Swatch Etude Colorful Tattoo Tint ทั้ง 10 สีไปเลยจ้า

41 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบัน มาพบกับกวางกันอีกแล้วนะคะ สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้ กวางได้แชร์ประสบการณ์การเข้าร่วมกิจกรรมของ Etude Pinknista ไป แล้วมีเพื่อนๆ มาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังกวางเยอะมาก อันนี้กวางต้องขอขอบคุณมากค่ะ วันนี้กวางเลยอยากตอบแทนทุกคนโดยการมารีวิว Tint ออกใหม่ของทาง Etude House คือ Tint ที่กวางได้ไปลองเล่นในงานนั้นเอง 

กวางได้รวบรวมทุกเฉดสีมาฝากค่ะ COLORFUL TATTOO TINT มีทั้งหมด 10 เฉดสีไปเลย เรามาดูสีกัน

ก่อนอื่นต้องแจงให้เพื่อนๆ ทราบก่อน เพราะอาจจะงงและสับสนว่าสีไหนเป็นสีไหน เราสามารถแยกโทนสีได้ 4 โทนสีค่ะ 

  • ตระกูล RD

  • ตระกูล PK 

  • ตระกูล OR 

  • ตระกูล BR

เรามาดูที่ตระกูล RD กันก่อน ตระกูลนี้มาด้วยกันถึง 5 สี เป็นเฉดสีแดงที่สวย คนที่มีผิวใสๆ ทางตระกูลนี้จะผ่องมาก ลูกคุณหนูดูแพง 


ตระกูลที่ 2 คือตระกูล PK ตระกูลนี้มีมา 2 สี เหล่าบรรดาสาวหวาน สาวน่ารัก ต้องไม่ควรพลาด เพราะตระกูลนี้สีชมพูละมุนมากแม่ ต้องจัด!!!


ตระกูลที่ 3 คือตระกูล OR มี 3 สี เป็นตระกูลของเหล่าสาวช่างฝัน ใครที่ชอบจิตนาการเยอะๆ จะชอบสีเหล่านี้เป็นพิเศษ เพราะสีส้มของตระกูลนี้สดใสมาก ทาแล้วจะมี Energy เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว


และมาถึงตระกูลสุดท้ายที่กล้ำกลืนของทุกเฉด จัดวางไม่ถูกว่าจะอยู่หมวดไหน แต่ที่รู้เป็นตระกูลที่มีสีเพียงหนึ่งเดียว ถ้าไม่เจ๋งจริง ยืนหนึ่งไม่ได้นะจ๊ะ เอาเป็นว่าสีนี้แซ่บ บอกเลย

มาดูที่เนื้อของติ้นท์ตัวนี้กัน ขึ้นชื่อว่าเป็น Tattoo lip แล้วล่ะก็ นั้นแสดงว่าต้องติดทนนานแน่นอน เค้าบอกว่าทาทิ้งไว้ 5 นาที 

สีจะติดทนบนริมฝีปากเลยจ้า ต่อให้ทานอะไรก็ยังคงมีสีปากอยู่ 


ความรู้สึกที่กวางใช้ เม็ดสีแน่น ชัดมาก จะคล้ายๆ เนื้อกำมะหยี่ ไม่แห้ง ไม่ตกล่อง

  • เริ่มด้วยสีแรก PK 002 เป็นโทนชมพูที่ทุกคนต้องมีเพราะสีนี้มันละมุนมากจริงๆ ทุกสีผิวทาได้หมด หวานมาก ขนาดปากสีเข้มทาแล้วยังรอด 


  • อีกสีที่อยากจะแนะนำนั้นคือ OR 201 เป็นโทนสีส้มที่ทางเราคัดสรรมาแล้วว่าดี!!!!! คือไม่รู้สิ สำหรับคนปากสีอ่อนทาสีนี้ไปแล้วอาจจะดูเฉยๆ จะได้สีแบบน่ารักๆ สดใส สำหรับคนปากสีอ่อน แต่คนปากสีเข้มอย่างทางเรานี้ ทาสวย ทาขึ้น มันนัวมาก มันกลายเป็นเบลนกับสีปากได้พอดี Love Love 


  • ส่วนสีสุดท้าย เป็นสีที่ไม่แดงก็แซ่บได้ จริงๆ อยากได้สีแดงอยู่นะ แต่สีแดงมันแล้วแต่คนจริงๆ ว่าชอบแดงแบบไหน แดงไหนทาขึ้น กวางเลยเลือก BR 401 อารมณ์แบบแดงๆ ส้มๆ นัวๆ ทาแล้วแซ่บ สีปากแบบไหนก็ทาได้ ชนะเลิศเรื่องความแซ่บ จุกๆ ไปเลย

ดูที่คลิปได้เลยจ้า แอบบอกว่า อยากจะลองทำเป็นคลิปลง IG แต่ยังทำไม่ค่อยเป็น ต้องขออภัยด้วยน้าาาา

ลืมบอกราคาไป Colorful Tattoo Tint ตัวนี้ราคาแท่งละ 450 บาท ราคาไม่แรง แต่ทาแล้วแพงมาก มุ่งตรงไปที่ Shop ของ Etude House ได้เลยทุกสาขา

วันนี้กวางต้องขอตัวไปช้อปปิ้งก่อนนะ วันนี้วันศุกร์แห่งชาติ 55555 ปากแดงแล้วมีแรงเดินต่อ ไว้กระทู้ใหม่จะมาอัพเดตอีกนะ ว่ากวางไปทำอะไรมาอีก ช่วงนี้ระวังฝนกันด้วยนะทุกคน กวางไปล่ะ บ๊าย บาย ค่าาาาา


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE