette)

กลิ่นหอมสดชื่นจากซิตรัสและสัมผัสอันสดฉ่ำของ Cassis และกลิ่นนุ่มละมุน
ของCedarwood , Musk และ Wood ที่เปี่ยมด้วยรสนิยม

แสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวที่มีความมั่นใจ มีความคิดทัศนคติที่เป็นของตัวเอง เป็นกลิ่นที่มีความหอมสดชื่น สไตล์ Citrus Floral


รหัสลับ #5  Garden Wonderland (Eau de Toilette)

กลิ่นหอมจากสัมผัสของแบล็คเคอร์แรนท์ (Blackcurrant) ส่วนผสมระดับตำนาน ร่วมด้วยลิ่นหวานของRomantic Rose และปิดด้วยความหอมล้ำลึกของ Warm Amber

แสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวที่รักธรรมชาติ รักความสงบ มีความโดดเด่นท่ามกลางผู้คน จุดประกายความรู้สึกให้โลดแล่นไร้ขอบเขต ดุจดังอยู่ในดินแดนพฤกษา กลิ่นแบบหอมบริสุทธิ์ สไตล์ Clean Green


ในงานวันนั้นมีกิจกรรมให้น้องแบงค์ ธิติ ทาย The Charisma Test  ซึ่งมี 3 สาว 3 สไตล์ คือ ติช่า กันติชา , แปม ศิรภัสรา และ ฝน ศนันธฉัตร มาฉีดน้ำหอมรหัสลับในแบบของตัวเอง แล้วน้องแบงค์ก็จะทายว่าเป็นใคร


ในงานจะมีชาร์ทบุคลิกให้เลือก อันแรกที่เราเลือกคือ “ยิ้มง่าย มีอารมณ์ขัน” รหัสลับ คือ 542 (เขียว , เหลือง และม่วง) คือเราดมแล้วไม่ค่อยถูกจริตกับกลิ่นสีม่วงเท่าไหร่ ทั้งที่เราเป็นคนชอบสีม่วง เราเลยเลือกใหม่ “เรียบร้อย น่าทะนุถนอม” รหัสลับ 531 (เขียว , ส้มและชมพู) ถึงแม้บุคลิกเราจะไม่ได้ตรงกับที่เลือก แต่อันนี้เราได้ 3 กลิ่นตรงตามที่เราชอบเลย ฉีดเดี่ยวก็หอมทั้ง 3 กลิ่น ฉีดรวมกันก็ฟินดี เราลองฉีดทั้ง 531 และ 135 คือสลับกันได้กลิ่นที่ต่างกันจริงๆ สุดยอดมาก สนุก เราชอบ



Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering  มีให้เลือก 2 ขนาด

8.5 ml. ราคา 195 บาท
30 ml. ราคา 355 บาท

สำหรับสาวๆที่สนใจสามารถไปทดลองได้ที่ ร้านOriental Princess 352 สาขาทั่วประเทศ และสามารถดูรายละเอียนดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/orientalprincesssociety และ www.orientalprincess.com


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE