พาทัวร์ร้าน KIS Beauty Store สวรรค์ของคนรักความสวยความงาม จุดเช็คอินจุดใหม่ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

40 10



ไม่รู้จะพูดอะไรที่มากไปกว่าคำว่า มโหฬาร! ที่นี่คือจุดเช็คอิน ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด แหล่งรวมไอเทมจากทั่วทุกมุมโลก มันคือสวรรค์ของผู้หญิงอย่างเรา อยากได้ไอเทมไหน สกินแคร์ น้ำหอม อาหารเสริม หรือเมคอัพ ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน ก็มีหมด ขนาดคาเฟ่เล็กๆ ภายในช็อปยังมีเลยแม่ ยอมแล้วจ้า!


เราได้มีโอกาสไปที่ KIS Beauty Store มาแล้ว เลยเก็บภาพบรรยากาศภายในร้านมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ด้วย รับรองว่าคุณจะต้องตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่เห็นอย่างแน่นอน ถ้าวันนี้ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยือน แวะเข้ามาเช็คอินผ่านบทความของเราก่อน แล้วค่อยไปสัมผัสสถานที่จริง พร้อมยังคะ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปเช็คอิน  KIS Beauty Store   กันเลยดีกว่าค่า

ด้วยความที่เราเป็นสาวเกา เพราะงั้นขอพุ่งตรงมาที่สกินแคร์ของฝั่งเกาหลีกันก่อน นี่เลยค่ะ! สกินแคร์ที่สาวๆ กำลังนิยมกันอย่างหนักหน่วง ทั้ง COSRX ตัวที่เป็นคลีนซิ่งแผ่นที่หลายๆ คนชอบ มีครบทุกสูตรเลย หรือจะเป็นบาล์มของ BANILA CO ก็มี Bubi Bubi Lip by UNPA ไม่ต้องสั่งออนไลน์แล้ว ที่นี้มีขาย ขนาดตัว Ample:N ที่คนฮิตๆ กันยังมีเลยอะ ครบทุกสูตร อยากได้ตัวไหน ที่นี่มีให้ครบจริงๆ !


ยังไม่หมดค่ะสาวๆ ยังมีแบรนด์อื่นๆ อีกมายมาก อย่าง Sleeping Mask และ Lip Sleeping Mask ของ Laneige เค้าก็มีให้เลือกครบทุกสูตรเช่นเดียวกัน แม้กระทั่ง Mamonde Red Energy Recovery Serum เซรั่มตัวดังที่รีวิวหนาตึบ! ที่นี่ก็มีเหมือนกัน ใครที่กำลังตามหาสกินแคร์เกาหลีตัวเด็ดๆ ที่หาซื้อทั่วไปไม่ได้ ลองแวะมาที่นี้เลย มีแทบทุกแบรนด์ รับรองไม่เสียเที่ยว!

ถัดมาที่สกินแคร์ระดับ Hi-end กันบ้าง นอกเหนือจากรูปที่สาวๆ กำลังเห็นกันอยู่ตอนนี้ จริงๆ มีเยอะกว่านี้นะคะ ทั้ง Origins, THREE, CLARINS, fresh, Biotherm, Sulwhasoo, LA MER, Estee Lauder และอื่นๆ อีกมากมาย มีเยอะมากจริงๆ ค่ะ ซึ่งสาวๆ สามารถเข้าไปลองไปเล่นหรือสอบถามพนักงานได้เลยนะ ทุกจุดของทุกแบรนด์จะมีพี่ๆ พนักงานคอยยืนให้คำแนะนำอยู่ ซึ่งดีมากๆ นอกจากไอเทมจะเยอะจนเลือกไม่หวาดไม่ไหวแล้ว บริการของทางร้านก็ดีอีกด้วย รักเลยอะ!


ใกล้ๆ กันกับ MAC ก็จะมีสองแบรนด์ที่คว้าหัวใจของสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัดอย่าง Clinique ชอบ Clinique Cheek Pop บลัชออนสีสันสดใสของเค้ามากๆ ลองสวอชเล่นกับเพื่อน สีดี! มันช่างล่อตาล่อใจ หันไปด้านข้าง ก็เจอ NARS มีทั้งรองพื้นที่มีครบทุกเฉดสีผิว บวกกับลิปที่มีมากกว่าสิบเฉดสี โอ้โห! ลมแทบจับ แล้วจะบอกว่าทั่วทุกมุมร้านอะ มีกระจกเต็มไปหมดเลยนะ ส่องวนไป สีไหนใช่ เบอร์ไหนโดน ตำกันรัวๆ ไปเลยจ้า!


ถัดจากแบรนด์ชั้นนำไปแล้ว สายเกาขอแวะมาส่องเมคอัพแบรนด์เกาหลีและแบรนด์อื่นๆ กันต่อ แบรนด์เกาหลที่นี้ก็มีครบนะ ไม่ใช่แค่สกินแคร์จุกๆ แต่เมคอัพก็จุกไม่แพ้กัน อย่าง ETUDE HOUSE, Peripera, Skinfood, Lilybyred, Mamonde แบรนด์ไทยก็มี บลัชราคาย่อมเยาว์อย่าง OH MY BLUSH, เครื่องสำอางฝีมือคนไทย srichand และอื่นๆ อีกมากมายเวอร์ๆ นอกจากแบรนด์จะเยอะแล้ว เครื่องสำอางที่มีไม่ได้มีแบบนิดหน่อยๆ นะจ๊ะ คุณอยากได้เฉดไหน รุ่นอะไร ที่นี้มีครบ เดินดูได้แบบสบายใจ เชื่อเถอะว่ามาแล้ว มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน 

ลิปยอดฮิตจากแบรนด์ Lilybyred ไม่ต้องรอพรีออเดอร์แล้วค่ะซิส แวะมาช้อปกันที่นี้ได้เลย ครบทุกสี อายแชโดว์ก็มี เครื่องสำอางจาก BANILA CO ที่ว่าหาซื้อยากในไทย ไม่ต้องไปช้อปใหญ่ มาดูที่นี้ได้เลยค่ะ แม้แต่เครื่องสำอางราคาสบายกระเป๋าอย่าง cathy doll และแบรนด์อื่นๆ ก็ยังมีให้เลือกอีกมากมาย สวยจบครบต้อง KIS Beauty Store นี่แหละค่ะ


สุดท้ายก่อนจะจาก สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่รู้สึกว่า ฉันงบไม่พอ ไปก็คงไม่ได้ซื้ออะไร ไม่เป็นไร ไปเดินเล่นๆ สวอชสีหรือชิลล์ๆ จิบเครื่องดื่มที่คาเฟ่ภายในร้านก็ได้ หรือถ้าอยากตำแบบราคาเบ๊าเบาจริงๆ เครื่องสำอาง สกินแคร์แบบซองก็มีเหมือนกัน พวกขนาดทดลองทั้งหลาย ก็มีครบ แม้กระทั่งอุปกรณ์แต่งหน้าต่างๆ มีให้เลือกเยอะแยะ สามารถแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมกันได้เลยนะคะ


อยากได้อยากโดนบิวตี้ไอเทมชิ้นไหน แบรนด์อะไร เลือกได้ที่นี้  ร้านอยู่ที่ CentralWorld ชั้น 5 Central Court Zone ใกล้กับลิฟต์แก้วเลยค่ะ ใหญ่และโดนเด่น ออกจากลิฟต์มาปุ๊บ หันหลังปั๊บ เจอเลย แวะไปเช็คอิน ไปลองไปเล่นกันได้นะคะ หรือจะติดตามข่าวสารผ่านช่องทางของทางร้านก่อนก็ได้ จะได้รู้ว่ามีโปรดีๆ อะไรบ้าง  เป็นอีกหนึ่งร้านบิวตี้ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด พูดเลยว่าที่คือสวรรค์ของผู้หญิงอย่างเราที่แท้ทรู!!




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE