รีวิวเครื่องสำอาง SASI ที่เราอยากบอกต่อ

33 8

กราบสวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่าน วันนี้ข้าพเจ้ามีสิ่งมานำเสนอ นั้นก็คือ เครื่องสำอางกะเจ้า 555 แต่ก็ไม่ใช่แบรนด์ใหม่อะไรหรอกนะ เพราะ sasi ก็เป็นแบรนด์ลูกของ แบรนด์ศรีจันทร์อันโด่งดังในเรื่องแป้งที่ถูกและดีนั้นเองจ้า เพิ่มเติมคือหาซื้อได้ง่ายมากอะ แค่เข้าเซเว่นก็เจอละ 55

เนี่ย เราว่าแพคเกตเขาดูดีมากเลยอะ ดูน่ารักน่าใช้ดี แต่ละชิ้นก็เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา เราซื้อมา 3 ชิ้นด้วยกัน มาดูตัวแรกกัน 

อันนี้เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมันนะทุกคน ชื่อ SASI Magic matte foundation powder เนื้อแป้งมีความละเอียดดี ปกปิดรอยแดงพอได้ แต่มันไม่หนานะ ค่อนข้างบางเบาเลย เวลาปาดที่มือมีความแห้งนิดๆ คนหน้ามันน่าจะชอบ แต่เกลี่ยง่าย อันนี้เป็นสี W3 เขาว่าเหมาะกับผิวสีน้ำผึ้ง แต่สำหรับเราว่ามันยังไม่เข้มพอที่จะเป็นของคนผิวสองสีนะ เราหวังว่าในอนาคตเขาจะทำสีเพิ่มขึ้น เพราะค่อนข้างชอบความคุมมันและเนื้อแป้ง ราคานางแค่ 129 บาทเอง ถ้าสีตรงก็คือเริ่ดเลยสำหรับราคานี้  

มาดูตัวที่สองต่อ อันนี้เป็น Lolli-blush pop สี 01 pink marshmallow สีกระปุ๊กกระปิ๊กมากกกกกกกกกกกกกก เป็นชมพูแบบ real pink มาก ใช้ได้ง่ายๆในชีวิตประจำวันเลย ปัดออมาแล้วไม่เป็นก้อนๆดีด้วย แต่ก็มีความ fall out เล็กน้อย ต้องเคาะๆแปรงก่อนตอนปัด (เดี๋ยวจะ สวอตให้ดูตอนท้ายรวมกันนะคะ) แพคเกตจิ้งใหญ่ดี แต่จริงๆถอดร่างออกมาอันเล็กนิดเดียวเองแม่!55555 แต่เล็กก็ดีอะ ประหยัดพื้นที่ให้การจัดเก็บ 

มาๆ มาดูอย่างสุดท้ายกัน น้องคือลิปสติกจ้า ชื่อว่า SASI xoxo liquid lip สี Sweet coral เป็นสีใหม่ด้วย ดูจากชื่อก็น่าจะรู้กันแล้วใช่ม๊า ว่าน้องเป็นลิปลิควิท ขึ้นชื่อว่าลิปลิควิทก็ต้องแมท ปิ๊งป่อง แต่ความพิเศษของน้องที่เราสัมผัสได้คือ มันเป็นลิปแมทที่ไม่ได้ทำให้ปากแห้งเป็นทะเลทรายซาฮาร่าเหมือนแบรนด์อื่นที่ราคาประมาณเดียวกันอะ คือเราอะเคยลองลิปลิควิทของตัวอื่น แต่คือพัง ไม่รอด บ้งมาก ก็เลยไม่ชอบใช้ ส่วนตัวชอบทาลิปที่มันเป็น tint มากกว่า แต่มาเจอตัวนี้คือโอเคเลยนะ สีสวยด้วยอะ ขนาดก็เล็ก ไม่กินพื้นที่กระเป๋า ช่วงนี้เราพกติดตัวตลอดเลย ถ้าถามถึงความติดทนของนางก็คือติดทนมากกกกก แต่ถ้ากินของมันก็ไม่ใช่ว่าไม่หลุดเลยอะไรแบบนั้น แต่คือเราไม่ได้มีปัญหาในการเติมลิประหว่างวันไง เลยไม่ซีเรียสเรื่องที่ว่าจะต้องติดขนาด 100% เนื้อของลิปมีความนิ่ม ทาแล้วสมูทดี สีชัด กลบสีปากได้ดี สีสวย จะออกไปทางชมพูแดงๆอมส้ม ถ้าเกลี่ยสีก็จะเห็นความส้มมากกว่าไม่เกลี่ย ส่วนตัวแล้วเราชอบทาแบบเกลี่ยๆ บางๆ แล้วเติมสีแดงข้างในปาก เลิฟมากกกก 

มาถึงช่วงเวลาสุดท้าย ก็คือการ swatch นั้นเองจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ อยากได้ตัวไหนกันบ้างหรือเปล่าเอยยยย อิอิ ส่วนวันนี้เราไปก่อนนะคะ บะบายยยย

xoxo


mooklin

mooklin

FULL PROFILE