รีวิวคลีนซิ่งยอดฮิต Banila co สัญชาติเกาหลี Clean it zero สูตร Original

68 25
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เราจะมารีวิวคลีนซิ่งตัวดังจากประเทศเกาหลี Clean it zero ของแบรนด์ Banila Co นั่นเองงงง 


บอกเลยว่าตัว Cleansing Balm นี่เห็นรีวิวมาเยอะมากก และนานมากๆแล้ว ก็เลยวอแวว่าอยากลองใช้ดู บวกกับเมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา เค้ามีโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 1 ปีพอดี ดีใจมากที่ได้ไปร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีที่เข้าไทยของทางแบรนด์ค่ะ เราได้เซ็ตที่อยากได้มานานแสนนาน เพื่อมาลองใช้ น้ำตาจะไหล (งานนี้โนบัตเจตน้าา ได้สินค้ามาใช้จ้า)


ใจจริงเราอยากได้กระปุกที่เป็นรูป Jack จากเรื่อง Nightmare Before Christmas มากๆ เพราะเราคือแฟนตัวยงเลย แต่ที่ไทยไม่มีแล้วจ้า ต้องพรีเท่านั้น (เศร้า)

อะไม่พิมพ์เยอะแล้ว มาดูรีวิวกันเลยดีกว่า เราได้มาทั้งหมดสามตัวค่ะ เป็น Cleansing Balm ตัวดังของเค้า Cleansing Water และ Foam Cleanser นั่นเอง ทั้งสามตัวจะเป็นสูตร Original ทั้งหมดเลยนะคะ เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เราว่าสูตรนี้น่าจะขายดีที่สุดแล้วแหละ

เริ่มต้นที่ตัว Cleansing Foam ตัวนี้ตอนโปรโมชั่นจับคู่กับ Cleansing Balm เหลือ 1,100 จาก 1,480 (เฉพาะสูตร Original เด้อ สูตรอื่นจะแพงกว่าจ้า)

เนื้อโฟมแน่นๆ นู่มๆ

ฟองก็นุ่มค่ะ อันนี้เราใส่น้ำเยอะ ฟองเลยออกเหลวหน่อยๆ ถ้าใช้ที่ตีฟองจะต้องฟูมากแน่ๆ

ต่อไปเป็นตัว Cleansing Water ขวดละ 890 บาทไทย

เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตัวแพ็คเกจจะเป็นแบบฝาปั๊ม ตอนใช้เราก็หมุนเพื่อเปิด แล้วก็กดๆ พอเลิกใช้ก็หมุนอีกด้านเพื่อปิดล็อคไว้ ไม่ให้หกเลอะเทอะจ้า

ลองเทสให้ดูค่ะ ถือว่าเช็ดออกสะอาดเลยนะตัวนี้ อ่อนโยนด้วย ไม่แสบผิว

ลองเทสกับหน้าให้ดูค่ะ เช็ดสะอาดน้า ไม่แสบตาด้วย แต่มาสคาร่ากันน้ำอาจจะเช็ดออกไม่หมดค่ะ ต้องใช้ตัวแบบออย หรือแบบบาล์มช่วย ในส่วนอื่นๆถือว่าทำความสะอาดได้ดีเลย


และก็ถึงตัวพระเอกของเรา!! ทาดา!! Cleansing Balm ยอดฮิตนั่นเองงงงง !!!

ในกล่องเค้าจะมีฝา + ที่ตักแยกมาให้ค่ะ

ตอนแรกเราคิดว่าเนื้อบาล์มของเค้าจะเป็นเนื้ออ่อนๆกึ่งเหลวเหมือนพวกลิปบาล์มปิโตรเลี่ยม แต่ไม่ใช่จ้า เนื้อเค้าจะออกแข็งๆเหมือนลิปมันแบบแท่งเลยค่ะ เนื้อน่าใช้มาก

เทสกับแขนให้ดูก่อน เอาจริงถือว่าเราตักมาเยอะเกินนะคะ เพราะตอนถูเหมือนเค้าจะละลายแล้วก็นวดๆได้ทั่วเลย แปลว่าใช้นิดเดียวก็น่าจะพอแล้วล่ะ สะอาดกริ๊บจริง

ต่อไปมาลองเทสกับหน้าอีกข้างที่ยังไม่ได้ล้างค่ะ ใช้แค่นิดเดียวจริงๆ สามารถนวดๆถูๆได้ทั่วหน้าเลย เครื่องสำอางจะค่อยๆหลุด ค่อยๆละลายออกมาค่ะ ตัวนี้ทำความสะอาดมาสคาร่ากันน้ำของเราได้ด้วย! หลังจากนวดสักพัก เอาสำลีมาเช็ดออกก็เป็นอันเรียบร้อยค่า (ไม่แสบตา สามารถเช็ดตรงตาได้จ้า)

ส่วนตัวเราชอบแบบ Balm มากกว่านะ มันเช็ดได้ง่ายและสะใจดี แบบ Water อาจจะไม่เหมาะเวลาเราใช้พวกมาสคาร่ากันน้ำเท่าไร แต่ Balm นี่คือเดอะเบสเลยจ้า ในส่วนของ Foam สำหรับเราถือว่าโอเคเลย เพราะเค้าค่อนข้างอ่อนโยน ฟองนุ่ม ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดดีค่ะ 


สมแล้วที่ขายดีขนาดนี้ พอได้ลองใช้นี่ขอสมัครเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้ไปเลยจ้า แต่ยังไงเราก็จะยังซื้อจัวกระปุกรูป Nightmare อยู่ดี แม้จะต้องยอมพรีราคาแพงมาจากเกาหลีก็เถอะ 55555 


ใครที่มองๆอยู่ แล้วอยากได้แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราบอกเลยว่าสอยเถอะจ้า ของเค้าดีจริงๆ ไม่ได้อวยแบบเวอร์วังเด้อ ของมันดีด้วยตัวของมันเองจริงๆ หลายคนคิดว่าราคาสูงไป แต่เอาจริงกระปุกนึงใช้ได้นานโขเลยนะงับ (ตัว Cleansing Balm) 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บายๆค่า xoxo 


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE