Review " TANZ " คลีนซิ่งออยล์อุ่น ไม่มัน ไม่เหี่ยว ไม่ง้อสำลี

44 16
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนน ปกติแล้วณิชาจะใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางทุกวันก่อนล้างหน้า โดยณิชาจะใช้สำลีชุบคลีนซิ่งแล้วก็เอามาเช็ดที่หน้าเพื่อทำความสะอาด ซึ่งณิชารู้สึกว่าใช้สำลีแล้วมันระคายเคืองผิวหน้ามากเลยอ่ะ แถมยังทำให้ผิวหน้าเหี่ยวเร็วอีกด้วย ณิชาก็เลยมองหาตัวช่วยดีๆมาช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้า และแล้วก็ไปเจอคลีนซิ่งออยล์ TANZ มาจ้าา

TANZ Crystal Clear Cleansing 

มีนวัตกรรม Crystal Nano ( คริสตัล นาโน ) ที่ช่วยสร้างกระบวนการทำงานแบบออยล์อุ่น โมเลกุลเล็ก ระดับ Nano ที่ช่วยทำให้ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว

สารสกัดนำเข้าจากอเมริกา อ่อนโยนมาก 

ผิวหน้าแพ้ง่ายแบบณิชาใช้ได้สบายๆเลย


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่เทส่วนผสมลงที่มือก่อน จากนั้นก็ถูให้เกิดฟองออกซิเจน ไม่ต้องผสมน้ำแล้วก็นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า ซึ่งคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้เนี่ยเวลาเรานวดจะรู้สึกอุ่นๆบนผิวหน้า มันช่วยให้เลือดได้ไหลเวียน คล้ายๆทำสปาเลย และช่วยเปิดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกต่างๆออกไป
ณิชาจะมาทดสอบให้ดูว่า
ใช้คลีนซิ่งทั่วไป VS. ใช้คลีนซิ่ง TANZ 
อันไหนมันจะดีกว่ากัน 

เริ่มค่ะ !!

เราจะเห็นได้ชัดเลยว่า การใช้คลีนซิ่งทั่วไปนั้นต้องเช็ดกันถึง 3 รอบเลยทีเดียว แต่ใช้คลีนซิ่ง TANZ นวดแค่รอบเดียวจบ ดีงามมมม
เรามาทดสอบความมันกันบ้างดีกว่า ซึ่งคลีนซิ่ง TANZ เนี่ยยย เค้าเป็นคลีนซิ่งออยล์อุ่นเจ้าแรกที่การันตีว่า “ ไม่มัน ” และเมื่อณิชาทดสอบดูแล้วก็ไม่มันจริงๆด้วยยย
ณิชาไม่คิดเลยว่ามันจะสะอาดกว่าสำลีได้จริงๆ ดีงามมากกกก เลิกใช้สำลีเช็ดหน้าไปเลยจ๊ะ เพราะการใช้สำลี = กระดาษทราย เช็ดๆถูๆทุกวัน เป็นการทำร้ายผิวหน้ามากเว่อออ แล้วถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อมาใช้กันได้น้าาา วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายยยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE