Eucerin Hyaluron Filler 10% Vitamin C Booster นวัตกรรมใหม่แห่งความกระจ่างใส ด้วยวิตามินซีมิกซ์สด

44 13
เพราะชีวิตในหนึ่งวันต้องทำอะไรหลายอย่าง หรือใช้ชีวิตสุดแบบจัดเต็ม ทั้งทำงานหนัก ปาร์ตี้ดึก ผิวเผชิญมลภาวะทำร้ายตลอดวัน ไหนจะกิจกรรมสารพัดสำหรับเจ้าของกระทู้คือมีลูกอ่อนที่ดื้อมาก ติดเรามากจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ไหนจะนอนดึก นอนน้อยอีก รู้ตัวอีกทีผิวโทรมไม่สดใส ริ้วรอยแรกเริ่มถามหา คนเริ่มทักว่าโดนของมารึเปล่า ไม่อยากเป็นสาวหน้าโทรม อายุ 30 แต่ผิวก้าวหน้าไป 40 ต้องหันมาบูสอัพให้ผิวกลับมาสดใสอ่อนวัยอย่างเร่งด่วน ใครเป็นอย่างเจ้าของกระทู้บ้าง ยกมือขึ้น

วันนี้เรามีเคล็ดลับบูสผิวใสเด้ง เร่งฟื้นบำรุงผิวโทรม ลดริ้วรอยแรกเริ่ม ให้กลับมากระจ่างใสอ่อนเยาว์ อิ่มฟู ดูสดใสสุขภาพดีมาบอก เค้าว่ากันว่าถ้าอยากหน้ากระจ่างใส ต้องใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี แต่ส่วนมากผลลัพธ์ไม่โดนใจ ก้าวข้ามความเป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ ขอนำเสนอ Eucerin Hyaluron Filler 10% Vitamin C Booster และนวัตกรรมใหม่ของยูเซอรีน นั่นก็คือ แถ่น ถะ ดะ แด่น แถ่น แถ่น แถ้น แถ่น แถ้น ~ วิตามินซีผสมสดค่ะคุณขา ปกติสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี เขาจะผสมวิตามินซีเข้ากับตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มาเลยให้เลย แต่ตัวนี้เราจะมาผสมวิตามินซีกันสด ๆ ก่อนใช้ด้วยตัวเอง ทำให้ช่วยลดการสลายตัวของวิตามินซีที่ผสมเข้ามา เพื่อคงความเข้มข้นของวิตามินซีสดไว้นั่นเอง

เซรั่มวิตามินซีผสมสดคืออะไร และดียังไง
Eucerin Hyaluron Filler 10% Vitamin C Booster มีนวัตกรรม Fresh-Mix ที่ผสม Vitamin C บริสุทธิ์ 10% และ Hyaluron เข้มข้นเข้าด้วยกัน การที่เราผสมสด ๆ ช่วยให้วิตามินซีมีความเสถียรมากกว่าปกติ ลดการสลายตัวของวิตามิน ทำให้เวลาเราทาเซรั่มลงไป ก็จะออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ตัวขวดยังทำออกมาให้ทึบแสง เพื่อป้องกันการสลายของวิตามินซี 

เจ้าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซี 10% ในรูปแบบ L-ascorbic acid เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดของวิตามินซีสำหรับผิว และผสมสดกับสารไฮยาลูรอนโมเลกุลสายเล็ก (short-chain hyaluronic acid) สูตรเฉพาะจากยูเซอริน ข้อดีสุด ๆ ของเขาเลยคือช่วยกอบกู้หน้าที่โทรมหมองคล้ำ ให้ผิวหน้าใสขึ้น จากวิตามินซี และ ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น บำรุงลึกและ ลดริ้วรอยแรกเริ่ม จากไฮยาลูรอน โอ้ว ทำไมมันดีงามขนาดนี้

เรามาดูวิธีการใช้และเนื้อเซรั่มกันค่ะ
วิธีเปิดเซรั่ม 
Click , Mix & Use
- CLICK กดป่มุ สเีทา 2-3 ครั้ง เพื่อให้วตามินซีออกมา (ก้นขวด) 
- MIX เขย่า 10 วินาทีเพื่อผสมผงวิตามินซีเข้ากับไฮยาลรูอน 
- USE ทาเนื้อเซรั่มเพื่อบำรุงผิว
สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หากทาในตอนเช้าแนะนำให้ทากันแดดตามด้วย

มาดูเนื้อเซรั่มวิตามินซีตัวนี้กันบ้าง ตัวเนื้อเป็นสีเหลืองออกครีมนิด ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย กดออกมานิดเดียว ก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าสักพักก็ซึมหมด และรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ไม่รู้สึกยิบๆ แสบๆ ไม่คัน ต่างจากที่คิดไว้มาก
วิธีใช้ และข้อควรระวัง
- ใช้เป็นขั้นตอนแรก ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น
- หากใช้ตอนเช้า ให้ทาครีมกันแดดด้วย และหลีกเลี่ยงการปะทะกับแสงแดดโดยตรง เพราะผิวจะไวต่อแสงแดดมากๆ
- ไม่ควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์รักษาสิว 
- หากเลเซอร์ผิวหน้ามา ให้หยุดใช้ผลิตภัณฑ์ 1-2 อาทิตย์ รอให้ผิวหน้าแข็งแรงก่อน
- หลีกเลี่ยงการสครับผิวหน้า




ก่อนใช้ หน้าจะหมองคล้ำมาก รูขุมขนกว้าง หน้าเสื่อมโทรมมาก 
หลังใช้ 1 สัปดาห์ ความรู้สึกหลังจากที่ใช้
รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นระดับหนึ่ง จุดแดง จุดด่างดำเริ่มจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นเพราะยังไม่มีริ้วรอยค่ะ


ทางแบรนด์เขาเคลมมาเลยนะคะว่า 7 วันก็เห็นผล เหมาะกับสาว ๆ อายุ 20 ต้น ๆ และสาววัยทำงานมากเลย เพราะช่วยกู้ผิวโทรมให้กระจ่างใส ชะลอริ้วรอยแรกเริ่ม ผิวจะดูเด้ง อิ่มฟู สดใส หมดกังวลเรื่องความโทรมไปได้เลยค่ะ ขวดขนาดจิ๋วแต่คุณสมบัติอัดแน่นมาเต็ม! 
เป็นอย่างไรบ้างคะ โดนใจกันบ้างมั้ย หวังว่ารีวิวนี้ คงจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ 


Sabaipair Kingkhawsopon

Sabaipair Kingkhawsopon

ชื่อแพรนะคะ ชอบอ่าน ชอบดูรีวิวของจีบกันมากๆ เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงามๆ อัพเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดๆ

FULL PROFILE