#ใช้แล้วชอบ Beauty Cottage Advanced Whitening Concentrate

35 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เล็กจะมาแชร์เซ็ตสกินแคร์ที่น่าใช้จาก Beauty Cottage ที่เล็กได้ลองใช้สักพักแล้วนะคะ บอกเลยเห็นแค่แพ็กเกจจิ้งก็น่าลอง น่าใช้แล้ว ซึ่งสกินแคร์ที่จะมารีวิวให้ดูในวันนี้ก็คือ Beauty Cottage Advanced Whitening Concentrate ที่มีทั้งหมด 6 ชิ้นด้วยกัน เซ็ทนี้เค้าจะเน้นเรื่อง ผิวขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวให้เนียน เด้ง อย่างเป็นธรรมชาติและที่สำคัญไม่อันตรายต่อผิวแน่นอน เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติมากมายเลย จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเลยทุกคน เรามาดูอย่างแรกกันเลยดีกว่า 

Facial Foam

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เป็น 3in1 เลยทีดียวค่ะ โฟมตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งล้างหน้า บำรุง และล้างเมคอัพได้อีกด้วย ที่โฟมตัวนี้สามารถล้างเมคอัพได้ก็เพราะว่าเค้ามีนวัตกรรม Micellar ที่สามารถลบเมคอัพและขจัดสิ่งสกปรกไขมันส่วนเกินบนใบหน้าออกได้ในขั้นตอนเดียว~ แล้วโฟมตัวนี้ก็ยังมีสารสกัดจาก Apple Amino Acid ด้วยน้า จึงมีความอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองแน่นอน  

โฟมตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสร SLSและSLE ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ
ตัวเนื้อโฟมของเค้านุ่มและละเอียดมากๆ แต่ที่เห็นในรูปคือบีบออกมาเยอะเกินไป5555555 แต่ว่าหลังจากใช้คือรู้สึกได้ว่าผิวไม่แห้ง ไม่เอี๊ยดอ๊าดเลยทุกคน ก็คือไม่ฝืดนะ เค้าทิ้งความชุ่มชื้นไว้ให้เราด้วย  

Toner Essence 

ต่อไปเป็นโทนเนอร์นะคะ จริงๆแล้วโทนเนอร์สำคัญเหมือนกันนะทุกคน เป็นตัวที่จะช่วยปรับสภาพผิว เพื่อที่จะให้ผิวเนี่ยะ พร้อมที่จะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่เลย ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้จะปรับให้ผิวเรากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วก็ยังสามารถทำให้กระชับรูขุมขนอีกด้วย

ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม แล้วก็ยังมีค่า pH 5.5 ที่อ่อนโยนต่อผิว จะไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว แน่นอนจ้าว่าสาวๆหรือหนุ่มๆที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า หลังจากที่เล็กได้ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้มาสักพักแล้วก็รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้นแล้วก็หน้าดูขาวกระจ่างใสกว่าเดิม 

Eye Serum 

สำหรับใครที่นอนน้อย ใต้ตาดำ คล้ำ ต้องชอบแน่ๆเลย เพราะว่าอายเซรั่มตัวนี้ เค้าเคลมมาว่า เป็นเซรั่มตาสว่าง! บำรุงรอบดวงตาให้กระจ่างใส มีชีวิตชีวา ภายใน2เดือน!! ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มีสารสกัดดอกไม้จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี! เช่น ดอกซากุระเนี่ยะจะช่วยบำรุงให้ผิวเรากระจ่างใส เป็นธรรมชาติ ลดความหมองค้ำ ทำให้ริ้วรอยจางลง มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยทำให้ผิวเรากระชับ 

นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 6 อย่างที่จะช่วยลดใต้ตาดำ

 ( Vitamin B3 / ว่านหางจระข้ / เปปไทด์ / ดอกซึลบากิ / ดอกแมกโนเลีย / ดอกบัว )

 พูดได้เลยว่าสารสกัดจัดเต็ม มีประโยชน์ทั้งนั้น 

แล้วตรงหัวแอพพลิเคเตอร์ ดูภายนอกเหมือนจะเป็นพลาสติกนะ แต่จริงๆแล้วหัวเค้าเป็นเซรามิกส์นะคะ จะช่วยเรื่องทำให้การไหลเวียนของโลหิต กระจายเซรั่มเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ตอนลองคือทาแล้วสบายผิวเลยอะ คือมันฟินดีนะทุกคน แล้วเนื้อสัมผัสเค้าก็ดูบางเบานะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ตอนแต่งหน้าก็เข้ากันได้ดี เมคอัพไม่เลื่อนนะ
อ่อแล้วก็ที่ชอบเลยคือเค้า ปราศจากน้ำหอม ไม่มีพาราเบน เหมือนเดิมเลยคือคนที่ผิวแพ้ง่าย บอบบาง หายห่วงเลย อายเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้แน่นอน

Serum 

ตัวเซรั่มเป็นตัวเด็ดขายดีที่สุดในเซ็ตตอนนี้เลย ซึ่งเซรั่มเป็นสูตรบางเบาที่จะเน้นช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส มีออร่าลดความหมองคล้ำของผิว แล้วเค้าก็ยังมีสารสกัดจากสาหร่ายที่จะช่วยชะลอพวกริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย มีวิตามินบี3 ช่วยเพิ่ความนุ่มชุ่มชื่น แล้วก็มีสารสกัดจากดอกคาโมมาย์ที่จะช่วยลดลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวอีกด้วย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

นี่อยากจะบอกว่าเนื้อเซรั่มของเค้าเนื้อบางเบามากๆ แล้วก็ยังซึมไวอีกด้วย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบอะไรเหนียวๆ น่าจะชอบ แล้วเวลาแต่งหน้าก็คือไม่กวนเมคอัพเลย เข้ากันได้ดีมากๆ หลังจากทาทุกคืนก็คือผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่นมากๆ หน้าไม่แห้งเลยรู้สึกดีมากมาก เวลาแต่งหน้าก็ติด ก็คือใช้ยาวๆไปเลยจ้า ไอเลิฟฟฟฟฟ  

Day Cream 

บอกเลยตัวนี้ก็รัก เพราะว่าเล็กก็มีกระเนื้อตรงบริเวณแก้มเยอะพอสมควรเลย สาเหตุก็เกิดมาจากที่เล็กขี้เกียจไม่ค่อยทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน กระเนื้อเลยขึ้นช่วงบริเวณหน้าแก้มเยอะมาก มาก่อนวัยเลยT__T  เลยต้องหาครีมที่ป้องกันก่อนที่มันจะเยอะไปมากกว่านี้

ซึ่งครีมตัวนี้ก็จะทาเป็นอย่างสุดท้ายก่อนที่จะแต่งหน้านะ คือชอบที่เค้ามีสารกันแดด SPF 25 ป้องกันแสงแดดรังสี UVA UVB และ IR ถ้าไม่หมั่นทาก็คือพวก ฝ้า กระ จุดด่างดำ ตามมาแน่นอน ตอนทาเนื้อครีมของเค้ามีความเข้มข้นเลยทีเดียว มีความกระจ่างใส่ขึ้นมาระดับนึง แต่ว่าพอทาเสร็จปล่อยไว้สักพักก็คือครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไปนะคะ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยชิวๆ

Night Treatment Mask 

ตัวสุดท้ายแล้วทุกคน ตัวนี้เป็นไนท์ครีมทาก่อนนอนนะ เค้ามีสารสกัดมากมายเหมือนกันเลยทีเดียว  ยิ่งสำหรับคนหน้าแห้งก็ต้องชอบแน่เลย เพราะนอกจากที่ครีมตัวนี้จะทำให้ขาวกระจ่างใสแล้ว ยังมีสาร Sodium Hyaluronate ดอกคาโมมายด์ ที่จะเก็บกักความชุ่ชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มอีกด้วย

และนอกจากนี้ยังมีสาร Anti Pollution System เป็นสารสกัดจากพืชและสารสกัดจากทะเล จะช่วยป้องกันและฟื้นฟูผิว จากมลภาวะ พวก pm2.5 ก็เอาอยู่เด้อ เนื้อครีมตัวนี้มีความกึ่งๆครีมๆเจลเลยทุกคน เนื้อดูเบาสบาย ทาเสร็จก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลย ตอนนอนหน้าก็ไม่เหนียวนะ นอนสบายเลย55555

 เป็นยังไงก็บ้างทุกคนกับครีม Advance Whitening Concentrate จาก Beauty Cottage ลองใช้แล้วสักพัก ก็คือชอบมากมากเลยนะทุกคน ด้วยสารสกัดต่างๆนาๆ จากธรรมชาตินะ ด้วยความที่นอนน้อย พักผ่อนไม่พอ สกินแคร์ก็ช่วยกู้หน้าเราคืน ฟื้นฟูกลับมาเหมือนเดิม มีไว้ข้างๆก็อุ่นใจเนาะ5555555555 สกินแคร์ทั้งหมดสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Beauty Cottage ทุกสาขาทั่วประเทศไทยเลยนะคะ 


สำหรับวันนี้ไปก่อนล้าวววว บายบาย ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า 


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE