Celebrities with their Signature Poses

52 8
คุณมีโพสประจำตัวบ้างรึเปล่า ?     ประมาณว่าเห็นกล้องเมื่อไร  คนรอบข้างก็จะรู้ทันทีว่าจะวางแขนขาไว้ที่ไหน    แน่นอนว่าเซเลบก็มี signature แบบนั้นเช่นกัน   เมื่อพวกเค้าปรากฏตัวบนพรมแดงเมื่อไร  ก็เอาได้เลยว่าจะเจอท่าเดิมๆที่โพสแล้วมั่นใจ

ลองมาชมกันเลยค่ะ


Beyonce



ควีนบีผู้ชื่นชอบท่าเท้าสะเอว พอยท์เท้า




พลิกแพลงมาเป็นมือแตะสะโพก คล้ายๆกับจะประคองส่วนเว้าส่วนโค้งไไว้

และมีพักใหญ่ๆที่ Queen Bey ขึ้นชื่อลือชาเรื่องโพสโชว์รักแร้ผ่อนคลาย   สำหรับเรา  นี่ือโพสที่บ่งบอกความมั่นใจสูงปรี๊ด!


Taylor Swift  


ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร  เราก็จะได้เห็น Tay ยืนหันข้างเท้าสะเอว  ศอกงอไปตามองศาของร่างกายที่เอนไปด้านหลัง   งานไหนงานนั้น ต้องมีท่านี้


ไหนลองโพสตามสิจ๊ะ


Jennifer Lopez



เมื่อพูดถึง J Lo   ท่าฉีกขามาด้านข้างก็จะลอยขึ้นมาเด่นชัดทันทีค่ะ


มั่นใจว่า  หากคุณนังไม่ได้เห็น J Lo ฉีกขาออก  ก็เหมือนกับว่าเธอยังไม่มาถึงงาน!


Jen ตัวจริงต้องเผยอปากจนเห็นฟันขาวแว้บรำไร   ถ้าครบหลักสูตรจริงๆจะต้องหรี่ตาด้วยนะ



Kim Kardashian

ยืนตรง ไขว้ขาหรืองอเข่ามาด้านหน้า  แขนทิ้งตรงด้านข้างลำตัว

สมัย "ก่อน Kanye "   (และก่อนก้นขยาย)  Kim จะpose แนวนี้ค่ะ


เราเคยเจอ discussion ในเรื่องการpose ชอง Kim ใน net มาแล้วหลายครั้งค่ะ และชาวเน็ทก็ได้ให้ไอเดียว่า แต่ก่อน เจ้าตัวไม่ได้ pose ท่านี้จนกลายเป็น signature แต่พอ Kanye เข้ามาจัดการ makeover ให้ภรรยาเปลี่ยนไปทั้งหัวจรดเท้า นั่นหมายถึงการ pose หน้ากล้องด้วย ในบางครั้ง เราจะได้รับข้อความไต่ถามจากแฟนผู้อ่านว่า ทำไมหลายๆรูป สะโพกของนางไม่ได้ดูใหญ่มากมายแต่อย่างใด แต่อยู่ๆ ก้นก็ดูใหญ่ สะโพกผายกว้างตามสไตล์ Kardashian ไม่เปลี่ยนแปลง


คำตอบอยู่ตรงนี้ ลองมองสองภาพด้านล่างที่ถ่ายห่างกันไม่กี่วัน


Kim ว่าจ้างช่างภาพที่ทำหน้าที่ paparazzi ส่วนตัวคอยติดตามเก็บภาพที่ถ่ายด้วยมุมที่ทำให้ดูสะโพกเล็กกว่าความเป็นจริงและส่วนผลให้สัดส่วนดูเพรียวขึ้นเยอะ      Kim ที่มีส่วนสูงไม่ถึง 160 ซ.ม. ช่วงขาไม่ยาวแต่สะโพกใหญ่มากๆ  แต่จากหลายครั้งรูปบนพรมแดงนั้นดูตัวบางกว่า Scarlett  Johansson ซะอีก  ซึ่งนอกจากมุมกล้องก็มีpose วางมือไว้ที่ตำแหน่งข้างสะโพกที่ทำให้ช่วงล่างดูแคบลงค่ะ   trick นี้   เน็ทไอดอลสะโพกตู้มอย่าง Demi Rose ก็ทำเหมือนกัน   หากเป็นภาพเคลื่อนไหวหรือมุมกล้องอื่นๆ จะพบว่าช่วงล่างของพวกเค้าจะดูใหญ่กว่าในภาพที่ pose เต็มที่อย่างเห็นได้ชัด    ส่วนคนที่เคยพบตัวเป็นๆของ Kim ก็ยืนยันเช่นกันค่ะว่า เป็นสาวตัวเล็กที่สัดส่วนตั้งแต่สะโพกลงไปดูผายกว้างสวนทางกับขนาดลำตัวและแขนขา  

กล่าวคือท่านี้มำให้รูปร่างนาฬิกาทรายตามอุดมคติของ Kim ดูเป๊ะขึ้นนั่นเองค่ะ


Kristen Stewart



 ไหล่เอียง  พักเข่า  
 เหวี่ยงสะโพกมาด้านตรงข้ามกับไหล่ฝั่งสูง  หรือถ้าไหล่ไม่เอียง  หน้าก็ต้องเอียงในมุมนี้
 ทุกองศาการ pose ของ Kristen มันสื่อออกมาคล้ายๆกับเจ้าตัวกำลังถามว่า   "เป็นอะไรมากปะ ?" ไม่ว่าเป็นการยักไหล่  เอียงคอและสะโพก   ชาวเน็ทเคยกังขาว่า ตกลงเธออยากจะมาร่วมเดินพรมแดงรึเปล่า   เพราะท่าทางเหมือนถูกบังคับให้มา   แต่เราคิดว่า เจ้าตัวมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เธอไม่วิ่งตามเทรนด์หรือนำเสนอ glamour บนพรมแดงในแบบนางเอก A List คนอื่นๆ  และเราก็สัมผัสได้ว่า เธอไม่ได้กระหายความสนใจจากคนอื่น  แต่นี่คือวิธีการแสดงออกในแนวทางที่ชัดเจนของตัวเองเท่านั้น




Britney Spears



มือไขว้หลัง...
ลองนึกดู  เราไม่ค่อยเห็นเซเลบคนอื่น pose ท่าตามระเบียบพักแบบนี้นะ    และเมื่อย้อนกลับไปตอนเดินพรมแดงตั้งแต่ยังเพิ่งสร้างปรากฏการณ์ความโด่งดัง  Brit  ก็ไขว้มาแต่ไหนแต่ไร  ยี่สิบปีแล้วเนี่ย+


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE