เตรียมผิวสวยใส แต่งหน้าสบายๆด้วยไอเทมพกพาง่ายจาก 7-11

50 14

สวัสดีจ้า จากที่เคยรีวิวพลีชีพกลายร่างจากทอมเป็นเทอไปแล้ว มีหลายๆคนถามว่า สรุปทุกวันนี้แต่งหน้าเองเป็นหรือยัง นุ่นอยากจะบอกเลยว่า แค่พอได้ ใช้ไอเทมง่ายๆไม่ยุ่งยากเน้นสะดวกหาซื้อง่าย แท๊นแทนนนนนนนน

แต่ก่อนจะมาเริ่มแต่งหน้า เราต้องเตรียมผิวของเราซะก่อน

สเตปแรกก่อนแต่งหน้านุ่นบำรุงด้วยเจลวิตามินซีเข้มข้น Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์กับผิว และยังช่วยฟิ้นบำรุงผิวฉบับเร่งด่วน ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น รอยจะสิวดูจางลง แถมผิวยังดูฉ่ำ เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว และที่สำคัญไม่มีแอลกฮอล์นะจ้า ถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วมาทำหลังอาบน้ำแล้วจะก็ สดชื่นมากๆ ซองนี้แค่ 49 บาท แต่ใช้ได้นานเป็นอาทิดๆเลยนะ คุ้มสุดๆ

ถัดมาเราจะมารองพื้นให้กับผิวกัน นุ่นมีสองตัวที่อยากแนะนำคือ Make Up Pro BB Wet to Powder และ Make Up Pro CC Ready Cushion หลายคนอาจจะเคยสงสัย เอะมันต่างกันยังไง แล้วควรจะเลือกลงแบบไหนดี สรุปแบบคร่าวๆตามความเข้าใจขอนุ่น ตัว BB จะเน้นในเรื่องของป้องกันแดด ปกปิดรอยได้เนียนกริบ คล้ายๆรองพื้นนั้นเอง ส่วน CC นอกจากจะป้องกันแดด ตัวนี้จะช่วยปรับระดับสีผิวให้สว่างใสขึ้น ใช้ได้กับทุกสีผิว แต่จะปกปิดสู้ BB ไม่ได้

วันนี้นุ่นเลือกใช้ BB เพราะต้องการเน้นการปกปิดรอยสิว ล็อคผิวเป๊ะได้ตลอดวัน แถมยังปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA+++

ใครชอบผิววาวๆจงข้ามส่งนี้ไป ใครที่ชอบผิวดูแมตต์แบบนี้นุ่น ก็จะตบเก็บรายละเอียดอีกทีด้วยแป้ง All-day Matte Powder เนื้อเนียนละเอียด สบายผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบอีกด้วย อันนี้จะมีพกไว้เติมระหว่างวัน เพื่อความเป๊ะของหน้า หน้ามันหรอ หึหึ ไม่ได้กินฉันหรอก

สักคิ้วมาแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ต้องเขียนคิ้วนะจ้า อะเขียนตามโครงที่สักไว้เบาๆกันไป ปัดขนคิ้วให้เรียงสวย ก่อนจะแต่งแต้มสีสันกันต่อ

จะออกไปทั้งโล้นๆขาวว๊อกก็ยังไง มาแต้มสีสันกันหน่อยด้วย Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek  เห็นเค้าออกสองเชดสีใหม่ ก็ตำมาลองกันเบาๆ สี Peachy Nude 05 และ Sugar Almod 06

นุ่นเลือกใช้ Sugar Almod 06 เกลี่ยทาแก้มและริมฝีปาก (อย่าถือสาการเกลี่ยแก้มของพี่เลย ก้อตามประสาคนแต่งหน้าไม่ค่อยเป็น 55555 )

ปัดขนตา ดัดขนตาอีกนิด ปล่อยผมเป็นอันเสร็จ 

เห็นมัยละ ง่ายมากจริงๆ แต่งง่าย หาซื้อง่าย พกง่าย ใครอยากตำ อยากลั่นตาม ไม่หวงนะจ้า ไปหาซื้อได้ที่7-11 โลด และขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามกันนะคะ ไว้มีอะไรดีๆจะมาแชร์กันใหม่นะจ้า


MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE