พาช้อป! พาทัวร์! ร้านเครื่องสำอาง KIS Beauty Store @CentralWorld ปาดให้แขนลาย ช้อปให้กระเป๋าฉีก!

38 12

Hello สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน


วันนี้ ออมจะขอชวนสาวๆ มากรี๊ดให้สุดเสียง ละลายทรัพย์ กันให้หมดตัวไปเลย! เพราะว่า ล่าสุดนี้ ที่ Central World เค้าได้เปิดตัว ร้านเครื่องสำอาง มัลติแบรนด์ ร้านใหม่อยู่ ชั้น 5 ฝั่งลิฟท์แก้ว (ฝั่งเดียวกับโรงหนัง) ในชื่อ ร้าน KIS BEAUTY STORE มาให้สาวๆ อย่างเรา ๆ ได้ช็อปเพลินๆ อัพความสวยกันเต็มสตรีม!  แถมยังมีตั้งแต่แบรนด์ระดับโลก ไปจนถึงการดักสโตร์ เลยจ้าาาา

โดยจะมี แบรนด์ไหนมาเปิด หรือมีไอเทมตัวไหนเด็ดๆ กันบ้างนั้น เตรียมตาแฉะ!! แล้วมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ เพราะว่าวันนี้ออมจะเป็นคนพาทัวร์เอง แอบกระซิบนิดนึงว่า พวกเทสเตอร์ต่างๆ ยังมีเต็มกระปุก ลิปเต็มแท่ง บลัชออนเต็มตลับ น่าลองน่าใช้มากๆ ใครอยากเปิดซิง ต้องรีบตามมา เลยนะจ๊ะ  

เรามาเริ่มกันที่แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Coco Chanel ที่ส่วนใหญ่แล้ว ออมมักจะเห็น อยู่ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ หรูๆ จนบางทีไม่กล้าเดินเข้าไปสอบถาม หรือเข้าไปเทสเท่าไร  มันเกร็งอย่างบอกไม่ถูก 555+ แต่ที่นี่ เป็นที่แรกของร้านมัลติแบรนด์ ที่มีแบรนด์ Chanel วาง เรียงรายรอให้เราได้ลองให้เราได้ใช้ แบบเต็มที่ไปเลยจ้าา โฮะๆๆๆ 

ซึ่งเค้าก็มีทั้งในส่วนของเครื่องสำอางมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก รองพื้น แป้งฝุ่น ต่างๆ นานาหรือ สกินแคร์บำรุงผิว ก็มีและ และ และ ด้านหน้านั้นก็เป็นโซนน้ำหอมของตระกูล Chanel ทั้งหลายแหล่ มีเยอะแยะมากมาย ให้ได้ฉีดให้ได้ลองจนเลือกไม่ถูกเลย อยากเป็นมาดาม Coco ต้องมาลองฉีดเลย หอมสมคำร่ำลือจริงๆ

มาต่อกันที่อีก หนึ่งแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Christian Dior ซึ่งก็จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กันเลยค่ะ

มีทั้งโซนเครื่องสำอาง อย่างโทนสีลิปสติก ที่หลากหลายลายตาไปหมด ให้เราได้ลองสวอชสีปาดแขน แบบที่ใช้แขน สอง ข้างก็ยังเอาไม่อยู่! ในส่วนของรองพื้น ก็มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีมากๆ ตั้งแต่สีผิวอ่อนสุด ยังโทนสีผิวแทนเข้ม ถ้าใครไม่รู้ว่าจะเป็นโทนสีไหน ก็สามารถมาถาม มาลองกันได้เลย

และอีกอย่างที่ขึ้นชื่อของแบรนด์นี้ก็คงจะหนีไม่พ้น โซนน้ำหอม ที่มีให้เลือกเยอะมาก หลายรุ่น เลยทีเดียว ถ้าหลงเข้ามากลับออกไปต้องตัวหอมแน่เลย  

นอกจากทั้งสองแบรนด์แล้ว ก็ยังมีแบรนด์ต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งออมจะขอเริ่มจาก พวกเมคอัพ กันก่อนเลยนะคะ เพราะเป็นโซนที่ออมชอบมากที่สุด เดินไปแล้วเหมือนเดินอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์เลย 5555

เป็นเคาน์เตอร์ ที่ฮอตฮิตตลอดกาลมากๆ เลยค่ะ สำหรับ NARS ซึ่งตอนออมมา คือมีคนมุงเยอะมาก คิดว่าน่าจะมีจัดโปรเด็ดๆ อยู่ >///< เป็นอีกร้านนึงที่มีของให้เลือก เยอะ มากๆ เลยค่า

มาต่อกันที่ MAC แบรนด์ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบกันบ้างค่ะ ซึ่งส่วนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะมีทั้งเคาน์เตอร์ให้ลองนั่งเทสโปรดักส์ นั่งแต่งหน้า ให้รู้กันไปเลย และยังมีลิปสติกให้เลือกหลายรุ่น หลายเฉดสีด้วย ออมเลยลองส่องมาให้เพื่อนๆ ได้ดูเป็นตัวอย่างกัน

มาต่อกันที่ Clinique ซึ่งตัวดังของ เค้าในเรื่องของเมคอัพ ก็คือ  Cheek Pop Blush Pop เจ้าตลับดอกไม้ อันนี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นตัวที่ออมกรี๊ดมาก โทนสีมันสวยจับใจ จนกระเป๋าตังสั่นเลยทีเดียว แถมยังมีหลากหลายสีให้เลือก ดูใหม่ๆ ทั้งนั้น ปาดแขนกันมันเลยทีเดียว

แล้วอีกตัวที่ออมชอบก็คือ​ คลีนซิ่งบาล์ม เป็นตัวที่เอามาล้างสีที่ ตัวข้างบน แล้วมันสะอาดเกลี้ยง ใช้ง่ายมากๆ เลยจ้าา  งืออออออ อยากได้ ๆๆๆ

มาดู Packaging ของลิป PAUL & JOE ที่เห็นแล้วต้องลองงุ้ยยยยยย สุดๆ เลยค่ะ เพราะว่าตัวปลอกลิป กับตัวลิป ที่เป็นรูปแมวเหมียวนี่แหละ ที่เห็นแล้วใจละลาย สุดๆ น่ารักมากๆ เลย

ใครที่ชอบใช้อายแชโดว์ Naked ล่ะก็ ที่นี่เขาก็มี Urban Decay เหมือนกันแถมยังมีหลายรุ่น และมีไอเทมตัวอื่นให้ได้ลองกันด้วย

มาดู SHU UEMURA ซึ่งตัวเด็ดเค้าก็คือ รองพื้น Unlimited Fluid Foundation ที่พี่ BA เค้าเรียกว่ารองพื้นหายใจได้ 5555+ เพราะเนื้อเนียน บางเบา ไม่หน้าเตอะ โชว์งานผิวสุด!

นอกจากนั้นยังมีเครื่องสำอางอีกหลายแบรนด์เลยค่ะที่น่าใช้ ไม่ว่าจะเป็น Bobbi Brown, Burberry,  Bisous Bisous และอื่นๆ อีกหลายแบรนด์เลย

นอกจากนั้นยังมี เครื่องสําอางแบรนด์ไทย ที่น่าลองน่าใช้กันด้วย แต่ละตัวดูดี สีสวยคุณภาพคุ้มราคามากๆ เลยจ๊ะ

เปลี่ยนมาดูทางโซนฝั่งสกินแคร์กันบ้างค่ะ ซึ่งที่นี่เค้าก็มีให้เลือกมากมาย หลากหลายแบรนด์ ตั้งแต่เดินสายฝ. ยันแบรนด์ญี่ปุ่น​ เกาหลี รวมไปถึงแบรนด์ไทยด้วย

มาเริ่มกันที่แบรนด์ ชื่อดังอย่าง LAMER ที่ใครๆ ก็ ต้องเคยได้ยิน ในเรื่องของสกินแคร์ ที่ช่วยความหน้าเด้ง กระชับผิว เพิ่มความหน้าเด็ก

แบรนด์น้ำตบเชื่อดังอย่าง Biotherm ก็ มีเหมือนกันนะจ๊ะ ซึ่งเค้ามีแบบ Set ที่ลดแรงมากกก เป็นการรวมตัวเด็ดเอาไว้ด้วยกัน และยังมี ไอเทมตัวใหม่ Biotherm LIFE PLANKTON™ NIGHT & DAY AMPOULES และตัวที่ฮอตฮิตตลอดกาลอย่าง Biotherm Life Plankton Essence

ใครที่เป็นสาย Organic หรือ ชื่นชอบสกินแคร์ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ต้องลอง ORIGINS  มีให้เลือกมากมาย หลายอย่างเลยทีเดียว 

หรือจะเป็นแบรนด์อย่าง Fresh ที่เค้าเคลมว่าผลิตภัณฑ์ ส่วนใหญ่เป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติด้วย

แบรนด์ดังอย่าง CLARINS ก็มี Double Serum ตัวบำรุงผิวที่มาในเป็นแบบรูปของน้ำ และน้ำมัน เป็นตัวยอดนิยมของสาวๆ หลายคน และตัวที่ออกใหม่อย่าง Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum ด้วยค่ะ

แบรนด์ Estee Lauder ก็มี Estee Lauder Advanced Night Repair เซรั่มที่ช่วยดูแลให้ผิว ดูเรียบเนียน และความชุ่มชื่นให้ผิว​ได้ดี​ อีกตัวหนึ่งเลยค่า

นอกจากนั้นยังมีสกินแคร์อีกหลายแบรนด์ให้ได้ลองใช้ ลองเทสกันด้วยจ้า

ที่นี่เค้ามี แบรนด์น้ำหอม อย่าง Jo Malone มาให้เราได้ลองฉีด ลองเทสมากมาย หลายกลิ่นหลายรุ่น รวมถึงตัวที่ออกใหม่ก็มีมาให้ลองด้วยเหมือนกัน

และที่ KIS Beauty Store เค้ามีโซนน้ำหอม ที่ได้รวบรวมหลากหลายแบรนด์เอาไว้ด้วยกัน​ อย่าง​Davidoff, Bvlgari, Coach และอื่นๆ​ อีก​ มีรุ่นดังๆ​ เยอะมากๆ​ มาดูตัวอย่างกันเลยดีกว่าค่ะ

จริงๆ แล้วยังมีส่วนอื่น อีกเยอะแยะมากมายเลยนะคะ​ ตระการตา​ เดินเพลินมาก​ เหมือนหาทางออกไม่เจอ​ 55555+ อย่างโซนเมคอัพ เค้าก็มีการรวมแบรนด์ ที่ขายตามดรักสโตร์ มาไว้ด้วยกันด้วย


เดินไปเดินมา สักพักก็มีการเล่นเกมแจกของ และ วอชเชอร์ผู้โชคดี 100 คนแรก มีหรอที่คน ชอบของฟรีอย่างออมจะไม่ไปต่อแถว 5555+

จริงๆ ตอนเดินผ่านไปผ่านมา เหมือนเห็นมีเป็นบาร์คาเฟ่เล็กๆ ชื่อร้าน GAGA ขายเครื่องดื่มในร้านด้วยนะ ก็ดีเหมือนกัน เวลาหนุ่มๆ มารอ  จะได้ไม่เบื่อ อิอิ >///< 

เอาล่ะสาวๆ ใครที่อยากไปลองอยากไปเล่นเครื่องสำอางใหม่ๆ ที่แทบจะยังไม่เคยมีคนใช้มาก่อน ก็ต้องรีบไปที่ CentralWorld ชั้น 5 โล้ดดดด เพราะตอนนี้นางเปิดร้านใหม่ กำลังมีโปรลดแลกแจกแถมพียบเลย อย่างของที่ออมไปต่อแถวได้มีเนี่ย ก็ยังมีจนถึงวันที่ 2 กันยานี้ แต่รอบไหนได้อะไรบ้างต้องลองติดตาม เพจร้าน KIS Beauty Store กันดูนะจ๊ะ


 แล้วอย่าลืมไปลองปาด ไปทา ไปจิ้ม กันดูนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปช้อปต่อก่อนน้าาา แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย >3<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE