บลัชออน 8 สีละมุนสไตล์คาวาอี้แบบสาวญี่ปุ่น จาก Cezanne

69 17
หากพูดถึงแบรนด์ Cezanne  แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากญี่ปุ่น ซึ่งแบรนด์นี้เขามีมายาวนานถึง 55 ปีด้วยกันแล้วนะ (นานมากกกกกก) หลายๆ คนจะนึกถึงตัวแป้งของเค้า ที่ฮอตฮิตเป็นแป้งคุมมันที่หลายคนใช้กันอยู่! แต่วันนี้บอกเลยว่าเรามีอีกหนึ่งไอเท็มที่อยากให้สาวๆจีบันได้ลองกัน  นั่นก็คือ บลัชออนนั่นเอง สาวคนไหนอยากมีแก้มสวย เปล่งปลั่ง ไม่ควรพลาดเลยค่า
CEZANNE Natural Cheek N จัดเต็มมาด้วยกันถึง 8 เฉดสี แต่ละสีดูนุ่มละมุน เม็ดสีชัดสวย ติดทน ยังมีแปรงปัดมาให้ในตัวเลย ซึ่งตัวแปรงก็จะมีลักษณะของขนที่เนื้อนุ่มไม่บาดผิวหน้า ได้ทั้งลุคคาวาอี้ น่ารักใสๆ ใช้ได้ทั้งกับสาวผิวขาว หรือสาวผิวสองสีแบบคนไทยก็ใช้ได้แน่นอนค่า แถมเค้ายังมีรางวัลการันตี ชนะเลิศอันดับ 1 จาก @Cosme ในหมวด Blush อีกด้วยนะ บอกแล้วว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

ทั้ง 8 เฉดสี สามารถทาได้ในชีวิตประจำวันแบบ Everyday Look เลย หรือจะปัดในวันที่ต้องการความปัง และสามารถใช้ทาตาได้ หากต้องการให้วันนั้น แต่งหน้าโทนเดียวกัน  มีทั้งสีที่มีประกายชิมเมอร์เบาๆ ดูมีกิมมิค และมีที่เป็นเนื้อแมตต์ แถมตัวตลับก็ไม่ใหญ่มากสามารถเก็บพกพาได้สบายกระเป๋า และราคาก็น่ารัก 220 บาทเท่านั้นเอง มาเริ่มดูสวอชกันเลย!

01 Peach Pink

สีชมพูพีชหวาน มีประกายชิมเมอร์  สีดูเป็นธรรมชาติมากๆ เหมาะสำหรับสาวผิวขาวหรือสองสี ทาก็ยังรอดเพราะตัวนี้ไม่ได้อ่อนมาก เวลาทาจะดูละมุน

04 Gold Orange

สีส้มโทนนี้จะมีความเหลือบทองเบาๆ มีประกายชิมเมอร์เล็กๆ คนที่ชอบแต่งหน้าโทนสีส้ม ควรต้องมี หรือว่าจะลองเอาไปแต่งหน้าแบบบ่มแดดก็เริ่ด

10 Orange Pink 

สีส้มอมชมพู ให้ความละมุน มอบความเป็นธรรมชาติ  เพราะตัวบลัชของเค้ามีประกายชิมเมอร์  ปัดในวันธรรมดา หรือออกงานในวันจัดเต็มที่เน้นตา ทาสีแก้มนี้เพิ่มช่วยให้ดูไม่เยอะ 

12 Coral Pink

สีชมพูอมส้มอีกสีที่อ่อนลงมาจากสี เบอร์ 10 ถึงตัวตลับสีจะดูอ่อนมากๆ แต่พอทาออกมาแล้วผิดคาดมาก เพราะเม็ดสีเค้าชัดจริง  สีที่ได้ออกมาดูเป็นสาวหวานๆ น่ารัก เรียบร้อย 

13 Rose Pink

สีชมพูกุหลาบใครที่ชอบทาลิปสีชมพู หรือแต่งหน้าโทนสีชมพู บลัชสีนี้สามารถแมตต์กับโทนสีชมพูได้เต็ม 10 ไปเลยค่า 

15 Clear Red

บลัชโทนชมพูแดง  ที่ยังไงก็ดูน่ารัก สีไม่แดงโดดแย่งซีนงานตางานปาก น้องเค้ามีความแดงน่ารักๆ ละมุนฉบับสาวญี่ปุ่น พวงแก้มดูมีเลือดฝาดแบบสาวสุขภาพดี

16 Cassis Rose

สีแดงไวน์ ออกโทนสีม่วง ๆ หน่อยคล้ายสีไวน์ สีนี้ที่ญี่ปุ่นฮิตมากๆ เลยในช่วงนี้ ถึงแม้สีจะดูเข้มออกม่วง แต่ไม่ต้องกลัวว่าเวลาทาจะทำให้หน้าคล้ำ สีนี้จะได้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยว สีนี้จะไม่มีชิมเมอร์เวลาทาก็จะดูแมตต์เป็นธรรมชาติมากๆ

101 Hot Pink

สีชมพูแบบ Hot Hot เนื้อแมตต์ สีดูหวาน น่ารัก สามารถทาได้บ่อยๆ จะทาไปทำงาน หรือเรียนก็ได้หมด 
บอกเลยว่าบลัชออนทั้ง 8 สี ของ  Cezanne Natural Cheek N เป็นบลัชออนที่เหมาะกับสาวที่อยากได้ลุคที่พวงแก้มดูเป็นธรรมชาติ  สามารถใช้ได้ทุกโอกาส ด้วยสีสันชัดเจน เม็ดสีแน่น ยังสามารถใช้ทาตาได้  ส่วนสาวๆ ที่แพ้ง่ายก็ไม่ต้องกลัว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอกอฮอล์ อีกทั้งไม่มี Mineral oils ด้วยนะ Natural ทั้ง Look และส่วนประกอบขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วแหล่ะ!!!!

ส่วนสีที่อยากแนะนำสำหรับใครที่อยากได้ลุคธรรมชาติ ปัดแก้มเฉดนี้ได้บ่อยๆ ทุกวัน เลือกเบอร์ 101 Hot Pink เลยจ้ะ เพราะเป็นสีโทนหวานละมุน ปัดได้บ่อย เข้ากับผิวได้ทุกเฉดสีเลย และอีกสีที่ตอนนี้ฮอตฮิตติดเทรนด์สุดๆ ต้องสี 16 Cassis Rose สีแดงไวน์ สำหรับใครที่อยากได้ลุคเมคอัพที่สนุกๆ ไม่ควรพลาดที่จะลองปัดบลัชออนสีหวานอมเปรี้ยวนี้เลยค่า

ใครที่สนใจราคาตลับละ 220 บาทเท่านั้น สามารถช็อปได้ที่เคาน์เตอร์ Cezanne ทุกสาขาเลยน้าา หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Cezanne Thailand ได้เลย แค่นี้ก็มีแก้มละมุนๆ สไตลสาวญี่ปุ่นแล้วค่าา