[รีวิว+เปิดถุง] ไอเทมสุดเลิฟที่ต้องจัด! กับโปรชิ้นที่สอง 1 บาท @WATSONS

64 30

ฮัลโหลลล สวัสดีฮับบบ.

กลับมาในช่วงต้นเดือนอย่างราชาาาอีกแว้วว ฮ่าๆ

ที่คาดว่าหลายๆคนน่าจะเงินเดือนออกกันเรียบร้อยเลี้ยววใช่มั้ยย?5555

บางคนอาจจะมีแพลนซื้อของใช้นู่นนี้จิปาถะทั่วไปหรือบางคนก็ยังคิดไม่ออก

ว่าช่วงนี้มีอะไรที่น่าตำน่าโดนบ้าง วันนี้จูนเลยจะขอแอบมาป้ายยาเพื่อนๆ 

โดยได้ทำการรวบรวมไอเทมที่น่าโดนน่าซื้อน่าเก็บที่มาพร้อมกับโปรสุดว้าว

ที่ทุกคนรอคอยนั่นก็ครืออ โปรชิ้นที่สอง 1 บาทที่วัตสันนั่นเอง!! 

และถ้าใครที่กลัวว่าจะไปช็อปตอนนี้ก็ห่วงกระเป๋าตังค์ตัวเองอยู่ล่ะก็บอกเลยว่า

เขาจัดโปรยาวๆ ถึงวันที่ 25 ก.ย. 62 นู่นเลยย สบายใจหายห่วง 

ดังนั้นก่อนจะเตรียมตัวไปช็อปเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีไอเทมอะไรที่น่าสนใจ

และควรมีไว้ในครอบครองบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า!

V
V
V

Faith in Face Eye Am Not Tired Eye Patch 

(1 ชิ้น มี 4 คู่ / 279 THB) >>> ซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท ตกชิ้นละ 140 บาท 

แนะนำไอเทมสำหรับสายติดซีรี่ย์หรือนอนน้อยที่ต้องจัดด่วนๆ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ หรือเริ่มมีริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาบ้างแล้ว เจ้าตัวนี้คือแผ่นมาส์กตาชนิดไฮโดรเจล มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาของเราดูกระจ่างใสขึ้น โดยลักษณะเนื้อมาส์กของเขาจะออกเป็นแนวเนื้อเจลลี่ๆ หน่อย ครั้งแรกที่จูนได้ลองมาส์กตัวนี้บอกว่าได้ฟีลกู๊ดมาก มีความเย็นสบายและรู้สึกเลยว่าผิวบริเวณใต้ตาจากที่ล้าๆ คือผ่อนคลายไปเลยแนะนำให้เอาไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมามาส์กนะคือดีย์จริง! พอเวลาที่เรามาส์กไปสักพักนึงน้ำเซรั่มจากแผ่นมาสก์ก็จะค่อยๆ ละลายซึมลงเข้าสู่ผิว เราจะสังเกตเห็นได้ว่าเนื้อแผ่นมาสก์จะบางตัวลงค่ะ พอมาส์กทิ้งไว้ครบประมาณ 30 นาที จะรู้สึกว่าน้ำเซรั่มบนตัวแผ่นมาส์กของเขาแทบจะซึมหายไปหมดแล้ว จากนั้นเราก็ดึงแผ่นมาส์กออกได้เลยจ้า สรุปหลังจากที่ทดลองใช้มา 3 คู่ สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวบริเวณใต้ตาจูนดูกระจ่างใสขึ้นเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม ทั้งๆ ที่ดูซีรี่ย์ทั้งวันทั้งคืน เป็นไอเทมที่คนนอนน้อยนอนดึกห้ามพลาดจริงๆ ค่ะ555555 ที่สำคัญคือซื้อ 2 กล่อง ตกกล่องละ 140 บาทเท่านั้น! คือคุ้มมากต้องไปตำเด้ออ

MEE
6D Slimbrow Auto Eyebrow Pencil

(0.06 g. / 159 THB) >>> ซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท ตกชิ้นละ 80 บาท

มาต่อกับไปไอเทมที่สาวๆไม่ควรพลาด เพราะคิ้วของเรานั้นคือมงกุฎของหน้า นั่นก็ครือเจ้าดินสอเขียนคิ้วที่เขียนดี ติดทนมากก จากแบรนด์ MEE นั่นเอง ปกติจูนชอบใช้อายไลน์เนอร์ของยี่ห้อนี้เพราะรู้สึกว่ามันราคาไม่แพงแล้วก็คุณภาพโอเค คราวนี้เลยลองซื้อมาเป็นดินสอเขียนคิ้วของเขาดูบ้าง ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะสีค่อนข้างสวยและหัวดินสอมีความเล็กมากๆ ขนาด 1.5 mm. เท่านั้น เลยทำให้เขียนค่อนข้างง่าย แต่ข้อเสียคือถ้าเรากดน้ำหนักตอนเขียนแรงเกินไปมันจะหักง่ายมากก แนะนำว่าเวลาเขียนต้องเบาๆกับน้องเขานิดนึงแต่สีของเขาค่อนข้างชัดและสวยอยู่แล้วนะถือว่าโอเคเลย ปกตินางแท่งละ 159 ซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท ตกแท่งละ 80 บาทเอง เห็นแบบนี้แล้วก็รีบคว้าไปเลยทันทีเบาๆ สองกล่องจ้า

Faith in Face
Truly Watery Cleansing Water

(500 ml. / 369 THB) >>> ซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท ตกชิ้นละ 185 บาท

อีกตัวนึงที่พอไปวัตสันแล้วต้องมีติดไม้ติดมือกลับมาบ้าน เป็นคลีนซิ่งที่จูนใช้และซื้อบ่อยซื้อซ้ำเป็นประจำ ซึ่งตัวนี้เป็นอีกตัวที่จูนเคยรีวิวไปหลายต่อหลายครั้งว่ามันถูกและดีมากๆๆๆ ถ้าใครยังไม่เคยลองแนะนำเลย เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนซึ่งจุดเด่นของตัวนี้คือเขาเป็นทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ในตัว คือสามารถใช้เช็ดเครื่องสำอางก็ได้หรือจะใช้เช็ดหลังล้างหน้าแทนโทนเนอร์ก็ดีเป็นแบบ 2IN1 อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของพวกน้ำมันแร่ แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอมและสีต่างๆ  ถือว่าเป็นคลีนซิ่งอีกตัวนึงเลยที่ใช้แล้วรู้สึกว่าอ่อนโยนมากๆ เวลาเช็ดเครื่องสำอาง รองพื้น ลิปก็คือออกง่ายดี ไม่ต้องถูกซ้ำหลายๆรอบ โดยส่วนตัวตอนที่จูนใช้ก็ไม่รู้สึกแสบหน้าและระคายเคืองผิวใดๆ เพราะเคยใช้คลีนซิ่งบางยี่ห้อจะมีความรู้สึกแบบยิบๆ ที่ผิวและแสบผิวหน่อยๆ ด้วย แต่ตัวนี้ไม่เลยก็ถือว่าผ่านนะเพราะจูนก็ได้ลองใช้มาหลายขวดแล้ว5555 แต่ถ้าเป็นเครื่องสำอางแบบที่กันน้ำหน่อยแนะนำให้ใช้ Remover ควบคู่ไปด้วยเน้ออ และที่สำคัญคือปริมาณที่เขาให้มาคือคุ้มมาก เพราะมาในขนาด 500 ml. ใหญ่แบบสะใจ ใช้ได้เป็นเดือนเลย ซื้อ 2 ขวดนี่ก็ตกแค่ขวดละ 185 บาทเท่านั้น ถ้าใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งที่คุณภาพดีและราคาไม่แรงเราแนะนำตัวนี้เลยควรมีตุนไว้ทุกเดือนเลยจ้า

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask 

(30 ml. / 88 THB) >>> ซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท ตกชิ้นละ 44.5 บาท

ไปวัตสันก็อดใจไม่ซื้อแผ่นมาส์กหน้าไม่ได้ซะที เลยตัดสินใจเลือกอยู่นานแต่จำได้ว่าในจีบันมีคนเคยรีวิวของแบรนด์นี้ไปเลยดูน่าสนใจ จูนเลือกมา 2 สูตรเป็นสูตร Whitening กับอีกตัวจะเป็นสูตร Relaxing วันนี้เลยแอบลองหยิบเจ้าตัวไวท์เทนนิ่งมาลองก่อน ตัวนี้เขาจะเป็นสูตรที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส+ลดจุดด่างดำบนผิว สิ่งที่ชอบอันแรกเลยคือแผ่นมาส์กของเขาค่อนข้างนิ่มมากก ไม่บาดผิว พอลองเอาแผ่นมามาส์กกับหน้าแล้วพอดีไม่เยอะและไม่น้อยเกิน แอบเห็นน้ำอยู่ในซองประมาณนึงก็รีบโกยเอามาลูบๆที่แผ่นมาส์กต่อ (ความงกนี้55555) หลังจากมาส์กไป 20 นาทีก็ดึงแผ่นออกได้เลย พอตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำแบบนอนเยอะ

DERMACTION PLUS BY WATSONS

Advanced Sun Solar Barrier Water Drop Cream Gel SPF50+ PA++++

(40 ml. / 580 THB) >>> ซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท ตกชิ้นละ 290.5 บาท

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดของวัตสัน บังเอิญจูนไปเห็นว่าเขาร่วมโปรนี้พอดีเลยจัดมาลองสักหน่อย เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำที่เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา รู้สึกจะเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลนะ ที่ชอบเพราะตัวนี้เขาไม่มีพวกน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันและสีต่างๆ เนื้อสัมผัสถือว่าใช้ได้เลย คนหน้ามันน่าจะปลื้มเลยทีเดียว ทาไปแล้วไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะบนผิวเลยย ที่สำคัญคือช่วยปกป้องผิวได้ทั้ง UVA/UVB, IR และ Blue Light และยังมีการแอดเพิ่มในส่วนของตัวบำรุงผิวอย่าง DermisGuard และ CollaBoots ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวพร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และพวกริ้วรอยต่างๆ ก็จะแลดูจางลงด้วยงับ

เอาล่ะก็จบกันไปแล้วน้าา

สำหรับกับการป้ายยาไปแบบงงๆของนุ้งเองง5555 

กับโปรชิ้นที่สอง 1 บาท ที่จูนไปสอยมาแบบหน้ามืดตามัว

แต่ทุกตัวคือซื้อมาซ้ำวนๆ หลายรอบเลย เพราะจูนคิดว่ามันค่อนข้างคุ้มค่า

กับเงินที่เราเสียไปด้วยงับ และถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากมาป้ายยากับโปรนี้

แนะนำให้คอมเม้นไว้ด้านล่างเลยค่ะ เดี๋ยวจูนจะได้ไปสืบแล้วไปโดนบ้าง อิอิ 

สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะครัช 

บ๊ายบายยย XOXO


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE