8 Day Trial Kit ท้าพิสูจน์ผลกับ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules

42 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ สาวๆ จีบัน พอดีเป็นผู้โชคดีมีโอกาสได้รับ 8 Day Trial Kit ของ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules และ Biotherm Life Plankton Clear Essence จากทางจีบัน เลยจะมารีวิวการทดลองใช้ทั้งหมด 8 วัน ให้ทุกคนดูกันค่ะ 

BIOTHERM the power of life plankton เรามาทำความรู้จักกับตัว Life Plankton กันก่อนนะคะ ว่ามันช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง

10 ข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์
ที่แสดงให้เห็นถึงพลังการฟื้นบำรุงของ LIFE PLANKTON
  1. ช่วยปลอบประโลมผิว แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย
  2. อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญกว่า 35 ชนิด ซึ่งประกอบไปด้วย แร่ธาตุ วิตามิน อะมิโน แอซิด โดยสารอาหารเหล่านี้จะคงความชุ่มชื้น และปรับสมดุลผิว
  3. บำรุงความชุ่มชื่นผิว
  4. ฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ แลดูกระชับ
  5. คงความยืดหยุ่นของผิว ให้ดูเรียบเนียน
  6. ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิว
  7. ลดเลือนริ้วรอย
  8. ปรับสมดุลตามธรรมชาติของผิว
  9. ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า
  10. ฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิว
เป็นยังไงกันบ้างคะ พออ่านแล้วต้องอยากลองใช้แน่ๆ เลย คุณสมบัติของเค้าดีขนาดนี้ จากเดิมที่เป็นแค่น้ำตบ Life Plankton Essence ก็ว่าดีแล้ว นี่ยังจะทำตัวใหม่ออกมาเป็น Day & Night Ampoules เนื้อเข้มข้นขึ้นไปอีก ประสิทธิภาพจะเริ่ดขนาดไหน มาติดตามกันค่ะ

**เพื่อนๆ สงสัยกันไหมคะว่า Ampoule (แอมพูล) คืออะไร ชื่อไม่ค่อยคุ้นหูเลย แอมพูลจะคล้ายๆ กับเซรั่ม แต่จะเข้มข้นกว่า เนื่องจากจากว่าตัวนี้ใช้สำหรับช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างเต็มที่นั่นเองค่ะ**
ในเซ็ตของ 8 Day Trial Kit ประกอบไปด้วย

  1. LIFE PLANKTON™ NIGHT AMPOULES ปริมาณ 1 มล. จำนวน 4 ซอง2.
  2. LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES ปริมาณ 1 มล. จำนวน 4 ซอง
  3. LIFE PLANKTONTM CLEAR ESSENCE ปริมาณ 1 มล. จำนวน 4 ซอง
How to use
  • กลางวันให้ใช้ Life Plankton Clear Essence คู่กับ Life Plankton Day Ampoules อย่างละครึ่งซอง 
  • กลางคืนให้ใช้ Life Plankton Clear Essence คู่กับ Life Plankton Night Ampoules อย่างละครึ่งซอง
ทางจีบันได้กำหนดวิธีการใช้มาแบบนี้ จึงจะใช้ได้ครบทั้ง 8 วัน ตอนแรกก็คิดเหมือนกันนะ ว่ามันจะพอหน้าช้านไหมเนี่ยยย แต่พอใช้จริง ปรากฏว่ามันทำได้จริงจ้าาา ต้องยอมรับเลยว่า Ampoules เค้าเข้มข้นจริงๆ ไม่ต้องใช้เยอะก็ทาได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ

เนื่องจากเนื้อของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน จึงเหมาะกับการบำรุงในช่วงเวลาที่แตกต่างกันด้วย 
  • Clear Essence มีลักษณะเป็นน้ำสีขาวขุ่นก่อน จึงเหมาะที่จะลงในขั้นตอนแรก ตัวนี้มีกลิ่นเฉพาะตัวของ Life Plankton ชัดมากที่สุด
  • Day Ampoules มีความเข้มข้น เนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างจะหนืดขึ้นมาอีกนิดหน่อย กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับใช้ในเวลากลางวัน ช่วยในการบำรุงระหว่างวัน และสามารถแต่งหน้าได้ต่อทันที
  • Night Ampoules มีความเข้มข้นมากกว่า เนื้อสัมผัสจะหนืดขึ้นมาอีก กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับใช้ในเวลากลางคืน ที่ต้องการความเข้มข้นในการฟื้นบำรุงในระหว่างนอนหลับ
LIFE PLANKTON™ NIGHT & DAY AMPOULES เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ผสมสารสกัดจากแพลงตอน ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยสูตรสำหรับกลางวันและกลางคืน ในรูปแบบ แอมพูล (ampoules) ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเติมเต็มริ้วรอย รู้สึกผิวเด้งดูอิ่มน้ำในทันที

LIFE PLANKTON™ NIGHT AMPOULES แอมพูล เนื้อเบาบาง แต่เข้มข้นสำหรับฟื้นบำรุงผิวทั้งใบหน้า เพื่อคืนความชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบสู่ผิว เนื้อสัมผัสเข้มข้น ช่วยเติมน้ำให้ผิวสวย อิ่มน้ำยาวนานตลอดคืน ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายคาราจีแนน ช่วยให้ผิวนุ่มเด้งมากขึ้น เพราะช่วงเวลากลางคืนผิวสูญเสียน้ำมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่นอนในห้องแอร์ สภาวะอากาศแห้งและเย็น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหย่อนคล้อย

LIFE PLANKTON™ DAY AMPOULES แอมพูล เนื้อเบาสบายไม่มันเยิ้ม สำหรับการฟื้นบำรุง เพื่อเติมเต็มริ้วรอย เนื้อสัมผัสบางเบาพิเศษ ช่วยเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกอย่างเข้มข้น ให้ผิวอ่อนเยาว์ สารสกัดจากสาหร่ายวิโทนิล เพื่อปรับผิวให้กระจ่างใสระหว่างวัน เพราะกลางวันเป็นเวลาที่ต่อมไขมันผลิตน้ำมันมากที่สุด อีกทั้งยังต้องเจอกับความร้อน และฝุ่นควันมลภาวะที่ลอยอยู่ทั่วไปในอากาศ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ

5% ไลฟ์แพลงตอนเข้มข้น มอบพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิว + 1.5% ไฮยาลูโรนิค แอซิด เติมเต็มริ้วรอยแห่งวัย

LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCE เนื้อสัมผัสบางเบาดุจน้ำ ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ฟื้นบำรุงความกระจ่าง ลดความหมองคล้ำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น
ด้วยความที่อายุ 36 แล้ว ผิวก็จะมีปัญหาตามช่วงอายุ ทั้งเรื่องความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และสิวที่ยังมีอยู่ ซึ่งสภาพผิวช่วงที่ทดลอง คือ ผิวค่อนข้างมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยแดงจากสิว และรอยดำและรอยแผลเป็นจากสิว
หลังจากที่ใช้ Life Plankton Day & Night Ampoules รู้สึกได้ชัดว่าผิวมันน้อยลงมาก ทั้งๆ ที่เนื้อ Ampoules ค่อนข้างหนึบ คิดว่าหน้าจะมันมากขึ้น แต่ตรงกันข้ามเลยค่ะ ไม่เห็นเลยว่าหน้าเหนอะ เนื้อของ Ampoules ซึมลงผิวได้ดีมาก แล้วพอหน้ามันน้อยลง เลยรู้สึกว่ารูขุมขนมันก็ไม่ชัดเหมือนก่อนหน้านี้ รอยแดง รอยสิวต่างๆ จางลงค่อนข้างมากเลยทีเดียว ตรงนี้ชอบมากๆ เลยค่ะ
TIPS เล็กๆ นิดนึงหลังจากที่ลง Life Plankton Clear Essence และ Life Plankton Day & Night  Ampoules แล้ว จะทำให้เนื้อ Essence และ Ampoules เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น และผิวหน้ากระชับมากขึ้น ให้ลองทำตามดูนะคะ

  • ท่าที่ 1  ตั้งฝ่ามือขึ้นโดยให้นิ้วโป้งหันเข้าหน้าตัวเอง โดยสอดนิ้วโป้งใต้คาง และด้านข้างของนิ้วชี้ชิดกับหน้า จากนั้นให้ใช้สันมือรูดขึ้นจนสุดใบหน้าทั้ง 2 ข้างอย่างช้าๆ ตามรูป
  • ท่าที่ 2  กำมือหลวมๆ แล้วใช้ด้านหลังของนิ้วมือกดเบา ๆ ลงบนบริเวณกรอบหน้า จากนั้นค่อย ๆ กดไล่ขึ้นไปยังขมับอย่างช้าๆ ตามรูป
ระยะเวลาการทดลองใช้ Life Plankton Day & Night Ampoule จำนวน 8 วัน เห็นได้ว่ารอยแดงรอยดำจากสิวลดลงเยอะมาก อยากใช้ต่ออีก แต่ของหมดแล้วววว
ปิดท้ายด้วยรูปที่แต่งหน้าเบาๆ หลังจากผิวได้รับการบำรุงมา 8 วัน ทำให้แต่งหน้าโชว์ผิวได้บ้าง ไม่ต้องปกปิดมากเหมือนช่วงที่ผิวมีปัญหา


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE