DCTEEA Review รีวิวผิวแทน Tanthana ผิวแทนไม่ง้อแดด ดีจริงหรือจกตา ไม่เห็นได้อย่างที่เคลม ฉบับเต็ม No Sponsored

35 10

รีวิว Tanthana ผิวแทนไม่ง้อแดด ดีจริงหรือจกตา ฉบับเต็ม



สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้เต้จะมารีวิว ตัว Tanthana Self Tan แบรนด์คนไทย เต้ได้รู้จักกับแบรนด์นี้ ตาม Ads โฆษณา Facebook ด้วยความที่เต้เป็น สาย Tanning เต้ก็เลย ลองดูหารีวิวดู ไปเจอคำเคลม ของแบรนด์ก่อนเลยอันดับแรก ผิวแทนไม่ง้อแดด กันน้ำกันเหงื่อ  OMG องค์พระประธาน เต้ว่าของมันต้องมี จัดมาเลย ทั้งแบบผิวตัวและผิวหน้า เผลอ ไปเสพ รีวิวตาม Youtube เอาล่ะแม่ สั่งเถอะ ก่อนอื่นแล้วไปดู วีดีโอ พรีวิวก่อนครับ 
Preview 





Tan Body Skin เต้เลือกเป็นสี Brown color เป็นลักษณะ Dry Oil ได้ยินคำว่า Dry Oil  พีคเข้าไปอีก มันต้องซึมเร็วกับแห้งเร็วแน่ ๆ ตัดสินใจสั่งแบบ ไม่รอแล้วนะ ด้วยคำนี้แหละ เต้จัดน้องคนนี้ เป็น Product Tanning แบบ Fake Tan  กลิ่นโอเคเลยทีเดียวเชียว 



กลิ่นหอม Cocoa ออกแนว Summer นิดๆ กลิ่นดีกว่า Boots เนื้อสัมผัส เป็น Oil แต่พอทาลงผิวแล้ว ไม่รู้สึกว่าเป็น Dry Oilมันไม่ค่อยซึม มันไม่แห้งเร็ว อย่างที่คิดเลยครับ ลองทาแล้วจับเวลา 10 นาที ก็ยังไม่แห้ง เต้เลยงงว่า Dry Oil ยังไง


เต้ลงสีผิวเต้ คือ สีมันโอนะครับ ได้ผิวโกลว ๆ วิ๊ง ๆ ระดับความกลิตเตอร์ระดับ 10/10 และสี มีความแน่นมากกว่า Sephora แต่สำหรับผิวเต้เอง มันไม่ได้ เพิ่มระดับความเข้มให้ผิวเต้เลยครับ มันแค่โกลวขึ้น แต่ Lv ความแทน เหมือนขยับมานิดเดียว





ลองใช้กับ คนผิวขาว มันก็ไม่ได้เพิ่ม Lv.ความแทน  สีผิวที่ได้เป็น น้ำตาลแดง ๆ เรื่องกันน้ำ กันน้ำได้ครับ แต่เลอะเสื้อผ้า ครับ กลุ่ม Fake Tan ควรเลี่ยงเสื้อผ้าสีที่เลอะง่ายอยู่แล้วครับ แต่มีตัวที่เต้ รู้สึกว่าเลอะน้อยกว่านี้ครับ



Face Tan Bronze and Foundation

น้องคนต่อมา เต้สนใจกับน้องคนนี้มากครับ เพราะ เต้เองอาบแดด แต่ผิวตัวครับ เต้ทากันแดดที่ผิวหน้าตลอด จะเป็นคนที่หน้าลอยตลอดเวลาครับ สำหรับผิวหน้า เต้เน้นใช้กลุ่ม Fake Tan กับ Make Up เข้าช่วยครับเวลาถ่ายรูปออกมาหน้าจะไม่ลอยเด่น เอาล่ะ เจอคำเคลมเอาเข้า ของมันต้องมีอีกแล้ว 


กลิ่นบางเบากว่าตัว Oil เป็นเนื้อออกมูส  ๆ หน่อยครับ เกลี่ยง่าย มีความกลิตเตอร์ ระดับ 8/10 สีที่เต้ทาได้ ออกเป็นสีตาลส้ม ด้วยความที่ เคลมว่าเป็น Foundation เต้ก็ ลองลงทั่วหน้าไปเลย 

สรุปหน้าส้มอะแม่ ร้องไห้หนักมาก เต้เลยลองใช้แบบเฉพาะจุดแทน ใช้เป็น Bronzer ได้อยู่ครับ  ไม่งั้นหน้าเต้จะวาวทั้งหน้าเลยครับ เฉยๆ กับเรื่องคุมมันครับ แต่หน้าก็ไม่ได้ เยิ้มขึ้นมากเกินปรกติครับ




เต้พยายาม ใช้หลายครั้ง  ลองใช้อยู่นาน 1-2 เดือนได้ เหตุผล เพราะ ดูรีวิวคนอื่นแล้ว ทำไมพอเราใช้เอง มันสวนทางกับรีวิวที่พบเจอ หมดเลย  ผลก็เป็นอย่างที่เพื่อน ๆ ได้อ่านไปครับ

เพื่อน ๆ สามาถรถดูรีวิว ในรูปแบบวีดีโอ ดูกันแบบให้ชัด ๆ ไปเลยครับ


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE