เห่อโปรฯถี่ๆจากวัตสัน

52 18

ยอมล้าววววว ยอมกับโปรฯที่มาแบบถี่ๆ จัดโปรฯติดกันอย่างต่อเนื่องไม่มีเว้นของวัตสัน แม้จะพยายามกุมกระเป๋าตังค์ไว้ให้แน่นแล้วก็เถอะ ต้องยอมให้เค้าทู๊กที วันนี้เราได้อะไรมาบ้างและราคาดีงามขนาดไหน ตามมาดูกันเลยคร้า

Faith in Face Eye am not tired eye patch ช่วงนี้นอนน้อยขอบตาคล้ำมากเวอร์ แถมริ้วรอยก็เด่นชัดขึ้นเป็นพิเศษ อายครีมที่ใช้อยู่ก็ชักจะสู้กับปัญหารอบตาของเราไม่ไหว ... จึงหยิบมาแบบไม่รีรอ ตัวนี้ยังไม่เคยใช้เหมือนกันนะคะ ถ้าได้ผลยังไงจะเอามาเม้าท์ให้ฟังอีกทีน๊า ราคา 279 บาท ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท คร้า

Banobagi vita genic jelly mask เราหยิบมา 2 สูตร คือ Acne และ Sleepless ก็ตามปัญหาของสภาพผิวในช่วงนี้ นอนน้อย ผิวโทรม สิวก็ตามมา เฮ้อ!!!! ตัวนี้ยังไม่เคยลองอีกตามเคยค่ะ แต่โดนสาวๆ จีบันนิสต้าป้ายยามามีหรือที่จะไม่ใจอ่อน ฮ่าๆๆๆ ราคา 88 บาท ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท คร้า

ST.Ives scrub เห็นปุ๊บตาลุกวาวปั๊บเลยจร้า เพราะก่อนหน้านี้เราลองสูตร Blemish control แล้วประทับใจมากเวอร์ติดอยู่อย่างเดียวคือเราเป็นคนมือหนักไม่เหมาะที่จะใช้สูตรนี้สครับหน้าเพราะเคยแล้วหน้าระคายเคืองมาก แต่สครับผิวตัวนี่ปลื้มมากผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม มากๆๆๆ วันนี้เลยขอลองสูตรใหม่บ้าง คือ Energizing และ Gentle smoothing นี่ก็ตั้งใจว่าจะลองเอาสูตร Gentle smoothing มาสครับหน้าดูอีกทีเพราะเค้าบอบเบาและเป็นมาส์กบำรุงไปในตัว ราคา 229 บาท ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท เท่านั้น 

REVLON Touch & glow extra moisturizing face powder No. Translucent #1 ตัวนี้ก็ยังไม่เคยลอง แต่เคยเห็นพี่สาวกับแม่ใช้ ราคา 289 บาท ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท คร้า

Sparkle white toothpaste ตัวนี้ก็ยังไม่เคยลองแต่อยากลองเพราะเพิ่งถอดเหล็กจัดฟันออกแล้วฟันมันดูหมองๆ จะขัดเคลือบฟัน ฟอกฟัน ก็ยังขี้เหนียวกับเรืื่องแบบนี้เพราะอยากเก็บเงินไว้ซื้อสกินแคร์ 55555 .. ได้แต่หวังว่าเค้าจะช่วยให้ฟันเราขาววิ้งขึ้นมาได้นิดนึง นอกจากคำเคลมเรื่องฟันขาวแล้วเค้าก็มีคุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจ เอาไว้ใช้ซักระยะจะหยิบมาเม้าท์ให้ฟังนะคะ ขนาด 120 g ราคา 125 บาท แถมขนาดเล็ก 60 g คร้า

Laurier super ultra slim เป็นตัวที่ใช้มาตลอดๆๆๆ เพราะถูกใจกับสิ่งนี้ ลดราคาบ่อย เห็นเมื่อไหร่ก็ต้องหยิบเพราะหลีกเลี่ยงที่จะไม่ใช้ไม่ได้ ม่ายยยย ... มี 16 ชิ้น ราคา 64 บาท 

Nivea micell air skin breathe micellar rose water ตัวนี้ยังไม่เคยลองอีกตามเคย แต่เคยลองสูตรขวดสีดำในไลน์นี้แล้วประทับใจ เช็ดทำความสะอาดเมคอัพออกได้ดีมาก สบายผิวดี วันนี้เลยอยากลองสูตรชมพูบ้าง ชิ้นนี้ใช้สิทธิ์แลกมานะคะ ขนาด 400 ml ราคา 79 บาท

ไหนๆ ก็ไหนแล้ว ขอแถมอีกลิปสติกที่ได้มาในเดือนนี้อีกนิดนะคะเพราะแค่สัปดาห์นี้ก็วนไปซื้อมา 3 รอบ ล้าววววว ทั้งของตัวเอง และของพี่ๆและน้องๆ ในที่ทำงาน ที่ชมว่าลิปสติกสีสวย ชมมาก็ต้องจัดไปตามระเบียบ ... มาดูสีที่เรามีกันเลยคร้า

Maybelline New York The creamy mattes เป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่แมท ที่ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นทั้งวันไม่ตกร่อง .. ชอบตรงนี้ มีความติดทนด้วยนะ มีกลิ่นหอมแบบครีมมี่ๆ ด้วยนะ รักเลยคร้า ราคา 149 บาท ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท คร้า

จบเพียงเท่านี้ สาวๆเคยใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงบ้าฃ เอามาเม้าท์ผลลัพธ์ให้ฟังบ้างนะค๊า 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

ไว้พบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE