เปิดกล่องสุ่มเครื่องสำอาง "Bestie box" l Style.Sarida

48 16

สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายจากจีบันไปเนิ่นนาน แต่หลิวก็ไม่ได้หายไปไหนนะ เพราะหลิวแอบไปหาของดีดี ลองใช้ของใหม่ๆอยู่สักพักใหญ่เลย วันนี้หลิวไม่มีจะมารีวิว แต่จะมาเปิดกล่องสุ่มเครื่องสำอางที่ได้มาจากแอพ “Bestie box” จะเป็นยังไง ไปดูกันค่ะ

มาพูดถึงเจ้าแอพนี้กันก่อนดีกว่า หลิวเปิดดูยูทูปไปเรื่อยๆ ช่วงนี้มีแต่คนเปิดกล่องสุ่มกันเยอะมาก ไม่ว่าจะสุ่มเสื้อผ้า รองเท้า ของใช้จุกจิก ก็เลยลองหาว่า เอ๊ะ !!! จะมีกล่องสุ่มเครื่องสำอางบ้างไหมนะ ปรากฎว่ามีจ้า หาไปเจอคนเปิดกล่องนี่แหละ แล้วเขาแนะนำแอพนี้มา ไม่รอช้ากดโหลดมาทันที

อันนี้เป็นหน้าตาของแอพนะคะ ใครที่ไม่อยากเล่นกล่องสุ่มเขาก็มีสินค้าจำหน่ายด้วยนะ แต่ถ้าใครอยากสุ่มสนุกๆละก็ เลื่อนลงไปที่ Monthly Box แล้วกดสั่งไปเลย แอพก็จะให้กรอกข้อมูลการจัดส่ง แล้วก็จะขอข้อมูลสิ่งที่เราชอบ สภาพผิว ปัญหาผิว สีของเครื่องสำอาง รวมไปถึงอาหารเสริมด้วย เลือกเสร็จก็ทำการโอนเงิน รอกล่องมาส่งที่บ้านเลย

กลุ่องสุ่มประจำเดือน คือเดือนนึงเราจะสุ่มได้ 1 กล่องค่ะ ราคา 299 บาท ถือว่าราคาเบา น่าลองเสี่ยงนะ พอกล่องมาส่งคือตื่นเต้นมาก เพราะเราไม่รู้เลยว่าข้างในจะเป็นอะไร หลิวไม่ได้ถ่ายตอนของเพิ่งมาส่ง คือเขาห่อแน่นมาก ไม่ต้องกลัวของข้างในจะเสียหายเลย กล่องสีชมพูน่ารัก เป็นแบบลิ้นชักด้วยหลิวเอามาใช้ใส่ของต่อเลย ดีงามมาก ♥


มาเริ่มเปิดกล่องกันดีกว่า

เปิดออกมาชิ้นแรกก็เจอของดีเลย เป็นเจ้า Fiberlax อันนี้หลิวรู้จักมาก่อนอยู่แล้ว แต่ไม่เคยลอง ตัวนี้เป็นอาหารเสริมแบบชง หลิวยังไม่รีวิวอะไร เพราะยังไม่ได้ลองกินดูเลย แต่ไปอ่านรีวิวมาเขาว่าอันนี้ดี สามรถชงดื่มได้เลย ง่ายและสะดวก 

ชิ้นที่สอง เป็นเทสเตอร์แป้งฝุ่นของ BK Acne ขนาดทดลอง กระปุกจิ๋ว เหมาะสำหรับพกพาสุดๆ ใครเคยลองตัวนี้แล้ว มารีวิวให้หลิวอ่านกันหน่อย ยังไม่กล้าลอง เพราะส่วนตัวเคยแพ้เจ้าครีมลดรอยสิวของยี่ห้อนี้

ตัวต่อมาได้เป็นน้ำหอม Dance 2 in 1 body and hair คือเป็นน้ำหอมที่ฉีดได้ทั้งตัวและผม แอบเปิดดมนิดๆ คือกลิ่นอันนี้จะสดชื่นๆหน่อย 

ชิ้นที่สี่ เป็นมาสก์หน้า อันนี้น่าสนใจเพราะเขาแยกชีสมาสก์กับตัวเอสเซนส์แยกกัน น่าสนุก อันนี้เขาบอกว่าช่วยเรื่องความกระจ่างใส กระชับรูขุมขนและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ไว้ลองดู

มาถึงชิ้นสุดท้ายเป็นอาหารเสริมอีกแล้วจ้า ของ verena จากที่อ่านข้อมูลคร่าวๆเขาบอกอันนี้เน้นปัญหาท้องผูก น่าลองเพราะส่วนตัวเป็นคนท้องผูกบ่อยมากกก หรือหลิวไม่ชอบกินผักนะ 555555555

มารวมตัวเหล่าน้องๆ เยอะเหมือนกันนะ แล้วก็สนุกด้วย ลุ้นว่าเราจะได้อะไร แถมเขาจะมีรายละเอียด ราคาสินค้าให้เราเช็คด้วยว่าที่ได้มาคือคุ้มไหม ของหลิวได้มาทั้งหมด 5 ชิ้นหลักๆ ได้แก่


  1. Fiberlax ราคา 575 บาท (แค่ชิ้นแรกก็คุ้มแล้วอะ)

  2. BK Acne loose powder ขนาดทดลอง ราคา 70 บาท

  3. Ariul mask ราคา 129 บาท

  4. Dance 2 in 1 La Viva ราคา 49 บาท

  5. Psylilalax ราคา 140 บาท

รวมๆแล้ว 963 บาท แต่เราได้มาในราคา 299 บาทเท่านั้นเอง กรี๊ดดด !!! คุ้มมาก

 ใครลองสั่งมาแล้วอย่าลืมมาอวดกันบ้างนะ


วันนี้หลิวไปก่อนค่ะ เจอกันกระทู้หน้า บ้ายบาย ♥


lewsarida

lewsarida

หลิวเองค่ะ ตอนนี้อัพเกรดเป็นมนุษย์เงินเดือนแล้ว
แต่ยังคงชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้าอยู่เหมือนเดิม
อาจไม่ค่อยมีเวลาเขียนกระทู้ แต่จะพยายามมาบ่อยๆนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ♥

FULL PROFILE