Review : ลิปราคาไม่แรงแต่หน้าแพงมาก

36 12
สวัสดีค่าเพื่อนๆ อ่านจากหัวข้อก็คงจะรู้กันแล้วว่า จะมาพูดเกี่ยวกับ ลิปที่ราคาไม่แรงแต่หน้าแพงมาก จะเป็นไงนั้นป่ะดูกันนนน 
เนื่องจากทางเราเวลาอัพรูปลงไอจี จะมีคนทักมาถามตลอดว่า ลิปที่ทาของอะไรคะ ลิปสวยมากสีอะไรแบรนด์อะไรคะ ต่างๆ ทำให้เราอยากจะมาแชร์ ลิปที่เราใช้แทบจะทุกวันเป็น favorite ในใจเราเลย
ลิปที่เป็น favorite ในใจเราก็คือ sasi xoxo liquid Lip ♥️ สีที่ครีมใช้ประจำมีทั้งหมด3 สี แต่ละสีจะเริ่ดขนาดไหน เริ่มอ่านกันได้เล้ย~
สีแรกที่จะพูดถึง คือสี Sweet coral (202)
สีนี้เป็นสีชมพูอ่อนๆ ออกนู้ดๆนิดหน่อยแต่ไม่ป่วย ทาได้ทุกวัน เหมาะกับ วัยรุ่นและมหาลัยมาก แต่วัยทำงานก็สามารถทาให้หน้าดูเด็กลงได้นะคะ ส่วนตัวคือชอบมากวันที่อยากแต่งหน้าเบาๆ หน้าหวานหยิบตัวนี้มาคือ ดีย์สุด!!!?
ตัวต่อไปเป็นสี Summer Terracotta
(204) สีตัวนี้เริ่ดมากกก เป็นสีโทนส้มที่ไม่ส้มเกินไป ออกส้มตุ่นๆ วันไหนอยากจะมาแนวเกาหลี ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ หรือถ้าใคร
แต่งหน้าไม่เก่งเน้นสีปาก ตัวนี้ก็ชนะเริศค่า
ขอแอบบอกว่าตัวนี้หายากมาก ?
และสีสุดท้าย สำหรับสาวแซ่บเลย คือสี 401 Irresistible red สีนี้ใครมาแนว ฝ แนวสาวมั่น สาวแซ่บ ห้ามพลาด เพราะสีปังจริง สีแดงชัด ตัวแม่สุดๆ หรือถ้าใครจะเอาไปเบลนด์ให้ปากดูเบลอๆ ก็ได้สวยเหมือนกัน ใช้ได้ทุกวัน ถือว่ามีสีนี้ เปลี่ยนได้ถึง2 ลุคกันเลย
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อแมท ที่โคตรจะดี ไม่หนักปาก เบาสบาย ไม่หลุดง่ายและสีคือแน่นสุดๆ เห็นจากรูปบนนี้ แล้วก็คงจะรู้กัน ว่าสีชัดแน่นขนาดไหน
ส่วนตัวครีม คือชอบมากใช้ทุกวัน แพคเกจน่ารัก ใช้ง่าย ขนาดพกพาสะดวก สีของเค้าทุกสีก็ดีย์มาก!!! ใช้ได้ทุกวัน เป็น everyday look เลย จะทาเดี่ยวๆ หรือเอามาผสมกัน ก็ได้หมด ราคาก็แค่139 บาท คือคุ้มจริงๆ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับลิปที่ครีมมาแนะนำวันนี้ วันนี้ก็มารีวิวเพียงเท่านี้นะค่าผิดพลาดตรงไหนขอโทษไว้ด้วยน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่าแล้วเจอกันครั้งหน้า สวัสดีค่า??


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE