ไม่ว่าจะหนังศรีษะมันหรือหนังศรีษะแห้งผมก็แข็งแรงได้ด้วย Clear Botanique | Pangculalla

36 9
PARTNERS IN BEAUTY
           สวัสดีค่า วันนี้แป้งมีของขวัญจากจีบันมาอวดเพื่อนๆ ทุกคน อีกแล้วนะคะ และของขวัญที่แป้งจะมาอวดในวันนี้ก็คือ Gift set  Clear Botaniique ค่ะ
           และแน่นอนนะคะ ถ้าเป็นของจากเว็บจีบันจะต้องมีการ์ดมาด้วยเสมอ
           แล้วพอเปิดกล่องเข้ามาก็จะเจอ Clear Botanique Scralp Care Shampoo ทั้ง 2 สูตรค่ะ ซึ่งความน่าสนใจของแชมพูทั้ง 2 สูตร ก็คือเขาเป็นแชมพูเนื้อบางเบา และใช้สารสกัดที่เป็นธรรมชาติ 100% นะคะ
          แชมพู Clear Botanique จะเน้นในเรื่องของการบำรุงหนังศรีษะ เพราะถ้าหนังศรีษะของเราแข็งแรง ผมของเราก็จะสุขภาพดีค่ะ
          สูตรแรกคือสูตร Balance&Bouncy เป็นสูตรสำหรับหนังศรีษะมันนะคะ เขาเคลมเอาไว้ว่าช่วยล็อกผมแข็งแรง ผมพริ้วมีโวลุ่ม โดยที่มีการผสาน 3 ซุปเปอร์ ซีสล์ ธรรมชาติ เข้าด้วยกัน นั่นก็คือ เมล็ดโจโจ้บาร์ ทานตะวัน และองุ่น ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการปรับสภาพหนังศรีษะ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม ป้องกันผมร่วง ช่วยกระตุ้มการเจริญเติบโตของเส้นผม และช่วยเก็บความชุ่มชื่นให้เส้นผม
          อีกสรูตรนึงเป็นสูตร Norished&Healthy เป็นสูตรสำหรับหนังศรีษะแห้งนะคะ เขาเคลมเอาไว้ว่าล็อกผมแข็งแรง ผมนุ่มสุขภาพดี โดยที่มีการผสาน 5 เอสเซนเชียลออยล์ ธรรมชาติ เข้าด้วยกันนั่นก็คือ ลาเวนเดอร์ ทีทรีออยล์ โรสมารี่ เบอกาม็อท และเกรปฟรุท ช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนรอบๆ หนังศรีษะ ป้องกันความแห้งกร้านและอาการคันที่เกิดจากหนังศรีษะแห้ง ช่วยเสริมสร้างรากผม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ปรับสภาพหนังศรีษะและเส้นผม และยังช่วยผ่อนคลายไปพร้อมกับการทำความสะอาดหนังศรีษะอีกด้วย
          ทั้ง 2 สูตรเป็นแชมพูเนื้อเจลเหมือนกันเลยนะคะ ดูจากเนื้อก็เหมือนไม่มีอะไรแตกต่างกันเลยค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมทั้งคู่เลยนะคะ กลิ่นก็จะคล้ายๆ กัน แล้วก็ความรู้สึกแบบธรรมชาติมากๆ เลย แค่ว่าสูตรสำหรับหนังศรีษะมันจะออกแนวเป็นอารมณ์ป่าๆ ไม้ๆ มากกว่า แต่สูตรสำหรับหนังศรีษะแห้งจะให้ความผ่อนคลายมากกว่า เป็นกลิ่นเย็นๆ สดชื่นๆ ค่ะ
          ซึ่งแป้งเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องหนังศรีษะมันง่ายมากๆ นะคะ แต่ว่าแป้งชอบกลิ่นสำหรับหนังศรีษะแห้งมากกว่า แป้งก็เลยตัดสินใจทดลองใช้มันทั้ง 2 สูตรเลยค่ะ โดยที่ฝั่งซ้ายแป้งใช้สูตรสำหรับหนังศรีษะมันนะคะ และฝั่งขวาแป้งใข้สูตรสำกรับหนังศรีษะแห้งค่ะ
          ความรู้สึกหลังสระก็ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไรนะคะ ฝั่งที่ใช้สูตรสำหรับหนังศรีษะแห้งผมจะนุ่มกว่าหน่อยนึง ส่วนผมฝั่นที่ใช้สูตรสำหรับหนังศรีษะมันจะมันน้อยกว่า แล้วก็รู้สึกว่าผมมันน้อยกว่าที่เคยเป็นค่ะ แต่ทั้ง 2 สูตร ให้ความรู้สึกนเบาสบายหัว และผมขาดหลุดร่วงน้อยลงเหมือนกันทั้งคู่เลย
          แป้งว่าโอเคมากๆ เลยนะคะ ถ้าใครกำลังอินกับพวกผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติละก็แป้งเชื่อว่าตัวนี้น่าจะถูกใจค่ะ ราคาก็สมเหตุสมผลมากๆ ด้วย ตอนนี้เขามีให้เลือก 3 ขนด
ขนาดเล็ก 150 ml 69฿
ขนาดกลาง 330 ml 179฿
ขนาดใหญ่ 450 ml 219฿
          แล้วถ้าอยากได้แบบครบเซ็ทเขาก็มีครีมนวดผมด้วยนะคะ แต่ว่าครีมนวดจะมีแค่ขนาดเดียวก็คือ ขนาด 300 ml 179฿
          แล้วก็อยากจะบอกไว้นิดนึงนะคะ ถ้าใครซื้อแชมพู Clear Botanique มาใช้เอง การเปิดฝาอย่าลืมสไลด์ขึ้นกันน้า... แป้งเคยชินแต่กับเปิดฝากับแบบขวดปั๊ม ตอนเปิดครั้งเลยก็เลยเผลอเปิดขึ้นไปเลย พอฝาหลุดออกมาตกใจมาก 555+
          ถ้าใครสนใจก็ลองไปหาซื้อดูนะคะ มีวางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE