รีวิวลิปซองนามิสีใหม่ เม็ดสีแน่นมาก #สวยปั๊วะสุดพลัง #ตามเก็บด่วนๆ

52 10

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


เรื่องมันเริ่มมาจากที่เราซื้อลิปซองนามิมาใช้เล่นๆ ปัจจุบันกลายเป็นตามเก็บเกือบทุกสี 555 ล่าสุดเราเห็นมีสีใหม่ที่เซเว่น 2 สี จึงขอรีบหยิบมาทำรีวิวด่วนๆ เพราะเราชอบลิปซองของนามิมากกกกก คือเราเป็นคนที่ใช้ลิปแท่งไม่ค่อยจะหมด (แล้วดันซื้อเก่งไง มีปากเดียวแต่ลิปหลายสิบแท่ง) ทำให้ใช้ลิปไม่ทันจนหมดอายุไปหลายตัว ... #ซื้อมาใช้หรือสะสม ไม่รอช้า งั้นเราไปดูรีวิวลิปซองนามิ 2 สีนี้กันเลย!

สวอชสีกันสักหน่อย

เนื้อลิปจะเป็นลิปแมตต์แต่เนื้อนุ่มละมุน ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่ายมากๆ ซึ่ง 2 สีที่ออกใหม่มาจะเป็นออกโทนส้มอิฐทั้งคู่แต่ต่างกันที่ความเข้ม ซึ่งเราชอบทั้งสี 05 และ 06 เลย

ลิปซองนามิตัวนี้เราคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าติดทนมากก ทาแล้วเนียนเรียบ ซับด้วยกระดาษทิชชู่ก็ไม่มีสีติดออกมา แต่ถ้าถูแรงๆ ก็มีสีติดออกมาบ้างเล็กน้อยแต่ไม่หมดค่ะ ถ้าจะให้หมดต้องใช้ Lip Remover เลยถึงจะเกลี้ยง


Seoul Girls Series Lip & Cheek สี 05 Peachy Nude (49 บาท)

มาเจาะกันทีละตัว เริ่มที่สี 05 Peachy Nude โทนส้มนู้ดๆ สวยงาม ซึ่งเราชอบลิปซองนามิที่มีแปรงในตัวมากๆ ใช้งานง่ายพกพาสะดวก แถมสามารถทาได้ทั้งปากและแก้มเลยค่า


หลังทาแล้วพบว่าสีสวยสดใสมากกก จะทาไปเที่ยวหรือไปทำงานก็ได้ทั้งหมดเลยค่ะสำหรับสีนี้ เมื่อนำสีนี้ไปทาแก้มก็ออกโทนส้มระเรื่อเบาๆ ดูสุขภาพดี ชอบบบ

.
Seoul Girls Series Lip & Cheek สี 06 Sugar Almond (49 บาท)

ต่อด้วยสี 06 Sugar Almond โทนส้มอิฐที่เข้มขึ้นมาหน่อย ซึ่งเราชอบสีนี้มากกก แซ่บสุด ยิ่งเกลี่ยแบบ Ombre ยิ่งสวย แถมสามารถทาได้ทั้งปากและแก้มเช่นกันค่าา

หลังทาแล้วพบว่าสีสวยโดนใจมาก เพิ่มความสวยแซ่บขึ้นอีกหลายเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเราจะเกลี่ยขอบปากให้ฟุ้งๆ หน่อยจะดูละมุนขึ้น เมื่อนำสีนี้ไปทาแก้มก็ออกโทนส้มที่เข้มกว่าสี 05 ต้องค่อยๆ เกลี่ยนะคะ หรือใช้ฟองน้ำก็ได้ค่า ไม่งั้นเดี๋ยวสีแก้มจะเข้มไป > <

จบไปแล้วสำหรับรีวิวลิปซองนามิ 2 สีใหม่ ถือว่าเป็นอีก 2 สีที่ใช้ง่ายและสามารถทาได้ในทุกวันจริงๆ ค่ะถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีลิปซองเจ้าอื่นอยากแนะนำก็สามารถแชร์ได้นะคะ เพราะช่วงนี้เสพติดการใช้คสอ. แบบซองมากๆ เลยค่ะ 555 ก็ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าน้า บ๊ายบายย //


Sarii.Nashi

Sarii.Nashi

สาลี่ ♥ Graphic Designer, Art Director & Producer | Blogger, Model & Music Artist (SARIIISH)

FULL PROFILE