เปิดประสบการณ์นวดหน้าที่ NEAL'S YARD REMEDIES | เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ

50 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ :)

หนักหนากันมากขนาดไหนในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ? 

.

แต่ปัญหาที่หลายๆคนเผชิญคล้ายกันคงเป็นเรื่องของวิกฤตฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ปัญหาความเครียดสะสมจากการทำงาน ปัญหาริ้วรอยตามวัยจากอายุที่มากขึ้นอีกปี ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ … เพราะนี่ก็เข้าสู่ช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ปลายปีแบบนี้ใครๆก็รู้ว่ามีทั้งงานปาร์ตี้ งานอีเวนท์ งานแต่งงาน ช่วงนี้ตารางจะแน่นมากขนาดต้องเปลี่ยนชุดบนรถกันเลยทีเดียว แต่ที่ต้องเตรียมพร้อมก่อนทุกงานคือ งานผิว

วันนี้เลยได้โอกาสแนะนำอีกหนึ่งวิธีในการเตรียมผิว โดยที่ผิวจะได้รับการปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค 100% จากผลิตภัณฑ์ของ Neal’s Yard Remedies แบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากประเทศอังกฤษ แบรนด์ออร์แกนิกชั้นนำของโลกที่กวาดรางวัลมามากมาย ซึ่งคอร์สที่แจนใช้บริการคือ Organic Facial Massage 60 Mins คอร์สนวดหน้าเพื่อยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย ผ่อนคลายจากความเครียด จากผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ Frankincense Intense Lift ที่เป็นที่รู้จักดีในแวดวงสกินแคร์และบล็อกเกอร์ การันตีด้วยรางวัลอีกเพียบเลยค่ะ สำหรับสถานที่ในการรับบริการครั้งนี้คือ Neal’s Yard Remedies สาขา พารากอน ชั้น M

บรรยากาศภายในห้องตกแต่งด้วยสีขาวสะอาด มีกลิ่นธรรมชาติหอมอ่อนๆ ระหว่างนวดมีเพลงคลอเบาๆ เปิดไฟสลัวๆ ตอนแรกสดใส พอเจอแบบนี้เข้าไปตาปรือค่ะ

มีผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ Frankincense Intense Lift และไลน์อื่นๆวางเตรียมไว้สำหรับการนวด 11 ชิ้น 11 ขั้นตอนเลยทีเดียว ลำดับการใช้ผลิตภัณฑ์อาจจะไม่ได้เรียงตามนี้เป๊ะๆนะคะ เพราะหลังๆยอมรับว่าสบายมากจนรู้สึกผ่อนคลาย

....

 คร๊อกก zZ

- Organic Eye Make-Up Remover เพื่อเช็ดเมคอัพที่อยู่บนใบหน้าเราค่ะ ตัวนี้เป็นสามารถล้างเครื่องสำอางแบบกันน้ำได้หมดจรด แถมยังบำรุงขนตาเหมาะสำหรับผิวอ่อนโยนบริเวณรอบดวงตา เพราะมีสารสกัดจากดามาส์คโรส ไวท์ที อโลเวร่า และไทรเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ 


- Rejuvenating Frankincense Refining Cleanser เพื่อล้างเมคอัพที่เหลือให้หมด


 - Rehydrating Rose Facial Polish สครับผิวหน้า เพื่อฟื้นคืนความสดใสด้วยเมล็ดกุหลาบป่าบดละเอียดและสารสกัดจากมิลค์ ทิสเซิล (ขอบอกว่าใครสาวกกลิ่นกุหลาบ ต้องชอบตัวนี้มากแน่ๆ) 


- Rejuvenating Frankincense Toner ปรับสภาพผิวพร้อมรับการบำรุง ซึ่งมีอโลเวร่าช่วยปลอบประโลมผิว ไทรเปปไทด์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยค่ะ 


- Rejuvenating Frankincense Firming Mask เขาจะมาส์กไว้บนใบหน้าเราประมาณ 10 นาที จังหวะนี้ถ้ารู้สึกผ่อนคลายมากๆ ก็นอนเลยค่า อิอิ 


- Rehydrating Rose Facial Oil ออยล์กลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบดามาส์คกับ ออร์แกนิค นูริชชิ่ง ออยล์ ที่ช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากผิวขาดความชุ่มชื่น พร้อมเผยผิวกระจ่างกระใส 


*มาถึงไฮไลท์ของการนวดหน้าออร์แกนิคครั้งนี้แล้วค่า* 


- Frankincense Intense Lift Serum เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย แก้มย้อยๆแบบแจนงี้! เพราะตัวนี้เคลมว่ายกกระชับผิวได้จริง ริ้วรอยเลือนหาย โครงหน้าชัดเจนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นกรอบหน้าชัด โอ้ยยยใจบาง >< 


- Frankincense Intense Lift Eye Cream จะคล้ายๆกับตัวด้านบนเพราะช่วยการยกกระชับ ลดเลือนรอยดำคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตา 


- Frankincense Intense Lift Cream ตัวนี้ฮอตฮิตติดลมบนสุดๆ เพราะเป็นซูเปอร์ลิฟท์ครีมที่พิเศษกว่าตัวอื่นคือ มีส่วนผสมใหม่คือ Frankincense Active Phyto Complex ที่ช่วยปกป้องคอลลาเจนเอาไว้ แถมยังสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้ ตัวนี้ร่องรอยลึกๆก็เอาอยู่นะคะ เนื้อครีมใช้นิดเดียวแต่สามารถทาได้ทั่วหน้าค่ะ ที่สำคัญก่อนทาครีมลงใบหน้า เขาจะให้สูดดมกลิ่นก่อน เป็นกลิ่นหอมเย็นๆ ธรรมชาติๆ ที่จะช่วยลดความเครียด และช่วยให้ระดับการเต้นของหัวใจลดลง รู้สึกว้าวมากๆ กับผลิตภัณฑ์นี้! 


- Frankincense Hydrating Facial Mist มิสท์บางเบาแต่ให้ความชุ่มชื่นและกระจ่างใส


- Bee Lovely Beautiful Lips ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ผลิตภัณฑ์นี้เป็นการช่วยเหลือกับโครงการ Bee Lovely and Help Save the Bees สวยด้วย ใจบุญด้วย:)

หลังจากได้รับการนวดหน้าเสร็จเป็นเวลา 60 นาที บอกได้เลยว่าฟินทั้งผิว ฟินทั้งเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ค่ะ รู้สึกได้ทันทีว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ผลิตภัณฑ์มีสำหรับทุกสภาพผิวสามารถเข้ารับบริการใช้ได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ ที่สำคัญผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ค่ะ ไม่ต้องหาข้อมูลให้วุ่นวาย พุ่งมาเลือกสกินแคร์ออร์แกนิคที่นี่ได้เลย น่าประทับใจมากค่ะ

 .....

แจนพร้อมแล้วสำหรับอีก 4 เดือนข้างหน้า

จัดเต็มทุกงาน โดยเฉพาะงานผิว  <3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE