กันแดดชาเขียวที่หวานที่สุด I Wink Sunscreen Green Tea SPF50 PA++

33 8
PARTNERS IN BEAUTY

ดีค่าาาา สาวๆชาวจีบันทุกคนน วันนี้มีกันแดดมาแนะนำกันอีกแล้ว ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมาก  เป็นกันแดดชาเขียวจากแบรนด์ I Wink น้า มาทำความรู้จักกันเล้ยยย///

ตัวนี้นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีแล้วยังช่วยบำรุงไปในตัวอีกด้วย 

ส่วนผสมหลัก

-สารสกัดจากโรสแมรี่ 

ช่วยลบรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า บำรุงผิวให้มีความนุ่มและคืนความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิวและช่วยกำจัดสารพิษตกค้างให้กับผิวรักษารอยแผลเป็นและป้องกันการเกิดแผลเป็นและแก้ไขปัญหาหน้ามันได้ 


- สารสกัดจากชาเขียว

 มีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูนอิสระช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากรังสี uva และ uvb ป้องกันการเกิดริ้วรอย ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังสามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วยการลดการสร้างความมันส์บนใบหน้าและลดการอักเสบ

รวมถึงให้ผิวยืดหยุ่นขึ้นได้เป็นอย่างดีปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ 


-สารสกัดจากขมิ้นชัน

 เป็นสารต้านอนุมูนอิสระที่ดีออกฤทธิ์ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีถึงแปดเท่าจึงป้องกันการเกิดริ้วรอยที่เหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญมีประสิทธิภาพในการรักษาสิวสิวอักเสบและสิวไม่อักเสบ ซึ่ ซึ่งมีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนองได้อย่างดีช่วยลดการอักเสบของเนื้อเยื่อซ่อมแซมเซลล์ผิวจุดดังดำของผิวให้แลดูจางลง 


- Vitamin E 

 สารสกัดได้จากพืชที่มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันเซลล์ผิวหนังจากอนุมูนอิสระซึ่งเป็นต้นเหตุแห่งความเสื่อมสภาพของเซลล์ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย


- สารสกัดเชียบัตเตอร์

 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวเรียบตึงช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ชุมชื่นอย่างอ่อนโยนอีกทั้งยังป้องกันเซลล์ผิวที่ถูกทำลายผิวแห้งผิวแตกและช่วยลบรอยที่เหี่ยวย่น 

เนื้อครีมเป็นเนื้อนุ่ม เบาสบายหน้ามากๆ ใครที่ชอบความเบาสบายไม่หนักหน้าต้องถูกใจสิ่งนี้ ?

จะบอกว่ากต. ชอบมากก ตัวนี้เบาสบายไม่หนักหน้าเลยจริงๆ ชอบที่เค้ามีสารสกัดที่บำรุงไปในตัว คือครบมาก ติดทนมากๆด้วย ไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันบ่อยๆก็สวยได้เน้อ ลองแล้วจะรักน้า ยังไงก็ตำได้ที่ เพจ :  I Wink น้า บัยยยยย.


Phetlada Henkaew

Phetlada Henkaew

สวัสดีค้าบบบ กต.เองน้า
เขียนรีวิวไม่เก่ง แต่อยากบอกต่อ เราจะสวยไปพร้อมกันนะคะสาวๆ

***ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะค้า ^^

FULL PROFILE