✿ HAUL & REVIEW ✿ บ๊ายบายรังแค บำรุงหนังศรีษะแข็งแรง ไปกับ CLEAR Botanique

55 15
PARTNERS IN BEAUTY

ออฟเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ Hair Care มากๆ

ไม่แพ้ Skin Care เลย

เนื่องด้วยเราเป็นคนผมบางตั้งแต่เด็กอยู่แล้วล่ะ แถมหนังศีรษะมันมากกอีกด้วย ชนิดที่ว่า ผ่านไป 1 วัน ผมก็เยิ้มแล้วอ่ะ ไวมากลู้กก ? และเหมือนจีบันรู้ใจ

รู้สภาพผมเรา 555 เลยส่ง CLEAR Botanique สูตรใหม่ล่าสุดมาให้เราลอง!!!  เอาละงานนี้เป็นการรีวิวแชมพู"ครั้งแรก" เลยด้วย 55555 

ว่าแล้วก็มาเปิดกล่องลองใช้กันเล้ย! 

เปิดกล่องมาอย่างแรกชอบแพคเกจ สีเขียวอมฟ้าแบบท้องทะเลลึก ให้อารมณ์แบบป่าเขาลำเนาไพร + สมุนไพร เจอกับน้องแชมพู 2 สูตร คือ

สูตร Balanced & Bouncy เหมาะกับคนผมมัน (แบบเรา)

และสูตร Nourished & Health เหมาะกับคนผมแห้งค่า

จับน้องมาเข้าเฟรมสักหน่อย



แพ็คเก็จจิ้งแว๊บแรกคือดูทันสมัย มินิมอลตรงฝาขวด แต่เราว่าเวลาใช้งานจริงมันแอบใช้ยาก (ถ้าขวดใหญ่450mlจะเป็นหัวปั๊มค่ะ) ทำให้ต้องกะจังหวะดีๆ ฝาถึงจะไม่กระเด็นออกไป 


เนื้อแชมพู มีลักษณะขาวขุ่นเล็กน้อย ออกใส คือง่ายๆดูไม่ข้นไม่หนักเหมือนแชมพูเคลียร์แบบรุ่นอื่นๆ ฟองกำลังดี ล้างออกง่าย

กลิ่น ออกแนวสมุนไพรทั้งสองสูตรค่ะ ให้ฟีลแบบป่าเขาลำเนาไพร ธรรมชาติที่สุด ประหนึ่งว่าสระผมท่ามกลางน้ำตกเอราวัณ (ทำไมต้องเอราวัณ ? 5555 ไม่รู้สิ เคยไปมา สวยมากก สีน้ำตกเหมือนสีขวดแชมพูเลย ?)


มาดูคุณสมบัติเริ่มจากสูตรแรกกันค่ะ

Balanced & Bouncy  ส่วนประกอบหลักๆก็คือ องุ่น,เมล็ดโจโจ้บาร์,ดอกทานตะวัน ซึ่งทั้ง 3 อย่างนี้เน้นเรื่องปรับสมดุลให้หนังศีรษะเพื่อให้คนผมมันมีสุขภาพดี สระแล้วดูมีวอลลุ่ม ชะลอการผลิตน้ำมันลดลง

 ไปพร้อมกับบำรุงให้ผมแข็งแรง ช่วยให้ผมร่วงน้อยลงด้วย

ต่อมาเป็นสูตร  Nourished & Health เหมาะกับคนผมแห้ง เพราะมีเอสเซนเชียลออยล์ถึง 5 ชนิด อย่าง โรสแมรี่,ทีทรีออยล์,เบอกาม็อท,ลาเวนเดอร์ และเกรปฟรุต ซึ่งมีประโยชน์ในการช่วยบำรุงหนังศีรษะไม่ให้แห้งจนเกินไป ปัญหาผมแห้งคือมักจะมาพร้อมรังแคและความคัน ซึ่ง CLEAR ก็ตอบโจทย์สำหรับคนที่กังวลเรื่องนี้ พร้อมยังทำให้ผมนุ่มขึ้นอีกด้วย

 

เราอยากรู้ว่าใช้ CLEAR Botanique แล้วผมมันน้อยลงจริงไหม

เลยต้องมีการเช็คซะหน่อยทั้งก่อนสระ และหลังสระไปแล้ว พบว่าผมมันน้อยลงบ้างนะ ทั้งๆที่เราใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ทำโน่นนี่นั่น เอาจริงๆก็คุ้มค่าคุ้มค่าราคานะคะ ถ้าจะหาแชมพูดีๆที่หาซื้อง่ายตามท้องตลาดทั่วไปมาใช้สักขวดนึง มีให้เลือกหลายขนาดอีกด้วย อ้อ อีกอย่างที่ประทับใจ  CLEAR Botanique คือเราไม่แพ้จ้า! สำหรับคนที่ผมอ่อนแอ ทั้งบางทั้งมันแถมแพ้ง่ายแบบเรา คือปลื้มในจุดๆนี้มากเลย  ?

สรุปหลังการใช้ CLEAR Botanique ออฟชอบสูตร Balanced & Bouncy นะคะ ด้วยเหมาะหนังศีรษะเราเหมาะกับสูตรนี้ แล้วใช้ทุกวันก็ได้ ไม่แพ้ ไม่มีสิวขึ้นหัวให้รำคาญใจ อิอิ และช่วยให้ผมเรามันน้อยลงอีกด้วย 

ขอขอบคุณ JEBAN และ CLEAR มากๆเลยนะคะที่ส่งผลิตภัณฑ์ที่ดีตอผมมาให้ลองใช้ ติดใจ ถ้าหมดแล้วจะซื้อใช้ต่ออีกแน่นอน ตอนนี้ป้ายยาคนทั้งบ้าน ผลัดกันใช้วนไปจ้า ? 

ทิ้งท้ายด้วยพาน้องเคลียร์ไปถ่ายรูปเล่นข้างนอกกันค้าาาา ?


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE