ล้างหน้าก็ได้ นวดหน้าก็ดี ด้วยเครื่องล้างหน้าจาก Freshy.

33 10
PARTNERS IN BEAUTY

ช่วงนี้กระแสเครื่องล้างหน้ากำลังมาแรงมากกกก เราก็ได้ทดลองใช้เครื่องล้างหน้าจากแบรนด์ไทยแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจ มีฟังก์ชันให้ใช้งานเยอะ จะมีดีอะไรยังไงก็มาดูกันนน

นี่ก็คือ Freshy. Ultrasonic Skin Scrubber เป็นเครื่องที่ทำได้ทั้งทำความสะอาดหน้าลดสิวต่างๆ และใช้นวดหน้าเพื่อผลักครีมเข้าผิวได้

สำหรับอุปกรณ์ในกล่องก็จะมีตัวเครื่อง แท่นวาง ที่ชาร์จ และคู่มือ ซึ่งคู่มือก็อธิบายละเอียด ใครที่ใช้ไม่เป็นก็สามารถทำความเข้าใจได้ครับ

สำหรับการทำงานของตัวเครื่องจะเป็นระบบอัลตร้าโซนิก หรือการสั่นนั่นเอง หัวที่ล้างจะมีความแปลกคือเป็นโลหะ แต่ไม่บาดหน้านะ ซึ่งเค้าก็มีซิลิโคนครอบไว้ป้องกันฝุ่นด้วยครับ

เรามาดูโหมดการใช้งานของเครื่องนี้กันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ซึ่งทุกโหมดก็สามารถสลับการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยการสั่นแบบต่อเนื่องก็จะเหมาะกับล้างหน้า และการสั่นแบบเป็นจังหวะก็จะเหมาะกับการนวดหน้า เลือกการสั่นกำลังดีและสั่นแรงตามที่ชอบครับ มาดูการใช้งานจริงเลยดีกว่า

โหมดล้างหน้า

ในการล้างหน้าเราก็จะหันหน้าเครื่องออก แล้วนวดจากกรอบหน้าเข้ามา โดยจะใช้กับการล้างน้ำเปล่า หรือล้างโฟมเสร็จแล้วล้างน้ำเปล่าครับ

ในส่วนของจมูกก็สามารถใช้เพื่อกำจัดสิวเสี้ยนได้ด้วยครับ

โหมดนวดหน้าผลักครีม

โหมดนวดหน้าก็จะหันหน้าเครื่องเข้าตัวเอง แล้วนวดยกกระชับจากกลางหน้าไปกรอบหน้า

มาสรุปกันกับการใช้เครื่องนี้ จากการทดลองมา 2 สัปดาห์ โหมดล้างหน้าก็ช่วยให้หน้าเรียบเนียนขึ้นหลังใช้ โดยเฉพาะจมูกที่เห็นได้ชัดเลย และในโหมดนวดหน้าก็ช่วยให้สกินแคร์ที่ทาลงไปซึมได้เร็วขึ้น หรือบางครั้งที่เราใช้มาส์กแบบครีมที่ซึมช้า เครื่องนี้ก็ช่วยได้ดีเลยครับ ใครที่สนใจอยากใช้ก็ลองไปดูได้ที่เพจ Freshy. ได้นะครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE