รีวิว 8 สกินแคร์กู้หน้าแบบเร่งด่วน! สวยข้ามวันหน้าเนียนใสข้ามคืน ราคาประหยัด

53 24
ปัญหาโลกแตกของหญิงสาวชาวเราคือ สิวค่ะ! 
และเป็นสิวที่ขึ้นวันไหนไม่ขึ้น นางมาขึ้นวันที่ต้องใช้หน้าด้วย

มันโซเครซี่มากกกกกก

ล่าสุดก็เมื่อเดือนที่แล้วค่ะ สดๆร้อนๆ จู่ๆสิวบุกไม่ทันตั้งตัว ไม่รู้เกิดจากอะไร
แต่สิวอุดตันเต็มหน้าเลยค่ะ แล้วเดือนหน้าคือ มีนัดกับผู้ที่คุยๆกันอยู่อ่ะ

แงงงง เรานี่กรี๊ดมาก เท่ากับว่า ก่อนจะแต่งสวยมีเวลากู้หน้าแค่ 1 เดือน
เราก็รีบเลยค่ะ หาใหญ่เลยว่า มีสกินแคร์ตัวไหนที่ใช้แล้วแบบหน้าดีขึ้นไวๆบ้าง
สรุปก็เลยได้เป็นตัวที่รีวิวเนี่ยแหละค่ะ แล้วเราใช้จริงๆนะ ใช้จนเห็นผลเนี่ยแหละ
เลยเอามารีวิวกัน
ไปดูที่เราจะรีวิวกันเลยค่ะ บอกเลยของเค้าดีและราคาดีทุกตัว! 
สารภาพเลยว่า ไม่เคยใช้โทนเนอร์เลย ทาแค่ครีม 2-3 ตัวเองเมื่อก่อน แต่พออยากหน้าดีไวๆ ก็ต้องประโคมหน่อยแล้ว ซึ่งโทนเนอร์ก็คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะจะเป็นการคลีนผิวหน้าให้สะอาดเกลี้ยงจริงๆ ก่อนการบำรุง บางตัวก็ช่วยบำรุงด้วย ขวดนี้เป็นโทนเนอร์ที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าระคายเคืองต่ำ แถมช่วยลดการอักเสบของสิว กระชับรูขุมขน คุมความมันอีกด้วย
จากที่เราใช้มา หลังล้างหน้าเราก็คิดว่า ล้างหน้าสะอาดแล้วนะ แต่ไม่จ้า เพราะพอใช้โทนเนอร์เช็ดอีกที มันมีคราบสีน้ำตาลติดออกมาด้วย ถือเป็นการใช้เพื่อเช็คความสะอาดอีกทีละกันค่ะ หลังเช็ดหน้าชุ่มชื้นดีนะ ไม่รู้สึกแห้งตึงเลย รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น เฟรชๆพร้อมรับการบำรุง ตัวเนื้อเป็นน้ำใส มีกลิ่นอ่อนๆ ชอบที่ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น ใช้ต่อยาวๆไปเลยขวดนี้
อยากสิวยุบไวๆ ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าเซรั่มแต้มสิวแบบเข้มข้นค่ะ ก่อนหน้านี้เคยใช้มาหลายตัว เอาไม่อยู่ ยุบช้าไม่ทันใจ จนเนี่ยแหละ มาเจอตัวนี้ในจังหวะที่สิวขึ้นแบบดอกเห็ด ผุดเอาๆ ส่วนตัวใช้มาหลายอันแต่ชอบอันนี้มากเป็นพิเศษ เพราะเห็นผลเรื่องสิวยุบไวสุด เป็นยาแต้มสิวแบบแต้มปุ๊บสิวหายปั๊บในข้ามคืน เพราะเค้าเป็นเซรั่มแต้มสิวแบบเข้มข้น ใช้แต้มได้ทุกสิว แต่เราใช้แล้วเห็นผลชัดเจนที่สุดกับสิวอุดตัน สิวที่ไม่มีหัว หรือสิวหนองอ่ะ จริงๆสิวอะไรก็ยุบไวหมดนะ555 เราแต้มแล้วผ่านไปแค่คืนเดียว ตอนเช้าคือยุบเลบ แล้วไม่ทิ้งรอยดำไว้ด้วย เนื้อเซรั่มซึมง่าย กลิ่นไม่แรง ตั้งแต่ใช้มาผิวไม่ลอก ไม่แสบ ไม่กัดผิวเลย อ่อนโยนต่อผิวมากๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยแหละ อีกอย่างที่ชอบก็คือ แพคเกจทำออกมาได้ใช้งานง่าย บีบออกมาใช้ได้ในปริมาณที่พอดี ตอนนี้ใช้ประจำขาดไม่ได้เลย มีตัวนี้แล้วทำให้มั่นใจขึ้นเวลาสิวบุก แต้มๆวนไป เช้ามาหายชัวร์  
เอสเซนส์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวก็ใช้ได้ ตัวนี้เจอจากในวัตสัน ราคาก็ไม่แรงด้วย ประมาณ 400 บาท เห็นขวดเล็กๆ แต่ใช้ได้นานพอตัวนะ เราใช้ทั้งเช้าและเย็น พอครบเดือนก็ยังเหลือติดขวดอยู่นิดหน่อย เป็นเอสเซนส์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ตอนใช้ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ เนื้อซึมง่าย สบายผิวดีค่ะ รู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวชุ่มชื้นและอิ่มน้ำขึ้นมาก เนื้อเอสเซนส์ก็ใส ไม่มีกลิ่น อีกอย่างที่ชอบคือ เค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ วันไหนรู้สึกแสบผิว ผิวล้า แค่ตบเบาๆบนผิวแล้วปล่อยให้มันซึม ผิวจะหายแสบแดงอย่างเห็นได้ชัดเป็นอีกตัวที่คิดว่าคงใช้ประจำเหมือนกัน เพราะถูกใจในราคาและผลลัพธ์ที่ได้ เค้าทำให้ผิวเราชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นมากจริงๆค่ะ
ก่อนหน้าเคยใช้ตัวสมูทอี พลัส ไวท์มาก่อน ตอนนั้นใช้เพราะเริ่มจะดูแลผิวอย่างจริงจังก็เริ่มจากอะไรที่มันเป็นเวชสำอาง ปลอดภัยกับผิวไว้ก่อนมาใช้ค่ะ ส่วนตัวตอนใช้เค้าจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและไม่ระคายเคืองเลย แต่ไม่เห็นผลเรื่องผิวขาวเท่าไหร่ เลยไม่ได้ใช้ต่อ แต่พอสิวกลับมาบุกอีก เราก็ต้องกลับไปใช้สมูทอีอีกรอบเพราะมันอ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวจริงๆ แต่รอบนี้เจอสูตรใหม่ของเค้า เป็นสูตรที่คล้ายๆกับตัวเก่าเลยแต่จะเน้นเพิ่มสารบำรุงมากขึ้น ทำให้ผิวขาวเนียน ซึ่งพอใช้แล้ว ตัวนี้เนื้อครีมจะหนักเหมือนกับตัวเก่า ตอนทาค่อนข้างเหนียว รู้สึกเป็นคราบนิดหน่อย แต่พอแบ่งๆทาแต้มๆก็ซึมลงผิวง่ายขึ้น ไม่ค่อยมันนะคะ ทากลางคืนนี่ดี ผิวชุ่มชื้นเลย ตัวนี้ใช้แล้วทำให้ผิวแข็งแรง ไม่ทำให้เกิดสิว และทำให้จุดด่างดำจางลงด้วย สังเกตผิวหน้าขาวใสขึ้นนิดๆ ใช้ทาเป็นครีมทาหน้าตัวประจำได้ทุกวันเลยค่ะ  
สลีปปิ้งมาส์กสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอีกตัว เน้นทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู และเรียบเนียนค่ะ ตัวนี้ถ้าเป็นหลอดใหญ่จะแพงมาก แล้วตอนซื้อมาต้องเซฟๆงบด้วยไง เพราะถอยสกินแคร์กู้หน้าใหม่หลายตัวเหลือเกิน ก็เลยได้เป็นหลอดเล็กมา ใช้ได้ประมาณ 3 อาทิตย์ ทาเฉพาะกลางคืนก่อนนอนนะคะ ดีงามมาก เพราะเนื้อครีมเข้มข้น แต่ก็ซึมง่าย ไม่เหนียวเกินไปค่ะ เท็กซ์เจอร์ดีมาก กลิ่นก็หอมสะอาดๆ ใช้นิดเดียวแต่ทาได้ทั้งหน้าเลย ตัวนี้จะเห็นผลแบบ ตื่นนอนขึ้นมา ผิวจะอิ่มฟูและเนียนเด้งขึ้นมาก เราใช้ติดต่อกันแล้วผิวไม่โทรมเลย(ทั้งที่ๆบางคืนแอบนอนดึก) กลับกันผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส คือติดใจอ่ะ ใช้หลอดนี้หมด ต้องมีหลอดใหญ่แล้วมั้ยเนี่ย555 อีกอย่างใช้แล้วสิวขึ้น ผิวไม่แพ้ มันดีงามสุดๆไปเลยค่ะ    
มาส์กหน้าตัวประจำของเราเอง เคยใช้แต่สูตรพีช เพราะชอบกลิ่น แต่มาเปลี่ยนสูตรก็ตอนหน้าแหกเนี่ยแหละ เพราะสูตรนี้มีสารสกัดจากเปลือกมะระ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและลดความหมองคล้ำ และเคยอ่านเจอมาว่า มาส์กหน้าติดกัน 7 วัน ลอยสิวจะลดลง! เราก็เอาเลยค่ะ ขอ 2 ซอง เอามาพิสูจน์หน่อยว่า จริงมั้ย ก็มาส์กติดๆกันเลย (ปกติมาส์กวันเว้นวัน) ความดีงามของมันอย่างแรกเลยคือ สิวไม่ขึ้น นี่ขนาดมาส์กติดๆกันนะ สิวไม่ขึ้นเลย แล้วผิวหลังมาส์กก็เย็นๆฉ่ำๆ เอสเซนส์ก็ให้มาเยอะ เอามาทาๆทั่วหน้าได้อีก แผ่นมาส์กยืดหยุ่นได้ดี ขนาดกำลังพอดี กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย และหลังมาส์กไป 2 อาทิตย์ รอยดำจากสิวจาวลงจริงๆค่ะ แรกๆจะยังไม่เห็นผล ต้องทำติดๆกันแล้วลองสังเกตดู รอยสิวที่มันเข้มๆดำๆจางลงอยู่นะ รูขุมขนก็ดูโอเคขึ้น เหมือนผิวละเอียดขึ้นอ่ะ
สิวหายแล้วบางทีมันก็ยังเหลือรอยดำเล็กๆน้อยๆค่ะ ขอนำเสนอตัวนี้เลยคือ นางเป็นเจลลดรอยดำที่ทำให้รอยต่างๆจางลง แรกๆที่ซื้อมาเพราะเคลมแรง รีวิวหนักว่าเห็นผลไว ซึ่งช่วงแรกที่ใช้เรารู้สึกว่ามันหายช้าจัง ไม่เห็นจางลงอย่างที่เค้าว่าเลย แต่พอผ่านไปเกือบเดือนเท่านั้นล่ะ รู้ตัวอีกที คือรอยดำจางลงไปเยอะอยู่นะ ส่วนเนื้อเจลเองก็ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำ ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียว เราทาทั้งเช้าและเย็นค่ะ แต่เวลาทาเน้นว่าควรจะทาวนๆจนเนื้อเจลซึมลงไปเลยนะคะ จะช่วยให้รอยดำจางลงไวขึ้นค่ะ เป็นอีกตัวที่ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง  
นอกจากจะซื้อเพราะเค้าบอกว่า เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายแล้ว โฟกัสที่ตัวหลอดด้วยค่ะ ปริมาณเยอะมาก 55555 ไม่รู้ใช้กี่เดือนจะหมด เป็นกันแดดเนื้อบางเบา เนื้อครีมค่ะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เป็นสูตรกันแดดคุมความมัน ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวผิว เนื้อกึ่งๆออกเซรั่มด้วย หลังทาแล้วผิวจะไม่มัน และชุ่มชื้นขึ้นนิดๆค่ะ ระหว่างวันเองก็คุมมันดีมากๆ กว่าจะมันก็นู่นตอนเย็นแน่ะค่ะ แถมกันแดดได้ดีด้วย สำหรับคนผิวแพ้ง่ายอยากได้กันแดดดีๆสักตัว หลอดนี้เริ่ดอยู่นะ  
นอกจากตัวเด็ดๆทั้งหมดที่เราร่ายมาแล้ว อีกอย่างที่ทำให้ผิวดีขึ้นก็คือ 
ต้องควบคุมพฤติกรรมตัวเองด้วยค่ะ เพราะช่วงที่สิวบุกหนักๆ คือช่วงที่เรานอนดึก ตอนนั้นเที่ยวบ่อยกลับดึก แล้วแค่ 3 คืนเท่านั้นนะคะ
สิวมาแบบเหมือน อดนอนมาเป็นเดือน แบบนี้ไม่ไหวค่ะ ต้องมาปรับเวลาใหม่
ห้ามนอนหลังเที่ยงคืน
การพักผ่อนให้เพียงพอจะช่วยให้การกู้หน้า แล้วก็ทำให้ผิวเราไม่โทรมค่ะ
พึ่งสกินแคร์อย่างเดียวก็ไม่ได้น้า

ใครงบน้อย อยากได้สกินแคร์ดีๆ กู้หน้าแบบเห็นผลไวๆ
ก็ลองซื้อใช้ตามเราดูนะคะ เราใช้แล้วเห็นผลก็เลยเอามาบอกต่อกันค่ะ
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ อาจจะมารีวิวพวก คสอ. ยังไงฝากติดตามด้วยน้า