รีวิว BB แบรนด์ IN2IT งานผิวพกได้

36 8
PARTNERS IN BEAUTY

งานผิวมาแล้วจ้า จัดมาให้ครบสูตรเลย เดี๋ยวเรามาดูกันว่าแต่ละสูตรต่างกันยังไงบ้าง สามรุ่นนี้เค้ามีทั้งแบบหลอดและแบบซองเลย แต่วันนี้ลูกตาลเลือกแบบซองมานะคะ สำหรับคนที่อยากลองใช้ก็ซื้อแบบซองแบบลูกตาลก่อนก็ได้ค่า ซึ่งที่ลูกตาลจะมารีวิวในวันนี้ก็มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกันนะคะ คือ สูตร BB Bright, BB Aqua และ BB Whip ค่า

มาเริ่มกันสูตรแรกก็คือ BB Bright นะคะ บีบีตัวนี้เค้าเคลมมาว่าเป็น 5 in 1 เลยก็คือมีคุณสมบัติเป็นได้ทั้ง รองพื้น, เมคอัพเบส, ไพรเมอร์,คอนซีลเลอร์ และปกป้องผิวจากรังสี UVA,UVB ด้วย SPF 50 PA+++ คือตัวเดียวครบจบ น้อง BB Bright เอาอยู่!! ตัวนี้ปกปิดได้ดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียนติดทนได้นานถึง 18 ชั่วโมง ลูกตาลชอบใช้เวลาที่ต้องออกไปข้างนอก ไปถ่ายงานกลางแจ้ง หรือวันที่ต้องการการปกปิดเป็นพิเศษก็จะใช้เจ้าตัวนี้ค่าเพราะปกปิดคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสุดๆ เค้าไม่ได้มีคุณสมบัติเป็นเครื่องสำอางอย่างเดียวน้า ยังมี Vitamin E สารสกัดจากคาโมมายล์ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น , Mushroom Extract ช่วยกระชับรูขุมขน และสารสกัดจากเมือกหายทากช่วยให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี

มีสองสีให้เลือกด้วยกันค่าคือ 01 Ivory และ O2 Sienna 

แบบซองราคา 49 บาทเท่านั้นค่า

สูตรต่อมาคือ BB Aqua Water ตัวนี้เป็นบีบีสูตรน้ำ เป็นได้ทั้ง รองพื้น, เมคอัพเบส, ไพร์เมอร์ และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB ด้วย SPF 40 PA+++ เนื้อตัวนี้จะเบาบางขึ้นมาหน่อยนึง เหมาะกับคนที่หน้าไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก พวกจุดบกพร่องต่างๆควรใช้คอนซีลเลอร์ร่วมด้วย ลูกตาลชอบใช้ในวันแต่งหน้าแบบปกติทั่วไป เพราะเค้าช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ควบคุมความมันกันน้ำกันเหงื่อเหมือนกัน ติดทนนาน 12 ชั่วโมง มี Vitamin E และ Aloe vera ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรงทนทานต่อแสงแดดและเก็บกักน้ำได้มากขึ้น

มีสองสีคือ 01 Rose Beige และ 02 Golden Beige

แบบซอง 49 บาทค่า

มาถึงตัวที่สามแล้วจ้า BB Whip ตัวนี้นำเสนอมาก เพราะเป็นเนื้อวิพ นึกถึงวิพครีมนะ ใช่เลยยยย เกลี่ยง่ายเวอร์ๆ เหมาะกับทุกสีผิวเพราะทาไปจะกลืนเข้ากับผิวไปเลย เป็นสูตร Cooling Effect ทำให้ผิวของเราเย็นสดชื่น เนื้อเนียนนุ่มละมุนนี สบายผิวมาก ตัวที่จะให้ลุคแมตท์แบบธรรมชาติ ลูกตาลชอบใช้วันที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ อยากได้ลุคใสๆ หรืออยู่บ้านนะแต่อยากสวยขึ้นมาหน่อย ตัวนี้มีสารสกัดจาก Bule Diamond ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส สม่ำเสมอกันทั่วหน้า, มี Vitamin E และ Chamomile ช่วยให้ผิวชุ่มชิ้น และยังมีสารสกัดจาก Seastar Collagen ช่วยเติม Collagen ให้กับผิวทำให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่น

มีสองสีก็คือ O2 Beige และ 03 Honey

แบบซอง 69บาทค่า

วันนี้ลูกตาลขอเลือกใช้สูตร BB Aqua Water เบอร์ 01 Rose Beige เพราะว่าวันนี้จะไปนั่งเล่นคาเฟ่แบบชิวๆ อยากได้ความปกปิดแบบกลางๆ ไม่หนักผิว แต่ปกติเลยลูกตาลจะชอบใช้สูตร BB Whip นะคะเพราะชอบลุคใสๆสบายผิวทาได้ทุกวันเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ ชอบแบบไหนลองเลือกซื้อกันได้เลยค่า แต่ถ้าไม่รู้จะเลือกสูตรไหนก็ควรมีทุกสูตรเลย >< เพราะวันไหนอยากผิวแบบไหนเราก็สามารถเลือกใช้ได้อย่างสบายเลย ราคาไม่แพงพกพาง่าย


สามารถตามไปตำได้ที่ 

บิวเทรี่ยม, มัตสึโมโตะคิโยชิ, ซูรูฮะ, บิ๊กซี, เทสโก้, ท็อปส์

หรือช็อปออนไลน์ง่ายๆ ที่⁣

Inbox Facebook : IN2IT (Thailand)⁣

Line@ https://line.me/R/ti/p/%40in2it⁣

เว็บไซต์ : www.in2itcosmetics.com⁣


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE