Favorite Natural and Organic Sunscreen from Vasanava

37 11
วีดิโอและบล็อควันนี้ เราจะมาพูดคุยกันเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดออร์แกนิคจากธรรมชาติ หลายปีที่ผ่านมาผิวค่อนข้างแพ้ผลิตภัณฑ์พวกครีมกันแดดมากๆ แพ้ครีมกันแดดเกือบทุกยี่ห้อที่เคยทดลองใช้มา ในจำนวนที่เคยลองใช้มาทั้งหมด Vasanava Organic Sunscreen เป็นตัวที่ชอบที่สุดค่ะ
ปกติจะเป็นคนใส่ใจกับส่วนผสมของเครื่องสำอางค์มากๆและจะระวังเป็นพิเศษ ดีใจมากๆที่มาพบกับครีมกันแดดที่ปลอดภัยและได้ผลดี Vasanava Organic Sunscreen ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% และออร์แกนิคถึง 90% สารสกัด Life Oleo Booster ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและนุ่มนวลขึ้นในขณะเดียวกันก็ปกป้องผิวจากริ้วรอยด้วย มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า cranberry ถึง 33 เท่า และมากกว่าแครอทถึง 22 เท่า
Vasanava Organic Sunscreen ช่วยปกป้องผิวทั้งจากรังสี UVA และ UVB คลอบคลุมคลื่นรังสีสั้นและยาวกว่าได้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งสารสกัดจาก organic Shea butter และ organic olive ช่วยบำรุงผิวอีกทั้งเป็นเกราะป้องกันผิว
Golden Jojoba Oil ปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดเผาไหม้ ลดปริมาณของความเสี่ยงจากการเกิดริ้วรอย รอยไหม้เกรียม และปัญหาผิวที่เกิดจากแสงแดดอื่นๆ มี 50 SPF PA+++ ช่วยป้องกันแสงแดดและไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ที่จะทำให้เกิดสิว หรือรอยแดงต่างๆ นอกจากนี้ Vasanava Organic Sunscreen ยังปลอดสารเคมีอันตราย เพราะผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติทั้งหมด
มันดีมากตรงที่ค่า SPF สูงและปลอดภัยจากสารพาราเบน น้ำหอม และสี ตอนนี้ทาหลังจากลงพวกครีมบำรุงและรองพื้นเสร็จแล้ว มาดูขั้นตอนการทาครีมกันแดดที่ถูกต้องกันเลยนะคะ
  1. ทาครีมบางๆลงบนใบหน้าและลำคอ รวมถึงบริเวณด้านหลังลำคอด้วย
  2. วอร์มครีมก่อนแล้วทาวนไปรอบๆให้ทั่ว
  3. ทาซ้ำทุกๆ 1-2 ชม.หรือบ่อยตามต้องการ
ถ้าใครผิวแห้งก็สามารถฉีดเสปรย์น้ำแร่ลงไปก่อนเพื่อเตรียมผิวก่อนลงกันแดด Vasanava Organic Sunscreen สามารถผสมกับรองพื้นเพื่อเพิ่มพลังการปกปิดก่อนแต่งหน้าได้เลยนะคะ
My Reflections
มันเวิร์คมาก เป็นหนึ่งในครีมกันแดดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ชอบมากๆ ทาได้แบบบางเบา ซึมซาบเร็วเข้าสู่ผิวภายในไม่กี่นาที แถมทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย ตอนเย็นกลับบ้านเช็คผิวก่อนอาบน้ำ ปรากฎว่าไม่มีรอยไหม้จากแดดเลย เยี่ยมจริงๆค่ะ
นอกจากนี้ทางแบรนด์ Vasanava Organic Skincare ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ชื่อว่า "Vasanava  SOS Skin Balm" ซึ่งเป็นตัวmoisturizerเข้มข้น ที่คิดค้นสูตรมาเพื่อรักษาผิวแพ้ง่าย แห้งเสีย และเป็นสิว อีกทั้งบำรุงผิวที่ขาดความชุ่มชื่น มีส่วนผสมอย่างเช่น olive oil, baobab oil, apricot kernal oil และ coconut oil ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและสร้างความสมดุลความชุ่มชื่นใต้ผิวของเราได้ด้วยนะคะ


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE