อัพเดต! ลิปซองนามิออกสีใหม่แล้วนะ รู้ยัง?

43 13

มาค่ะทุกคน หลายคนๆ น่าจะเคยใช้หรือเคยเห็นลิปซองของนามิมากันบ้างแล้ว ซึ่งบีก็ได้เอามารีวิวฉะกันให้ดูแบบเรียงตัวในกระทู้ก่อนเรียบร้อย ถ้ายังไม่ได้อ่านก็ตามไปเลย! >> https://www.jeban.com/topic/270886


วันนี้เราจะไม่เอาความหลังมาพูดแล้วนะว่าแต่ละสีดีงามยังไงเพราะว่าวันนี้เราเอาสีใหม่มาอวดจ้า!! คือตื่นตาตื่นใจมากหลังจากใช้วน 4 สีจนเอียน โหยหาสีใหม่มาก วันนี้ได้มาสมใจอยากแล้ว ><

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK เค้าออกลิปสีใหม่มาให้ 2 สีด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวเป็นครีมมี่ ลิป เนื้อแมตต์ เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสีสวย ดีต่อใจมากเวอร์เด้อค๊า 


สีแรกที่ออกมาเป็นเบอร์ 05 Peachy nude  

และอีกสีเป็นเบอร์ 06 Sugar Almond


มาดูกันแบบตัวต่อตัวกันเลยดีกว่าว่าใช้ในชีวิตจริงแล้วจะเป็นยังไงกันบ้าง

เริ่มที่ตัวแรกกับสี Peachy nude  

อันนี้ขอบอกว่าเนื้อสียังแน่น เม็ดสีแจ่มชัด เกลี่ยเข้าทุกอณูปากได้เหมือนเดิม 

ทาปุ๊ป แมตต์ปั๊ป  กลบสีปากเดิมได้กริบเลยหละค่ะ

ส่วนเรื่องสีตัวนี้ตามชื่อเลยจะออกส้มนู๊ดๆ อมแดงหน่อยๆ น่ารักมากค่ะ


ซองนี้เค้าบอกมาว่าเป็น  CREAMY MATTE LIP & CHEEK ทาได้ทั้งปากและแก้ม เราไปดูกันเลยว่าเอาลิปสีนี้ทาเป็นบรัชออนแล้วจะเป็นยังไง GO!!

เคล็ดไม่ลับที่อยากแนะนำถ้าใครอยากจะใช้ทาแก้มก็คือ ป้ายแล้ว เกลี่ยเลย อย่าทิ้งช่วงไว้เยอะ เพราะว่าถ้าเกิดสีลิปแห้งเป็นแมตต์ขึ้นมาคุณจะกลายเป็นน้องแก้มจุดเลยนะคะ เกลี่ยตามแห้งยากมากเลยหละ 


สำหรับสี Peachy nude  พอทาเป็ชบรัชแล้วดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ ผิวใสๆ บ่มแดดเบาๆ

สำหรับบีแล้ว Peachy nude  เบอร์ 5 นี้ จะได้ลุคแบบหวานๆ น่ารักสดใส แต่ไม่เลี่ยน ทาไปเที่ยว ทาไปเรียน ไปทำงานได้สบายเลยหล่ะค่ะ


ส่วนอีกสีที่มาใหม่จะเป็นยังไงไปตามดูกันเลย >>> <3

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS เบอร์ 06 Sugar Almond นี้ ขอบอกเลยว่าเข้าคอนเซ็ปปากไม่แดงไม่มีแรงเดินจริงๆค่ะ มีความแดงอมส้มหน่อยๆ สีชัดแนะเตะตาต้องใจมาก ทาปาดเดียว สีมาเลย

สำหรับใครที่อยากใช้ Sugar Almond ตัวนี้ทาแก้มด้วย บอกเลยว่าใช้ทีละนิดทาเกลี่ยทีละหน่อย แทนที่จะทาปาดเดียวแล้วเกลี่ยจบ แนะนำให้ค่อยๆเติมสี จากสีอ่อนแล้วค่อยๆเติมให้เข้มดีกว่า เพราะสีแดงชัดมากเวอร์เด้อ มือหนักเมื่อไหร่งานเข้าทันที #เตือนแล้วนะ

Sugar Almond  ในความคิดของบี บีว่าได้ลุคแบบเซ็กซี่ขี้เล่น ทาแล้วสีผิวหน้าเปล่งปลั่ง ดูสดใสดี แนะนำให้ทาวันที่ไปเที่ยว หรือวันที่สาวๆ อยากได้ลุคเปรี้ยวๆ แซ่บๆ บีว่าสีนี้เริ่ดดดด 


เอาหละค่ะ ดูความงดงามของสีไปแล้วมาต่อด้วยความทนทานกันเลยว่าคุณสมบัติจะเทียบกับเซตเก่าได้มั้ย

โอ่โห่ว ความกันน้ำความติดทนว่านางไม่ได้นะคะ ซับทิชชู่แล้วสียังอยู่เหมือนเดิมอยู่เลย ที่สำคัญคือทิชชู่ที่ซับน้ำออกไม่ติดสีเลย 


พูดไปจะหาว่าเวอร์ ไปหามาลองใช้นะจะได้รู้ว่าดีงามตามที่บอกรึป่าว พิกัดที่เดิมเลย 7-11 ราคาเดิมเลยนะจ๊ะ ซองละ 49 บาทเอง


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE