How-to เขียนคิ้วให้สวยธรรมชาติด้วย IN2IT Slim Perfect Brow Eyebrow Liner

44 13
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหล สวัสดีค่าเพื่อนๆ


วันนี้มาว่าด้วยเรื่องคิ้วคิ้วกันบ้าง คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า อะไรก็ได้ขอคิ้วไว้ก่อนนนน เรื่องดินสอเขียนคิ้วนี่ลูกตาลค่อนข้างให้ความสำคัญเพราะบางทีซุ่มๆหยิบมาใช้ไม่ดีซะงั้น ทิ้งเป็นว่าเล่นเลย หลังๆมาเลยพยายามหาข้อมูลก่อนซื้อ รู้สึกว่าตัวเองชอบดินสอเขียนคิ้วแบบหัวเล็ก วันนี้ก็มีดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ของ In2It มาแนะนำเพื่อนๆกันค่า ซึ่งคอนเฟริมได้เลยว่า เขียนง่าย ใช้ดี มือใหม่ก็ใช้ได้ วันนี้แถมให้พิเศษเลยก็คือจะมาสอนเขียนคิ้วแบบธรรมชาติสไตล์ลูกตาลด้วย ทำตามกันได้ง่ายๆแน่นอนจ้า

รุ่นนี้ชื่อว่า IN2IT Slim Perfect Brow Eyebrow Liner ลูกตาลชอบดินสอเขียนคิ้วหัว Slim แบบนี้มาก รู้สึกว่าควบคุมการเขียนได้ง่าย กว่าแบบอื่นๆ

ความพิเศษของ IN2IT Slim Perfect Brow Eyebrow Liner คือดินสอมีขนาดเล็กเพียงแค่ 1.5 mm เท่านั้น ซึ่งจะทำให้เราสามารถควบคุมการวาดโครงคิ้วให้ได้รูปตามแบบที่เราต้องการและเติมถมหรือวาดเส้นระหว่างขนคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เนื้อดีมาก นุ่ม เขียนลื่น เวลาจะใช้ก็แค่หมุน ขึ้น – ลง ได้ ไม่ต้องมัวเหลาให้เสียเวลา สีสวยชัด ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่เลอะไม่ไหลระหว่างวันแน่นอน อีกทั้งยังมี Heartleaf Extract ที่จะช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว และ Vitamin E บำรุงผิวบริเวณคิ้วให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วยค่า

อีกด้านนึงจะเป็นแปรงปัดจัดแต่งทรงขนคิ้ว ขนของเค้ามีความนุ่ม ไม่แข็งจนเกินไป

จึงทำให้คิ้วของเราไม่เกิดการระคายเคืองเวลาปัด

มีให้เลือกสองเฉดสีก็คือ


PSBO1 Coffee Brown สำหรับผมสีเข้ม-กลาง

PSB02 Milky Brown สำหรับผมสีกลาง-อ่อน

วันนี้ลูกตาลเลือกใช้สี PSB02 Milky Brown เพราะเป็นคนคิ้วเข้มอยู่แล้ว อยากให้สีคิ้วอ่อนๆ หน้าจะได้ดูซอล์ฟลงค่า และนี่ก็คือวิธีการเขียนคิ้วแบบธรรมชาติง่ายๆของลูกตาลค่า


1.วาดเส้นฐานคิ้ว

2.วาดโครงคิ้วตามทรงคิ้วที่อยากได้

3.ระบายถมหลังคิ้ว

4.ใช้แปรงอีกด้านปัดคิ้วให้ดูฟุ้งธรรมชาติ

5.ปัดมาสคาร่าเปลี่นนสีคิ้วตามสีผมของเรา

6.ใช้ที่ปัดคิ้วสีใสปัดบริเวณหัวคิ้วให้ตั้งๆ

7. เสร็จเรียบร้อยคิ้วธรรมชาติสไตล์ลูกตาล ^^

การเลือกดินสอเขียนคิ้วที่ถูกใจสักแท่งก็จะช่วยทำให้ทุกวันของเราเป็นวันที่ง่ายขึ้น เพราะใช้เวลาในการเขียนไม่นาน สำหรับ IN2IT Slim Perfect Brow Eyebrow Liner ลูกตาลให้ผ่าน สีสวยธรรมชาติ ทำให้เราจะเขียนแบบธรรมชาติหรือปังๆก็ได้ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย และติดทนไม่จางหายระหว่างวันเลย

 

สามารถหาซื้อง่ายๆได้ที่เคาน์เตอร์ วัตสัน, บูทส์, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม, 

มัตสึโมโตะคิโยชิ, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์⁣

หรือช็อปออนไลน์ง่ายๆ ที่⁣

Inbox Facebook : IN2IT (Thailand)⁣

Line@ https://line.me/R/ti/p/%40in2it⁣

เว็บไซต์ : www.in2itcosmetics.com⁣


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE