งานเปิดคอลเลกชันใหม่ Artistry Studio Bangkok Edition

89 36
PARTNERS IN BEAUTY
- JEBANISTA on event for Jeban Team : เม็มเบอร์คนพิเศษที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานในนามทีมจีบันจ้า -
สวัสดีค่ะทุกคน คือเตยอ่ะได้เป็นตัวแทนของจีบันไปงานเปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ของ Artistry Studio เราว่าสาวๆโดยส่วนมากรวมทั้งตัวเราจะรู้จักแบรนด์ Artistry แต่พอเราได้ไปงานนี้ได้ความรู้ใหม่เลยค่ะ ว่ามีอีกแบรนด์ที่ชื่อ Artistry Studio ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่แตกออกมาจากแบรนด์ Artistry เป็นแบรนด์ที่เอาใจกลุ่มวัยรุ่นหรือผู้หญิงทันสมัยที่มีแพสชั่นในเรื่องความงาม วัฒนธรรม ดนตรีและการเดินทางท่องเที่ยว (Passionista) ฉีกลุคจากแบรนด์ Artistry ให้ดูสนุกสนาน ทันสมัยและเข้าถึงแบรนด์ง่ายขึ้น


Artistry Studio คอลเลกชั่นต่างๆของแบรนด์จะได้แรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองใหญ่สุดฮอตทั่วโลกมาแปลงเป็นสีสันและเนื้อสัมผัสของเครื่องสำอาง รวมถึงแพ็กเก็จ ไม่ว่าๆสาวๆอยากจะสดใส เฉิดฉายนำแฟชั่น หรือเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ในทุกๆคอลเลคชั่นก็จะมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการครีเอทลุคต่างๆ
งานที่เราไปวันนั้นเป็นการเป็นการเปิดตัว “Artistry Studio Bangkok Edition” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์สีสันของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นประกายความสวยงามของวัดวาอาราม สีสันสดใสของดอกไม้นานาพรรณ และไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งแพ็กเก็จสุดชิคเป็นฝีมือของสองพี่น้องนักวาดภาพประกอบจาแห่ง Pangnual Studio
คุณนวลตองและคุณภัทรีดา ประสานทอง แนวคิดในการออกแบบภาพวาดคือการสะท้อนถึงผู้หญิงงที่มีความสุขอย่างแท้จริงและมีความจริงใจต่อตัวเอง บุคลิกอันมีเสน่ห์ของสาวไทยที่รักในแฟชั่นและไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่


คุณแบงค์ ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน Makeup Artist คนไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ ได้แปลงโฉม 3 นางแบบให้เป็นลุคอินเตอร์จากเมคอัพคอลเลกชั่นนี้ ด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยที่ผสมผสานทั้งความงามของสีสันของดอกไม้ แสงแดดยามเช้าหรือแม่แต่แสงสีไนท์ไลฟ์ที่ไม่เคยหลับไหลยามค่ำคืน



ในคอลเลคชั่น Artistry Studio Bangkok Edition จะประกอบด้วย

1.Artistry Studio Bangkok Studio On-the-Go Palette – Golden Realm พาเลตแบบ All-in-One ใช้ได้ทั้งเป็นอายแชดดว์และบลัชออน ราคา 1,650 บาท



2.Artistry Studio Bangkok Studio Shimmering Cream Eyeshadow ครีมอายแชโดว์ประกายชิมเมอร์ เนื้อเนียนนุ่ม พร้อมไพรเมอร์ในตัวที่ช่วยให้อายแชโดว์ติทนได้ถึง 8 ชั่วโมง ไม่ตกร่องรอยพับเปลือกตา ราคา 685 บาท มี 3 เฉดสี

         -Gold Crush
         -Smokey Nights
         -Silver Violet



3.Artistry Studio Bangkok Studio Kajal Eyeliner สามารถใช้งานได้หลายแบบทั้งเป็นอายไลเนอร์สำหรับเขียนขอบตาหรือจะเขียนแล้วเกลี่ยให้ฟุ้ง หรือจะใช้ครีเอทลุคสโมกี้อายโดนการลงสีให้เข้มชัด ราคา 605 บาท มี 2 โทนสี

        - Emerald Garden สีเขียวเข้ม
        - Glided Amethyst สีม่วง



4. Artistry Studio Bangkok Studio Mascara Base Primer เติมขนตาให้สวยงอน แน่น สามารถเพิ่มความหนาได้ถึง 80% และบำรุงขนตาด้วย แค่ปัดขนตาก่อนที่จะปัดมาสคาร่า


5. Artistry Studio Bangkok Studio Matte Lips Crayon เนื้อแมทท์แบบกำมะหยี่ สีติดทนนาน เป็น Texture ที่สบายปากมาก ราคา 660 บาท มี 5 โทนสี

  • Rose Goddess
  • Ruby Goddess
  • Spice Goddess
  • Sunset Goddess
  • Fuchsia Goddess



6. Artistry Studio Bangkok Studio Face and Body Shimmer Gel เป็นเจลสีโรสโกลด์ประกายทองผสานเมทัลลิคหลากสี ทาง่ายและแห้งเร็ว ใช้ได้ทั้งหน้าและลำตัว มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลแตงกวาและดอกคาโมไมล์



 สิ่งที่เราได้กลับมาจากการไปร่วมงานมี 4  ชิ้น และเราจะบอกความเห็นส่วนตัวขอเราหลังจากการได้ลองใช้แล้ว

  • On-the-Go Palette – Gold Realm พาเลตนี้พิกเม้นต์ความเข้มของสีถือว่าดีเลย สีปัดแก้มสวย  ถ้าใครอยากหาพาเลตที่สามารถใช้แต่งลุคง่าย Everyday Look หรือลุคที่เป็นทางการ พาเลตนี้ถือว่าดีมาก สำหรับตัวเราที่แต่งหน้าหลายแบบ หลายๆสี เรายังมองว่าการจัดสีธรรมดาไปนิด

  • Shimmering Cream Shadow อันนี้ของจริงสวยทั้ง 3 สีเลย สีสวยแบบผู้ดีมาก เราลองปาดที่งานคือดีสวยมาก แต่พอเราเอากลับมาเราพยายามลองทาที่ตา ลองทั้งใช้แปรงและใช้นิ้วมือแอบทายากนิดนึง หรือเราอาจจะใช้ผิดวิธี เรายังต้องหาวิธีในการใช้ให้ได้ดีต่อไป แต่ยอมรับว่าสวยมากจริงๆ

  • Kajal Liner เราได้สีม่วง (Glided Amethyst) เราชอบสีนี้มาก ดีใจที่ได้สีนี้มา เนื้อนิ่มเขียนง่ายมากและติดทนมากจริงๆ เราทดลองโดยการเขียนขอบตาล่างและแต่งหน้าทั้งวันมาแล้ว เหมาะกับคนที่ชอบอายไลเนอร์แบบสีสันจริงๆ

  • 2 in 1 Matte Lip Crayon สีที่เราได้มาเป็นสี Rose Goddess เป็นสีแบบวาวๆ สำหรับเราเนื้อลิปนิ่มมาก เกลี่ยง่ายและติดทนจริงๆ No Complain เลยสำหรับลิปเค้า

ส่วนเรื่องแพ็กเก็จเนี่ยได้ใจเราไปเต็มๆ คือเคยมีคนเอามาลงจีบันว่าจะมีคอลเลกชั่นนี้ เราเห็นแล้วเราชอบแพ็กเก็จมาก ยิ่งเห็นของจริงยิ่งชอบมาก คือน้องที่ใส่ชุดไทยเนี่ย เค้ามีชื่อของเค้านะ มีบอกในงานเหมือนกันแต่เราจำชื่อน้องไม่ได้


รูปบางส่วนที่มาจากช่างภาพในงานค่ะ


Artistry Studio Bangkok Edition จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 6 กันยายน ที่แอมเวย์ชอปทุกสาขาและสามารถสั่งซื้อได้กับนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือจะเข้าไปที่
www.amway.co.th
- Updated by Jebanista for Jeban Team (เตย)


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE