แกะกล่อง จัดของเข้าบ้าน ที่ได้ใน 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา!!

42 20
เพื่อนๆนักช็อปทั้งหลาย เป็นเหมือนกันไหมคะ
ขยันเอฟ ขยันซื้อ แล้วของก็จะทยอยเข้ามาพร้อมกันเป็นจำนวนมาก
ทางนี้พ่อบ้านแม่บ้านจำได้แล้ว ของมาส่งทุกวัน

แล้วบางทีเราก็ยุ่งมากจนไม่ได้มีเวลาแกะของเลยค่ะ
จนวันหยุดที่ผ่านมา เราก็ได้ฤกษ์ทำการ unbox พัสดุ ถุงช็อปทั้งหลาย
ที่ดองมา 2 อาทิตย์ กันสักที!!

บางอันแกะเก็บไปบ้างแล้ว แต่ที่ยังกองๆไว้อยู่ก็มากมายมหาศาลเหลือเกิน
วันนี้ก็เลยมาลองทำ Haul ดูบ้าง พาเพื่อนๆแวะชมกองสินค้ามากมายที่เข้าบ้านกัน!

มาเริ่มกันที่กล่องแรก!
Biotherm ตัวใหม่ส่งมาให้ลองแบบ 8 วัน ชุดนี้ได้รางวัลจากเล่นกิจกรรมใน Jeban ของเรานี่เองค่ะ ดีใจมากกกก ไม่ได้เจอถุงจีบันมาสักพักแน้ววว^^ เดี๋ยวจะลองแล้วมาอัพเดตความดีงามให้เพื่อนๆชมกันค่ะ!
ชิ้นต่อมาคือแบบ เห้ยยยย!! ได้ด้วยอ่า เช็ตทดลองจาก PANPURI
ใบนี้ก็ได้มาจากกิจกรรมร่วมสนุกในจีบันนะเออ
ข้างในก็จะเป็งซองๆ และหลอดแบบนี้ค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้เลย แต่อยากลองมากๆแล้วตอนนี้ ตามอ่านในจีบันมีความน่าลอง จินตนาการถึงกลิ่นแล้วค่ะเนี่ย ไหนจะความนุ่มนวลของผมอีก 55555 ไว้มาดูกันค่ะ
Water Melon 96% Soothing Gel จาก Holika Holika ซื้อมาด้วยความแตงโมล้วนๆ คิดว่าเกาหลีคงทำหอมๆน่ากิน เพราะมีสารสกัดน้ำแตงโมเยอะ เนื้อจะเป็นเจลฉ่ำๆน้ำ เจลใสสีอมแดงดูน่ารักๆ แต่กลิ่นไม่โดนใจเลยง่ะ ลองใช้แล้วก็โอเค ฉ่ำน้ำมากกก เย็นๆ ใช้ได้สารพัดประโยชน์ มาสก์ได้ ทาหน้า ทาผิว ยันบำรุงจมูกเล็บ
อภิมหากอง Skinrx Lab 555555555555555555 เคยรีวิวไปแล้วเนาะ คงไม่ต้องบอกว่าชอบขนาดไหน ขนาดนี้แหละค่ะ นี่จะบอกเลยว่า... ยังมาไม่ครบทุกร้านที่เอฟไป ขุ่นพระ ไปๆมาๆมันมากมายขนาดนี้เลยนะคะ ฮรือออ
ซื้อมาสก์มาลอง มาแล้ว 2 ยังไม่มีอีก 5 6 7 8 9 10
สลีปปิ้งงมาสก์เค้าก็มีค่ะ อันนี้แอบเอฟไปหลายอันเลยอ่ะ มาพร้อมกัน เป็นงง แต่ว่าแอบลองใช้มา 2 คืนแล้วค่ะ ใช้ได้เลย ความฟู ความซึมไว ไม่เหนอะหนะใดใด แฮปปี้
Graymelin 2 สูตรใหม่จ้าาา
- Multi Peptide Ampoule
- Madecassoside Ampoule
มีความเอามาทดลอง แต่ก็ซื้อหลายร้าน นี่แอบหยิบไปให้น้องอีกคนด้วยแบ่งไป 5555 คือเวลาของเข้าไปจะไปเอฟหลายร้านอ่ะ แล้วมันก็มาเยอะ ....

ยาสีฟันค่ะ!
55555 เนื่องจากทางเราเอฟร้านนึงบ่อยๆ แล้วเห็นเค้าพรีหลายรอบ เราก็เลยซื้อมาลองบ้างค่ะ เค้าบอกว่าช่วยลดคราบการเกิดหินปูนถึง 93% มันมีเม็ดซิลิก้าเล้กๆในยาสีฟันด้วย แปรงไปแล้วรู้สึกกรุบๆดีค่ะ ชอบนะ เนื้อก็แบบหยุ่นๆฟูๆ ไม่เหมือนยาสีฟันในบ้านเราเท่าไหร่ สดชื่นดี ไม่แสบปาก ดีเหมือนกันแหะ
แป้งพีชชช ความน่ารักเอาไปเลยทะลุล้าน แต่ยังไม่ได้ลองเนื้อแป้งเลยค่ะ แถมสียังดูขาวไปสำหรับเราด้วย สงสัยจะต้องยกให้น้องสาว ;-;
มาสก์หน้าจ้าา ไปตามเก็บของออกใหม่จากวัตสันในโปร ชิ้นที่ 2 1฿ มา เจ้าตัว jelly mask ดีมากๆ แนะนำเลยค่ะ

ส่วน st.ives เค้าออกใหม่ 3 สูตร นี่ไม่พลาดไปซื้อมาลอง ไว้จะมารีวิวค่ะ

ส่วนอีกยี่ห้อนึง ตอนแรกจะรีวิวแล้วค่ะ แต่เห็นเค้าสปอนกันอยู่เลยยังไม่ลองดีกว่า 55555 แต่ดูเหมือนจะดีนะ ไว้มารีวิวเหมือนกัน
vetgitok คลีนซิ่งผักจ้าาาาาา
โอ้โหววว จะบอกว่ามันใช้ดีมาก เคยมารีวิวโง่ๆไปทีนึงแล้ว ปัจจุบันขวดแรกยังไม่หมดเลยค่ะ แต่ซื้อมาเพิ่มอีกเพียบ แอบเอาขวดนึงไปแจกเลยเหลือ 2 ขวด นี่คือซื้อมาเยอะมากค่ะ แต่มีเพื่อนที่ทำงานซื้อต่อไป 55555 มันดีจริงนะ
อู๊ยยยยย น้ำตบชาเขียว amore pacific ก็มาจ้าา คือได้ติดตามแบรนด์นี้อยู่สักพัก จนเพจใหญ่ๆตัวแม่ออกรีวิวมาว่าดีงาม มีความวอแวอยากลองมาก แต่ขวดใหญ่ 3995 บาท ขุ่นพระ!!! เอาไซส์เล็กมาลองก่อนละกัน ตังไม่ค่อยมี ;-; แต่รีวิวมันดีมากเลยอ่าา
คอลลาเจนเกาหลีค่ะ ซื้อมาหลายกล่องทีเดียว ถูกและดีนะ ไม่มีน้ำตาลด้วยค่ะตัวนี้
Madecassoside Ampoule ของ A'pieu ช่วงนี้เรามาสนใจตัวใบบัวบกพวกนี้มาก ตัวนี้แอบซื้อมาเพราะน่าสนใจ คุ้นๆเหมือนเค้าได้รางวัลค่ะ แอบเทสเนื้อไปนิดนึง ไม่มีกลิ่นอะไรเลยค่ะ ดมแทบตาย กลิ่นน้ำยังไม่มีเลยค่ะ 5555
plu ตัวนี้เป็นสครับผิวที่คนซื้อกันเยอะมากเลยเนาะ นี่ก็สั่งไปร้านนึงนานมากแล้วแต่ไม่เคยได้ของเลย เพิ่งพรีร้านใหม่ไปแล้วก็ได้มา 2 หลอด หลอดใหญ่มาก เนื้อหอมวิตามินซีผลไม้ส่วนผสมในเนื้อเค้ามากๆ จะต้องหาเวลาลองแล้วมารีวิวหน่อยแล้วค่ะ
นอกจากนี้ plu ยังมี โฟมล้างหน้าด้วยค่าาา เพิ่งเคยเห็นนี่แหละ กลิ่นลาเวนเดอร์ เหมือนน้ำหอมฝรั่งเศษมาก 555555 เค้าผสมน้ำมันลาเวนเดอร์มาเนอะ คือดีย์นะ ล้างสะอาด เหมาะกับสายหน้ามันนะคะ

ฟองเค้าละเอียดนุ่มมากเลยนะคะ นี่ถูมือเปล่าๆกะหน้าเลยนะ ไม่ได้ใช้ตาข่าย ละมุนจริง
ส่วนเจ้านี่คือ Inner Perfume ค่าาา เอาไว้หยดใส่ชุดชั้นใน กกน. ผ้าอนามัย คือมันจะไม่มีสารระคายเคือง จะอ่อนโยนมากกว่าน้ำหอมธรรมดา แต่เจ้าตัวนี้คือหยดเดียว หอมทนทานสะท้านฟ้ามากๆค่าา หอมอลังการสุดๆ คร่าวๆก็คือ กลิ่นพีช กลิ่นแป้ง กลิ่นมะลิ ตามลำดับ คล้ายๆนะ มันจะผสมๆอบอวลๆค่ะ แต่หอมจริงทั้ง 3 กลิ่น

คือตอนแรกก็ซื้อมาขำๆค่ะร้านเปิดก็ซื้อ แต่ปรากฏว่ามันช่วยได้จริงค่ะ ในหลายๆสถานการณ์ที่เราไม่มั่นใจ ต้องเดินทั้งวัน อับชื้นต่างๆ คือแบบอย่างเช่นเดินเข้าไปนั่งในโรงแต่มีคนนั่งอยุ่ก่อนแล้วอ่ะ จังหวะหน้ากะก้นมันใกล้กันอ่ะ คือเรากังวลนะ กังวลมานานแล้ว เมื่อก่อนเป็นเมน แบบอายอ่ะ กลัวเค้าได้กลิ่น อันนี้ทำให้สบายใจในการเดินผ่านขึ้นเยอะ


เซ็ต moonshotxlisa ตัวนี้ได้รับทั้งเซ็ต แต่คือก่อนหน้านี้มีซื้มาเองแล้ว รีวิวไปแล้วด้วย ดีนะคะ เนื้อดีสีสวย เดี๋ยวตัวอื่นๆจะต้องมาทำรีวิวให้ดูอีกชุดใหญ่เลยค่ะ
อันนี้ตื่นเต้นนน พรีออเดอร์มาถึงสักทีค่าาาา
น้องปลา เครื่องล้างหน้าแบรนด์ wellderma ของเกาหลี ราคาราวๆ 5xx บาท แบรนด์นี้เค้าค่อนข้างดีนะคะ เดี๋ยวจะมารีวิวให้ฟังแน่นอน ว่าคุณภาพดีไหม นุ่มไหม เผื่อใครอยากได้ foreo งบน้อย เจ้าตัวนี้จะใช้ได้ดีรึเปล่า (ส่วนตัวว่าได้ค่ะ จับแล้วนุ่มอยู่ เกรดดีด้วยนะคะ)
Vital Ampoule 12 สูตร Poresol สีเทา จาก Tony Moly ซึ่งตัวนี้ซื้อมาเพราะได้รางวัลเรื่องกระชับรูขุมขนเช่นกันค่ะ ต้องลองสักหน่อยแล้วค่าา จริงๆเค้ามีหลายสีเลยนะคะน่ารักทั้งนั้น แต่เศรษฐกิจไม่ดี เอาแค่สีเดียวก่อนแล้วกัน ฮรือออ
ตัวนี้ เป็นลิป ได้มาเป็นของแถมค่ะ สีสันแบบแดงสุด แดงจริง แดงเผ็ชๆไปเลย เป็นทิ้นท์ดูติดทนด้วยค่ะ เนื้อลื่น สีสวยมั่ก
ส่วนอันนี้ได้แถมมาจากร้านอีกเหมือนกันค่ะ ร้านไหนไม่รู้ค่ะกล่องปนกันมั่วไปหมด 555 เป็นดีท็อกซ์ ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ ไม่รู้จะเป็นยังไงแต่สนใจเพราะมันเหมือนจะ sparkling แล้วก็เป็นแบบ daily ด้วยค่ะดื่มได้ทุกวัน
สุดท้ายยย!!! เตารีดไอน้ำ xiaomi deerma hs-006 เป็นเตารีดถือรีดค่ะ ราคาแค่ 1088 บาท ยังไม่ได้ลองใช้เลยค่ะ แต่ดูรีวิวมาแล้วมันน่าใช้มาก แขวนรีดได้ ราคาเบาๆ ทางเราจะเป็นทาส xiaomi แล้วค่ะ ของเค้าใช้งานดีจริงๆ ราคาไม่แพงมากด้วย แนะนำให้ทุกคนแม่บ้าน4.0 มาลองดูๆมองๆแบรนด์นี้กันค่ะ คุณภาพไม่แพ้ใครเลย
มีชิ้นไหนโดนใจบ้างไหมคะ อมีใครซื้ออะไรเหมือนันบ้างไหมเนี่ยย อิอิ มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ 5555

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน ไว้สะสมของแล้วเราจะลองมาเปิดกันใหม่ วันนี้ก็พอสมควร เยอะจนบรรยายไม่ออก นี่สินะหลายคนเลยไปทำวิดิโอน่าจะง่ายกว่าเขียนเยอะเลย 555


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE