Cleansing ของดีในเซเว่น 39บาท

35 10
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกท่านคะ วันนี้FaceFace มารีวิว Dr.Somchai Extra Sensitive Micellar Cleansing Water ที่จะมารีวิววันนี้คือเรื่องมีอยู่ว่า ได้ลองใช้ครั้งแรกแล้วชอบเป็นการส่วนตัวคะ ปกติเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากกกกๆๆอะไรนิดหน่อยก้อแพ้ เป็นผืนมั่งเป็นตุ่มใสๆมั่ง แม้แต่เครื่องสำอางก้อต้องหาที่ไม่แพ้มาใช้ จึงเกิดความยุ่งยากในการใช้ชีวิตประจำวันเรามากเลย  อีกอย่างช่วงนี้ทำงานเดินสายไปนู้นไปนี่บ่อยมากคะ บางวันก้อต้องนอนค้างตลอด เลยมีเวลาดูแลตัวเองน้อย ไม่รู้เพื่อนๆคนไหนเป็นแบบFacefaceบ้างหรือป่าวน้า?? (พูดเรื่องงานแล้วเครียด)
เข้าเรื่องเลยดีกว่าคะ ครั้งที่แล้วที่เพื่อนได้ซื้อ Cleansing มาให้ใช้ พอใช้ตั้งแต่ครั้งแรกก็ชอบตัวนี้อ่ะ  Dr.Somchai Extra Sensitive Micellar Cleansing Water แบบซองคะ พกง่ายสะดวกเหมาะกับสาวๆอย่างเรามาก
เค้าบอกว่าจะช่วยสลายเมคอัพกันน้ำต่างๆและคราบกันแดดต่างๆ ได้อย่างสะอาดหมดจด แต่ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำลายผิว และที่สำคัญผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยนะ
Facefaceมาลองเทสให้เพื่อนๆดูกันไปเลยนะคะ ลองป้ายสีเมคอัพต่างๆลงไปที่แขน แล้วบิดฝาเปิดเทลงสำลี
Faceface เช็ดรู้สึกเหมือนน้ำธรรมดาๆที่เห็นในรูปเป็นการเช็ด 3ครั้งคะ เช็ดออกง่ายมากคะ ไม่มีกลิ่นฉุน ฝาแบบบิดใช้ง่ายใช้ไม่หมดก้อบิดเก็บไว้ใช้รอบหน้าได้ ซองนี้ใช้เช็ดได้ทั้งผิวรอบดวงตา ปาก ทั้งหน้าคะซองเดียวครบ  ที่สำคัญไม่ระคายเคืองแม้แต่นิดเดียวคะ ที่ชอบมากนี้อีกอย่างคือหาซื้อได้ใน 7-11 ราคาเบาๆกระเป๋า 39 บาท ไปไหนทีต้องซื้อพกไปทุกที Facefaceแนะนำให้เพื่อนๆลองหามาใช้ดูนะคะ ว่าตอบโจทย์เพื่อนๆคนไหนบ้าง ใครเคยลองใช้คลีนซิ่งแบบนี้หรือแบบอื่นๆลองมาแชร์กันให้ฟังบ้างนะคะ..บ๊ายบาย!!


Faceface

Faceface

หน้าดีไม่แพ้มันสมอง

FULL PROFILE