ใช้หมดแล้ว!! แชร์ได้....รวมดีๆ ของที่ใช้หมด

40 14

สวัวดีจ้า....วันนี้มาเจอกันอีกแล้วนะ แต่ว่าไม่ได้จะมาแนะนำของใหม่ให้ได้ดูกันแบบทุกครั้ง แต่จะเป็นการมาแชร์ของที่เราใช้หมดเกลี่ยงแล้ว มีหลายอบ่างเลยจ้ะ คือมันต้องดีจริงๆ อ่ะเราถึงใช้จนหมด เพราะบางตัวสกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์บางอย่างพอลองไปสักพักไม่เวิร์คก็อาจจะไม่ได้ใช้ต่อเนอะแต่เหล่าบรรดาน้องๆ ตระกร้านี้คือดีจริงจ้า

มาดูกันไปทีละตัวเลยละกัน มีหลายอย่างเลยล่ะ

Hira blue water cream

ครีมเนื้อเจลเน้นบำรุงความชุ่มชื้น อันนี้คือตอนแรกเราไม่คิดว่านางจะดีเริ่ดมากมาย แต่พอใช้ไปทุกวันๆ หน้าดูใสขึ้นนี่นา ส่วนใหญ่เราจะใช้ช่วงกลางคืนอย่างเดียวนะ โบกไปหนาๆ เลย ตื่นมาหน้าจะมีความฉ่ำเด้งจริงๆ จ้ะ ตัวนี้แนะนำเลยสำหรับคนที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ

Cute press super strength

ต่อมาเป็นเซรั่มวิตามินซีของคิวเพรส อันนี้ก็ดีงาม ใช้ทุกวัน จนล่าสุดกดๆ เอ้า ไม่มีเนื้อเซรั่มออกมาแล้ว แสดงว่าหมดแล้วจริงๆ คือความรู้สึกที่ได้คือ หน้ามีความเนียน ผิวลื่น นุ่มขึ้น พวกจุดด่างดำไม่ได้ลดลงอย่างชัดเจน เราว่าอาจจะต้องใช้เวลาเล็กน้อยหรือใช้ต่ออีกสักขวดจ๊ะ

Skinsista dongbaek white day cream spf 30 pa++++

อันนี้เป็นครีมกันแดดนะ จริงๆ ของ Skinsista พวกเซรั่มเค้าดีมากนะ เราชอบสูตรสีฟ้าที่เน้นเติมความชุ่มชื้นแต่ยังไม่หมด แต่ครีมกันแดดนี้หมดก่อน ชอบตรงที่น้องเค้าไม่วอก เนื้อบางเบาซึมไว ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี สบายผิวมากๆ ไม่เหนียวหนา คือหยิบมาใช้ทุกวันเลยก่อนหน้านี้ ใช้จนหมด ดีเริ่ดจ้า

Cute press

 Little Mermaid 

Marine Magic Foundation Compact Cushion

คุชั่นคิวเพรส สภาพคือเยินมากกกก ใช้ดีจริงๆ รุ่นนี้นะชอบมากก พอออกมรุ่นใหม่ไปลอใช้ก็เฉยๆ อยากได้รุ่นนี้กลับคืนน้องเค้าดีจริงๆ ใช้จนแบบขุดตรงขอบๆ มาใช้ก็แล้ว เอารองพื้นอันอื่นใส่เติมไปผสมก็แล้วจนแบบว่า พอเถอะ สภาพเน่าแล้ว ดีจริงๆ เลิฟน้องมากก

ศรีจันทร์ Translucent powder

แป้งศรีจันทร์เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงชบเหมือนกัน เราใช้คู่กับคุชั่นด้านบนเลย ทาแค่นี้ออกจากบ้านได้เลย หน้าเนียนกริบเลยจ้า อันนี้กระปุกที่ 3 -4 เข้าไปแล้วล่ะ ไม่ใช่หมดกระปุกแรกเน่อ

Maybelline Bold Matte [ MAT7 ]

Maybelline matt7 ลิปใตำนานของสาวๆ มาจนถึงทุกวันนี้ต่อให้มีลิปอื่นๆ ออกมามากมายแต่สุดท้าย ก็ต้องพกนางเอาไว้ในกระเป๋าเป็นลิปกันตายตลอดเลย ใช้หมดไปเกิน 5 แท่งอะใช้มานานตั้งแต่เค้าออกมาใหม่ๆ ทุกวันนี้ก็ใช้อยู่เลย ฮ่าๆ

L'OREAL PARIS Lash Paradise Mascara

เอาจริงๆ มาสคาร่าแท่งนี้คือได้เป็นรางวัลอะไรสักอย่างทางจีบันนี่แหละ คือนานมากแล้ว แต่ส่วนตัวไม่ค่อยปัดมาสคาร่าเลยเวลาแต่งหน้า แต่แท่งนี้ก็ใช้ปัดจนเกือบหมดแหละ ที่เหลือคือน่าจะแห้งเอาไม่ออกแล้เพราะนานมากกกก แต่ยอมรับเลยว่ารุ่นนี้คือขนตาเด้งไม่ร่วงไม่แพนด้าเลย งอนเช้าถึงเย็น เลยล่ะ

Dr.somchai acne spot touch gel

งานสิวก็มาจ้าาา เราไม่ค่อยเป็นสิวนะ นานจะเป็นสักที เวลาเป็นก็ใช้ ดร.สมชายอันนี้แหละ เราว่าเค้าอ่อนโยนไม่แสบดี แล้วผิวบริเวณรอบๆ ก็ไม่ลอกหรือเป็นขุยด้วย สามารถแต่งหน้าทับได้ หัวสิวแห้งไวไม่เป็นรอยแผลด้วย แนะนำเลยดีงาม

น้ำหอม Miniso Meet you

ความหอมก็ไม่พลาดขวดนี้เป็นขวดที่ 2 แล้ว น้ำหอมดีราคาถูกยังมีนะเพื่อนๆ กลิ่นนี้คือดีงาม ใช้ได้บ่อยๆ ไม่ได้ติดทนเว่อร์ แต่ก็คุ้มกับราคา 99 บาท กลิ่นบางๆ หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เป็นกลิ่นที่เชฟทั้งตัวเองและคนรอบขางดีนะ เราว่าเป็นกลิ่นที่ทุกคนน่าจะโอเค มีช่วงนึงขนาดตลาดเลยเพราะเค้ารีิวิวจนกันเพียบ! ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่หอมละนุมดี

แป้งเต่าเหยียบโลก

ใช้ดีจริงๆ เราซื้อตุนหลายขวดเลย ต้องกลื่นชมพูนี้นะคือใช้มาก ใช้แล้วน้องจักขาวเนียนไม่คล้ำ เหงื่อน้อยลง กลิ่นน้อยลง ตอนนี้กลิ่นไม่มีแล้วคือสบายวงแขนมาก ทำอะไรก็มั่นใจสุดๆ ราคาถูกคุณภาพคับแก้ว ไปลองใช้กันได้ อ้อ! ถ้าใครมีกลิ่นเท้า เอาโรยก่อนใส่รองเท้าได้นะ ช่วยดับกลิ่นเท้าได้ด้วยจ๊ะ

ครบหมดแล้วจ้า เกือบทุกอย่างเลยที่เราใช้จนหมด เลยอยากเอามาแชร์กัน....ใครใช้อันไหนอยู่ หรือมีอันไหนแนะนำเพิ่มก็แชร์มาได้เลยนะ วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว คราวหน้าจะมาแชร์ของที่หมดเพิ่มอีกนะ บ้ายยย บายจ้า ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE