เคล็ดลับผมสวยส่งตรงจากเกาหลี ทำสียังไง แบบไม่ต้องกลัวผมเสีย

46 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำกลับมาอีกแล้ว พร้อมกับไอเทมที่น้ำอินในช่วงนี้ ขอเกริ่นเบาๆก่อนว่า น้ำเองปัจจุบันสีผมคือผ่านการทำสีมาก็ค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่าจัดจ้านในย่านฝั่งนนท์มากๆ ฮ่าๆๆๆ เอาหล่ะมาเข้าเรื่องกัน....หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าทำสีมาเยอะ แต่ทำไมผมน้ำถึงยังดูสวย สุขภาพดีอยู่เลย ซึ่งวันนี้น้ำจะมาแนะนำไอเทมแชมพูสำหรับคนทำสีผมที่น้ำใช้อยู่ ให้ทุกคนรู้จักกัน...นั้นคือ   Me-in ใครไม่อิน มี-อิน !!!   ชื่อฟังดูอาจจะไม่คุ้นหูเพราะนางเป็นแชมพูที่นำเข้ามาจากเกาหลี ซึ่งน้ำเป็นอะไรไม่รู้พอได้ยินว่ามีอะไรที่มาจากเกาหลีทีไรก็แทบพุงตัวเข้าไปทันที 

ME-IN Repair Premium Shampoo ตัวนี้มาพร้อมกับ ME-IN Repair Premium Conditioner ซึ่งทั้งสองตัวนี้ก็เป็นสูตรที่ใช้คู่กัน  


ME-IN Repair Premium Shampoo


 ถึงแม้ว่าชื่อจะยังไม่ค่อยคุ้นหู เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ว่านางไม่ธรรมดานะจ้ะ เพราะนางได้รับรางวัลแชมพูยอดเยี่ยมสำหรับผมทำสี จากนิตยสาร Cleo 2018 มาด้วย สูตรนี้คือหลักๆจะช่วยฟื้นฟูผมเสียจากการทำสี ยืด ดัด ความร้อน ต่างๆนาๆ ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้ น้ำเก็บหมดทุกข้อจริงๆ 55555 


และด้วยความที่ว่านางมาไกลจากแดนกิมจิ ส่วนผสมของนางก็จะมาจากเกาหลีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากดอกดงแบคในเกาะเจจู ผสมกับ ซันฟลาวเวอร์ ออยล์ ซึ่งตัวน้ำมันของดอกทานตะวันเนี้ยะ มันจะช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย ให้กลับมาเงางามอะไรทำนองนั้น ไม่พอยังมีพวกสมุนไพรต่างๆอีกกว่า 10 ชนิด!! น้ำขอยกตัวอย่างแค่ตัวเด็ดๆ เช่น ดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยลดการระคายเคือง น้ำมันของดอกลาเวนเดอร์ ที่ช่วยไม่ได้ผมร่วง และป้องกันการเกิดรังแคอีกด้วย


เนื้อแชมพูจะเป็นสีขาวขุ่นๆหน่อย เนื้อมีความเหลวตามฉบับแชมพูทั่วไปแต่แอบรู้สึกว่ากลิ่นหอมแบบธรรมชาติ  ไม่แรงจนแสบจมูกแอบประทับใจในกลิ่นของแชมพู

ตอนน้ำสระผมน้ำรู้สึกได้นะว่า จำนวนฟองกำลังพอดี เนื้อฟองก็ละเอียด (ความชอบส่วนตัวคือเวลาสระผมชอบเวลามันมีฟองฮ่าๆๆ) เวลาสระผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเอี๊ยดมากเท่าไหร่ ทำให้เวลาขยี้ สระผม ผมไม่พันกันเป็นก้อน แถมยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากแชมพูเหมือนกลิ่นดอกไม้เลย 

ME-IN Repair premium conditioner



 ครีมนวดผมสูตรนี้ก็เป็นครีมนวดผมหลังขั้นตอนการสระ ตัวนี้นางก็จะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูบำรุงผม เรื่องส่วนผสมของตัวครีมนวดก็จะคล้ายตัวแชมพูเลย ที่มีส่วนผสมเด่นๆคือ สารสกัดจากดอกดงแบค แต่ตัวนี้จะผสานกับดอกคาโมมายล์ ออยล์. ที่ช่วยบำรุงเส้นผม กลิ่นของนางก็เลยจะเป็นกลิ่นหอมจากคาโมมายล์ผสมกับดอกดงแบค เนื้อครีมนวดผมจะเข้มข้นมากกว่าตัวแชมพู ไม่เหลวมากมีความเป็นครีมสีขาวข้นๆ 

วิธีการใช้ครีมนวดของน้ำจะเริ่มชโลมช่วงกลางผมก่อนแล้วค่อยๆนวดไปยังปลายผม จะไม่ขยี้เหมือนสบู่น๊า

น้ำจะค่อยๆนวดๆเอา ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าเลย ย้ำนิดนึงว่าเวลาล้างครีมนวดผมเราต้องล้างให้สะอาดจนไม่มีคราบติดเส้นผม

ผมของน้ำคืออีกนิดก็จะกลายเป็นวุ้นแล้ว และนี่คือสาเหตุที่น้ำต้องพยายามใช้แชมพูสำหรับทำสีผมเพื่อบำรุงผมนั้นเองงงงง

หลังจากเป่าและลอนผมเรียบร้อยแล้ววว ผมน้ำถึงมันจะเสียแต่มันก็ไม่ถึงกับกระด้างและแข็งไปเลย หลังสระเสร็จ เรื่องสีผมตัวนี้นางไม่ได้ทำให้สีผมหลุดไป ผมก็ดูเงาๆอยู่นะ เพราะอาจจะด้วยส่วนผสมจากน้ำมันต่างๆของเค้า  


ME-IN เค้าไม่มีส่วนผสมของพสกสารเคมี พาราเบน SLS และ Triethanolamine ที่ช่วยชำระสิ่งสกปรก เพราะนางใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติแทน

ใครที่ทำสีผมหรือผมแห้งเสียจากการทำสีผมแชมพูตัวนี้เป็นอีกทางเลือกนึงที่ดีเลยค่ะ นอกจากนี้ Me-In ยังมีให้เลือกอีก 2 สูตร คือ สูตร Scalp Care & Soothing สำหรับผมร่วงและมีรังแค และอีกสูตร คือ Volume & Shiny Premium Shampoo สำหรับผมลีบแบน ต้องการวอลลุ่ม สูตรนี้ยังได้รับรางวัลแชมพูและครีมนวดวอลลุ่มยอดเยี่ยม จากนิตยสาร Cleo 2019 ด้วยเช่นกันนน ปริมาณ 450 ml. เห็นขวดใหญ่ๆแบบนี้ ราคาไม่แพงด้วย ขวดละ 199 บาทเท่านั้น!! หาซื้อได้ที่เทสโก้โลตัสเลย


วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่สวัสดีค่า  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE