แต่งหน้าโชว์ผิวท้าฝน ด้วยไอเท็ม Water Proof ราคาน่ารัก

43 12
ช่วงนี้ฝนตกทุกวันเลย ฝนตกตลอดวันฉันใด เราก็ต้องสวยตลอดวันฉันนั้น เลยอยากจะมาแนะนำลุคสวยๆ ตลอดวันในราคาน่ารักให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ
เริ่มจากดูแลผิวหน้าด้วย SISTAR Baby Carrot White Serum ลงให้ทั่วผิวหน้าเลยค่ะ ทิ้งไว้สักพักเพื่อให้เซรั่มให้ซึมสู่ผิว
SISTAR Baby Carrot White Serum  นางเป็นเซรั่มที่เน้นเรื่องความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน และมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำมีชีวิตชีวา มีวิตามินซีเป็นส่วนสำคัญซึ่งได้มาจากเบบี้แครอท มีคอลลาเจน และไฮยาลูรอน ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาดูมีสุขภาพดีค่ะ ซองเดียวมีส่วนผสมที่ดีต่อผิวเยอะมาก ๆ  แถมราคาสบายกระเป๋าไปอีก! หน้าตอนไม่แต่งหน้าก็จะดูง่วงประมาณนี้ค่ะ
ถึงเวลาขั้นตอนกันแดด ลง SISTAR Watermelon EE Cream ค่ะ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าต้องมีส่วนผสมของแตงโมแน่ ๆ ซึ่งสารสกัดที่ได้จากแตงโมเข้มข้นในครีมซองนี้ เขาเน้นเรื่องการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี กลูต้าไธโอน ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ วิตามินบี 6 ช่วยให้รูขุมขนกระชับ และลดความมันส่วนเกิน  นอกจากจะช่วยเรื่องผิวสว่าง กระจ่างใสและคุมมันแล้ว ยังอีอีแตงโมตัวนี้ช่วยกันน้ำอีกด้วย ถือเป็นไอเทมประจำหน้าฝนเลยค่ะ
จากนั้นใช้แป้งเจ้านาง Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20/PA+++ ทาทับบาง ๆ ตัวนี้กันเหงื่อเหมาะกับอากาศบ้านเรา ช่วยให้ลุคนี้ติดผิวตลอดวันค่ะ จ๋าใช้เบอร์ 02 ค่ะ ตบรอบเดียวเอาอยู่!
จ๋าจะใช้ Blossom Age Eye Shadow ลงแก้มและตาค่ะ ตลับนี้คือใช้สีไหนก็ได้ ใช้สีเดียวก็ได้ ไขว้กันก็ได้ เหมือนเค้าคิดมาให้เราแล้วค่ะ
มาจบงานคิ้วค่ะ จ๋าใช้ Dry Wet Amphibious Eyebrow Powder ตัวนี้ใช้ง่านมาก มีแปรงในตัว ปัดสองสามที จากคนหน้าง่วงก็ดูสดชื่นขึ้นทันตา เนี่ยล่ะมั้งคะที่เค้าบอกว่า คิ้วคือ มงกุฏของหน้า
แล้วมาปิดท้ายด้วยงานลิปสติกด้วยลุคใสๆ Glam21 สี Dorothy Cho จริงๆลิปใช้สีไหนของแบรนด์ไหนก็ได้ เพราะว่าพกง่าย เติมได้ทั้งวันอยู่แล้ว
เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย เจอฝนไม่ต้องกลัวผิวหน้าเยิ้มเลยค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นไอเทมที่ลองช่วงหน้าฝน พอตอนเย็นกลับบ้านที่บ้าน ส่องกระจกแล้วพบว่าเมคอัพยังอยู่ค่า ไม่จากไปไหน

แฮปปี้มากเลยเอามาบอกต่อ ส่วนใครที่มีไอเทมไหนหน้าสนใจในช่วงหน้าฝนนี้ ก็เอามาแบ่งปันกันบ้างนะคะ ;)



Anyadiary

Anyadiary

FIRST I DO THE COFFEE, I DO THE HAIR.

FULL PROFILE