บรารวบ Size เลือกง่ายใส่สวย Wacoal Smart Size #SMLbra มี 5 Size ให้เลือก!

67 13
นอกเหนือจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ในแต่ละวัน อุปกรณ์ชิ้นสำคัญของผู้หญิงแน่นอนว่าจะต้องหนีไม่พ้นเสื้อชั้นในแน่นอน

สับสนกับ Size เสื้อชั้นใน?

เชื่อว่ามีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยรู้สึกว่าการเลือกซื้อเสื้อชั้นในแต่ละครั้งเป็นเรื่องยากที่ต้องใช้เวลา ทั้งเรื่องดีไซน์ หรือที่ยากที่สุดคือขนาดที่แน่นอนว่าจะต้องมีสับสนมึนงงตั้งแต่ขนาดคัพที่มีไล่ไปตั้งแต่ A ไปจนถึง D ยังไม่รวมถึงเลขสองตัวหลังที่ตามมา ซึ่งเป็นขนาดรอบตัว อย่างเช่น A75,B80,C70,D75 อีกด้วย

โดยเฉพาะวัยรุ่นอย่างเราที่เพิ่งจะเริ่มซื้อเสื้อชั้นในให้ตัวเองมาไม่กี่ครั้ง และยังเป็นช่วงที่รูปร่างของเรากำลังเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ทำให้ไม่รู้ว่าขนาดเสื้อชั้นในที่เหมาะสมกับขนาดตัว และหน้าอกของเราคืออะไรกันแน่?
ในวันนี้จึงมีเสื้อชั้นในจาก Wacoal แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีมาแนะนำ เพื่อเป็นตัวช่วยในการจัดการปัญหากับการเลือก Size เสื้อชั้นในที่มันยุ่งยากกับ Wacoal Smart Size #SMLbra เสื้อชั้นในยุคใหม่ที่มาปรับเปลี่ยนการหา Size ที่เหมาะสมกับรูปร่าง และหน้าอกของเราให้ง่ายขึ้น!

เสื้อชั้นใน 5 Size ให้เลือก!

Wacoal Smart size มีไซซ์ให้เลือกเพียงแค่ 5 Size เท่านั้น เพราะเขาได้รวมเสื้อชั้นในจากหลายๆ Sizeให้เหลือแค่เพียง ไซซ์ S,M,L,LL และ EL เริ่มรู้สึกกันแล้วใช่มั้ยว่าชีวิตของเรากำลังจะง่ายขึ้น!

S,M,L,LL,EL เลือกยังไง?

เชื่อว่าหลายคนจะต้องคิดแน่นอนว่าตามปกติแล้วเสื้อชั้นในมีตั้งหลาย Size เมื่อมาลดเหลือแค่เพียง 5 Size จะเป็นไปได้ยังไง? เราเลยขอแนบตารางเทียบมาให้ดูกันเลยว่าถ้าปกติเลือกใส่เสื้อชั้นใน Size นี้ แต่ถ้าเลือกซื้อ Wacoal Smart Size จะต้องเป็นไซซ์ไหนกันบ้าง

ยกตัวอย่างเช่น
  • ถ้าปกติสวมเสื้อชั้นใน A70 แต่ถ้าเลือก Wacoal Smart Size = Size S
  • ถ้าปกติสวมเสื้อชั้นใน C75 แต่ถ้าเลือก Wacoal Smart Size = Size L
แต่ถ้าสำหรับมือใหม่ จำ Size ของตัวเองเป๊ะๆ ไม่ได้ หรือใครที่ยังไม่ชัวร์ ขอแนะนำว่าการเลือกซื้อเสื้อชั้นในแต่ละครั้ง ให้พุ่งตรงไปที่ช็อปได้เลย เพราะจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำ และสามารถลองเสื้อชั้นในได้ก่อนซื้อทุกครั้ง เราจะได้เสื้อชั้นในที่มีขนาดพอดี เหมาะสมกับรูปร่างรอบตัว และขนาดของหน้าอกของเราด้วย จะได้สวมใส่กันได้อย่างสวยงามเลยล่ะค่า
นอกเหนือจาก Wacoal Smart Size จะเป็นบราที่เลือก Size ได้ง่ายแล้ว เขายังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนยุคใหม่จริงๆ

บราไร้ขอบ ไม่ม้วน ไม่ลุ่ย

นวัตกรรม FREE CUT การผลิตเนื้อผ้าที่พิเศษ ที่ทำให้เนื้อผ้าเนียนเรียบ และไร้ริ้วรอย พูดง่ายๆ เลยก็คือเป็นบราที่ไร้รอบ ไม่ม้วน ไม่ลุ่ย ซึ่งจะทำให้ช่วยลดการระคายเคืองเวลาสวมใส่

ไร้ตะขอ พร้อมดีไซน์ด้านหลัง

สำหรับใครที่รู้สึกว่าการติดตะขอเป็นเรื่องน่าเบื่อ และสร้างความลำบากในการสวมใส่ รุ่นนี้เขาจึงออกแบบมาโดยไม่มีตะขอ
พร้อมกับดีไซน์ด้านหลังของเสื้อชั้นในที่มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบโค้งเรียบธรรมดา, ลาย Free Cut, ลายด้านหลังเป็นตัว V หรืออยากเพิ่มความสนุกสนานด้วยลวดลายผีเสื้อ ก็เรียกได้ว่ามีให้เลือกกันหลายรูปแบบไม่จำเจแน่นอนค่ะ

ไม่เสียดสีผิวเวลาสวมใส่

นี่คืออีกหนึ่งทางแก้ปัญหาสำหรับใครที่เคยรู้สึกว่าเสื้อชั้นในเสียดสีบริเวณใต้อก คอ และแขน เพราะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของเสื้อชั้นใน ด้วยการใช้เทคนิค BONDING หรือเทคนิคการรีดด้วยกาวแทนที่การตัดเย็บ เพื่อจะช่วยลดการเสียดสีในบริเวณต่างๆ

ฟองน้ำทรงหยดน้ำ ดูทรงสวย

รุ่นนี้เขามาพร้อมกับฟองน้ำที่เป็นรูปทรงหยดน้ำ ที่จะช่วยเพิ่มวอลลชุ่มให้ทรวดทรงของหน้าอกของเราดูสวยเต็มอวบอิ่มเป็นทรง ด้วยการโอบกระชับ 
บอกเลยว่าคุณสมบัติเขาคับแน่นเต็มอกแน่นอน ที่สำคัญเลยคือเลือกง่ายมากกกก! ไม่ต้องจำ Size A,B,C,D หรือเลข 70,75,80 ให้ปวดหัวอีกต่อไป! เพราะแค่จำว่า S,M,L,LL,EL บราสวมง่าย ใส่สบายจากวาโก้ แค่นี้ก็ช็อปเสื้อชั้นในที่ให้ทรงสวย กระชับเรียบเนียนไปใส่ได้แล้วค่า

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากลอง สามารถไปซื้อมาใส่กันได้แล้ว ที่ Wacoal ทุกสาขา รับรองว่าจะเปลี่ยนการสวมใส่เสื้อในเดิมๆ ให้ง่ายขึ้น