เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น 72 ชม. แต่ไม่เหนียวเหนอะ กับ It Cosmetics Confidence in a Gel Lotion

108 36
PARTNERS IN BEAUTY
- อัพเดทไอเท็มใหม่ by Jeban Team -
ถ้าผิวเราชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวจะดูใสเปล่งปลั่งขึ้นมาเองโดยไม่ต้องพึ่งสกินแคร์ Whitening / Brightening ตัวไหนเลย ที่สำคัญ ผิวชุ่มชื้นเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ผิวแข็งแรงด้วย นี่คือเหตุผลว่าทำไมทุกคนควรทา 'มอยส์เจอไรเซอร์' เติมน้ำให้ผิวทุกวัน

แต่การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่จำเป็นต้องใช้ครีมเนื้อข้นหรือว่าออยล์ที่ทำให้เหนอะผิวเสมอไปนะจ๊ะ It Cosmetics แบรนด์ดังจากฝั่งอเมริกาเลยออกไอเท็มใหม่ Confidence in a Gel Lotion มาเติมน้ำให้ผิวทุกคนกันจ้า

It Cosmetics คิดค้นโดยศัลยแพทย์ กับไลน์ฮิต Confidence สร้างผิวสวยมั่นใจ

ก่อนจะรู้ว่า It Cosmetics Confidence in a Gel Lotion เด็ดยังไง มารู้จัก It Cosmetics ก่อน แบรนด์นี้มาจากอเมริกา มีขายใน Sephora บ้านเรามาหลายปีแล้วนะ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ แปรงแต่งหน้า  

จุดเด่นของ It Cosmetics คือเค้าคิดค้นโดยศัลยแพทย์ ทุกชิ้นต้องผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าช่วยดูแลปัญหาสภาพผิวและแก้ปัญหาต่างๆ ในการแต่งหน้าได้ + เน้นเทคโนโลยีลดเลือนความร่วงโรยของผิวแบบสมัยใหม่ + ใช้ส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่ไม่ระคายเคืองผิว

ส่วนไลน์ Confidence นี่เรียกว่าเป็นไลน์ดังเลยแหละ หลายคนอาจเคยเห็นตัวโฟมล้างหน้า Confidence in a Cleanser หรือ ครีมบำรุงลดริ้วรอย Confidence in a Cream แพ็คเกจสีเหลืองๆ มาก่อนใน Sephora ใช่ม้า

It Cosmetics Confidence in a Gel Lotion เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นยาว 72 ชม.

ส่วนไอเท็มใหม่นี้ ชื่อเต็มคือ It Cosmetics Confidence in a Gel Lotion Hydra-Plumping Skin-Transforming Weightless Moisturizer เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อ 'เจลโลชั่น' ตามชื่อเค้าเลยค่ะ  It Cosmetics เค้าบอกว่า ไอเท็มนี้เด็ดที่ทาครั้งเดียวจะเพิ่มระดับความชุ่มชื้นของผิว + กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ถึง 72 ชั่วโมง หรือ 3 วัน โดยไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสมเลยนะ! แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย มอบลุคผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วย จาก

  • เซราไมด์ (Ceramide) : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว + เสริมความแข็งแรง ฟื้นบำรุงผิว
  • กลีเซอรีน (Glycerine) : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ให้กับผิวให้นานที่สุด
  • Cactus Extract : สารสกัดจากต้นกระบองเพชร มีความสามารถในการกักเก็บน้ำให้ผิวได้เหมือนต้นกระบองเพชรที่ต่อให้ที่ชุ่มชื้นแห้งแล้งแค่ไหนก็ยังไม่แห้งเหี่ยวตายจ้า คิดดูสิว่าถ้าอยู่ในสกินแคร์จะเริ่ดแค่ไหน! 
  • Tri-Smooth Water Gel Complex : เนื้อเจลโลชั่นแบบใหม่ที่แตกตัวเป็นน้ำเกลี่ยง่าย สบายผิว แต่ซึมไว ไม่เฉอะแฉะ เหนียว หรือมันเยิ้ม
ขวดหัวปั๊มใช้ง่าย แพ็คเกจโทนเหลืองเทาเหมือนเดิม บีบออกมาจะเป็นเนื้อเจลใสบางๆ เกลี่ยง่ายมากกกก เกลี่ยแล้วเจลจะแตกตัวเป็นน้ำนิดๆ แต่ซึมไว ต่างจากหลายแบรนด์ที่เนื้อเจลแตกเป็นน้ำตรงที่ ตัวนี้แตกเป็นหยดน้ำบางๆ ไม่ได้เฉอะแฉะมากจนเปียกผิว ทำให้แห้งไว เกลี่ยง่าย ไม่ต้องทานานจ้า เวลาแห้งไม่เหนียวผิวเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่มัน ไม่เยิ้มด้วย 

ตัวนี้กับตัวเก่า Confidence in a Gel Lotion VS Cream ต่างกันยังไง?

ถ้าใครเคยส่อง It Cosmetics มาบ้างแล้วจะรู้ว่าก่อนหน้านี้เค้าเคยออกตัวกระปุกที่ดังมากกกกในไลน์นี้ ชื่อว่า Confidence in a Cream Moisturizing Super Cream Anti-Aging Armour Regenerative Concentrate แน่นอนว่าเค้าไม่ได้ต่างกันแค่เนื้อเฉยๆ อยู่แล้ว ที่ต่างกันคือ

  • ตัวเก่า Confidence in a Cream เนื้อเป็นครีมกึ่งเจลเข้มข้น : เน้นเติมความชุ่มชื้น + ช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบขึ้น + ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง มีคอลลาเจนและไฮยาลูโรนิก แอซิด 
  • ตัวใหม่ Confidence in a Gel Lotion เนื้อเป็นเจลโลชั่นสบายผิว : เน้นเติมความชุ่มชื้น + ผิวดูอิ่มน้ำ อิ่มฟู (Plumping skin) + ฟื้นบำรุงผิวสุขภาพดี + ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูกระจ่างใส 
ถ้าใครมีตัวเก่าอยู่แล้ว อาจจะใช้ตัว Confidence in a Gel Lotion ตอนเช้า แล้วใช้ Confidence in a Cream บำรุงแน่นๆ ช่วงกลางคืนก็ได้ค่า จะได้สบายผิวชิลล์ๆ เหมาะกับอากาศบ้านเรา

ความรู้สึกหลังใช้ It Cosmetics Confidence in a Gel Lotion

เอมลองถ่ายรูปหลังมือข้างที่ทา vs ไม่ทามาให้ดูกันจ้า จะเห็นว่า ข้างซ้ายที่ทาครีมมันดูสมูทเนียนๆ กว่านิดนึง ดูด้วยตาเอมรู้สึกว่าผิวอิ่มขึ้นเล็กน้อย ตอนเอามือลูบก็รู้สึกว่าเนื้อเจลเค้าทำให้ผิวลื่นๆ มีความ Velvet นิดๆ ด้วยนะ ไม่เหนียว ไม่เยิ้มเลย แต่งหน้าต่อได้ไม่ต้องรอ

วางขายแล้วในไทยที่ Sephora และ Sephora Online

ใครตามหามอยส์เจอไรเซอร์คู่ใจไว้เติมน้ำให้ผิวอิ่มสวยสุขภาพดี พุ่งไปที่ Sephora ได้เลยจ้า จะเป็นหน้าร้านหรือว่า Sephora.co.th หรือแอพก็ได้  วางขายแล้วเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมา ราคาขาย It Cosmetics Confidence in a Gel Lotion Hydra-Plumping Skin-Transforming Weightless Moisturizer 1,150 บาทเท่านั้น น่ารักมว้ากกก 

จะซื้อเดี่ยวๆ หรือซื้อทั้งครอบครัว Confidence เลยก็ได้ มีตั้งแต่ โฟมล้างหน้า, อายครีม, มอยส์เจอไรเซอร์ จ้า :P
มีใครเคยใช้สกินแคร์ It Cosmetics ในไลน์นี้บ้างมั้ย? หรือใครไปสอยตาม อย่าลืมมาตั้งกระทู้รีวิวบอกต่อกันบ้างน้าว่าใช้แล้วรู้สึกยังไง

ของดีต้องบอกต่อ Jeban Community ของเราจะได้คึกคักยิ่งกว่าเดิมจ้าา :P

- Updated by Jeban Team (Aimme)


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE