Review : INGLOT เครื่องสำอางที่สาวๆสาย Eco-Friendly ต้องมี

57 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่า วันนี้เบียร์จะชวนเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับเครื่องสำอางสัญชาติโปแลนด์ แบรนด์ INGLOT ค่ะ เค้าเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ที่เป็น signature อย่าง Freedom System Palette ซึ่งตัวนี้จะเป็นพาเลตเมคอัพที่เราเลือก mix & match สีและประเภทของเมคอัพมารวมกันไว้ได้ในพาเลทเดียว ซึ่งตัวพาเลตเป็นตลับแบบแม่เหล็กที่สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่ เหมาะกับสาวรักษ์โลกมากๆ เพราะมันเป็นอะไรที่ Eco-Friendly สุดๆเลยค่ะ

      ความประทับใจแรกเลยคือพาเลตเค้าทำมาจากวัสดุอย่างดี แข็งแรง ทนทาน ลายก็ดูสวยเก๋ดีค่ะ ที่สำคัญเลยคือราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 300 บาท และทางแบรนด์เค้ามีเมคอัพที่หลากหลายให้เลือกมากกว่า 1,500 รายการ เม็ดสีแน่น ให้สีที่ชัดเจน

      ถัดมา Duraline เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เปลี่ยนเมคอัพแบบฝุ่นอย่างพวกอายแชโดว์ต่างๆ ยิ่งถ้าเป็นตัวที่มีกลิตเตอร์จะเริ่ดมากค่ะ ให้เป็นเนื้อครีมหรือเนื้อลิขวิดแบบกันน้ำทันที ช่วยให้เมอัพติดทนยิ่งขึ้น และช่วยทำให้สีเมคอัพชัดเจนขึ้นด้วยค่ะ วิธีใช้ เบียร์ทำง่ายๆเลยค่ะ เบียร์หยด Duraline ลงแล้วใช้ปรงแตะเบาๆ จากนั้นก็เอาไปแตะลงบนอายแชโดว์หรือเมคอัพที่เราต้องการ แล้วใช้แต่งหน้าได้เลย

     งั้นวันนี้เราจะมาใช้ตัว Freedom System Palette และ Duraline แต่งหน้ากันนะคะ ว่าจะออกมาสวยขนาดไหน ลุคนี้ก็ง่ายๆค่ะ เน้นความแน่นติดทนนาน จะแต่งไปเที่ยวไปทำงานได้หมดเลย มาชมพร้อมๆกันเลยค่า

เริ่มที่ลงรองพื้นที่ตัวเองชอบได้เลยนะคะ จากนั้นใช้คอนซีลเลอร์ Collection 

สี 03 warm medium และลงแป้งเบาๆด้วยแปรง

เขียนคิ้ว คอนทัวร์ และไฮไลต์ ให้หน้าดูมีมิติค่ะ

ปัดแก้มด้วยบลัชออนจากพาเลต INGLOT Freedom System Palette เป็นสีชมพูตุ่นๆนารักดีค่ะ

แต่งตาเลยค่ะ เบียร์ใช้สี Copper ผสมกับ INGLOT Duraline
เพื่อให้ได้เม็ดสีที่แน่นขึ้น คัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลเข้ม เขียนไลเนอร์ และปัดมาสคาร่า

สีปากวันนี้เป็นเมย์เบลลีนจิ้มจุ่ม รุ่นนี้มีขายในเซเว่นนะคะ สีชมพูหวานๆจ้า

      สำหรับการทำลองใช้ผลิตภัณฑ์ INGLOT ครั้งแรกของเบียร์ ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากค่ะ  เพราะพาเลตสามารถเลือกสี/ไอเทมได้ด้วยตัวเอง ราคาจับต้องได้ พาเลตออกแบบมาเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Eco-Friendly และคุณภาพผลิตภัณฑ์ดี เม็ดสีชัดติดทนและราคาไม่แพง ใครสนใจก็ลองไปเล่นๆดูก่อนตัดสินใจซื้อได้นะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบาย


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE