เปิดตัว Lancôme NEW! Advanced Génifique @ Parc Paragon

62 15
PARTNERS IN BEAUTY
ตั้งแต่ปี 2009 ที่ Lancôme เปิดตัว Advanced Génifique เรียกว่าเป็นกระแสที่ฮือฮาและเป็น 1 ในเซรั่มที่กวาดรางวัลมาแล้วมากกว่า 170 รางวัล อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากกลุ่ม Customer และ Blogger อย่างล้นหลาม ถึงขนาดที่มียอดจำหน่ายรวมทั่วโลกสูงถึง 25 ล้านขวด! เลยทีเดียว

ล่าสุดทาง Lancôme ได้ใช้เวลากว่า 15 ปีเพื่อคิดค้น และพัฒนาอย่างต่อเนื่องและในที่สุดก็ได้ Launch ผลิตภัณฑ์ NEW! Advanced Génifique แน่นอนว่าการอัพเกรดในครั้งนี้ต้องเป็นที่จับตามอง และคาดหวังเป็นพิเศษ ซึ่งต้องบอกว่าจากที่บูมได้ไปร่วมงานเปิดตัว NEW! Advanced Génifique @ Parc Paragon ทำให้บูมอดที่จะเอามาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังไม่ได้เลยเลยทีเดียวหละฮะ เอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆ กันเลยจ้า....

The Concept

กว่า 15 ปีที่ทาง Lancôme ได้มุ่งเน้นในการวิจัยด้าน Microbiome ของผิว ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญกว่า 50 ท่าจากหลากหลายสาขา และได้มีการวิเคราะห์ตัวอย่าง Microbiome ของผิวกว่า 10,000 ตัวอย่าง จนค้นพบวิธีการเพิ่มความแข็งแรงของผิวด้วยการใช้ Prebiotic Fractions และ Probiotic Fractions 7 ชนิดที่มีความสามารถในการเข้ากันได้กับผิวเป็นอย่างดี และทำให้ผิวแข็งแรงและอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด!

What's Microbiome ?

Microbiome ของเรา คือ สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่อาศัยอยู่บนผิวของเรา โดย Microbiome แรกสุดเราได้รับมาจากแม่ เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งในพัฒนาระบบภูมิคุ่มกันของร่างกาย ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่า Microbiome ของแต่ละคนนั้นไม่ลักษณะที่ไม่ซ้ำกัน 

หากอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ Microbiome คือ ระบบนิเวศของจุลินทรีย์ที่มีชีวิตปละมีประโยชน์ เป็นส่วนประกอบของผิวชั้นนอก ที่มีความสำคัญอย่างมากต่อสภาพผิวโดยรวม ซึ่งสามารถแปรเปลี่ยนไปตาม
  • รูปแบบการดำเนินชีวิต อาทิ การพักผ่อน การทานอาหาร ฯลฯ
  • สภาวะแวดล้อม เช่น รังสียูวี มลภาวะ เป็นต้น
  • การทานยารักษาโรค และฮอร์โมน
ซึ่งปัจจัยดังกล่าวล้วนส่งผลกระทบต่อ Microbiome บนผิวของเราทั้งสิ้น และแน่นอนว่าใจยุคปัจจุบันที่มีปัญหาด้านมลภาวะอย่างมากมาย ก่อให้เกิดปัญหาผิวหลายประการตามมาไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย, จุดด่างดำ, ความแห้งกร้าน รวมถึงโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

Lancôme NEW! Advanced Génifique

จากประสบการณ์ การวิจัย คิดค้นและพัฒนาถึง 15 ปี ล่าสุดทาง Lancôme ได้พัฒนาไปอีกขั้นและได้เปิดตัว Lancôme NEW! Advanced Génifique ที่มีความพิเศษด้วยการผสมผสาน Prebiotic Fractions และ Probiotic Fractions ทั้ง 7 ชนิดที่มีความน่าสนใจอย่างโดนเด่นและมีประโยชน์ต่อผิว ได้แก่ 

  • Prebiotic Fractions ทางแบรนด์คัดสรรค์มาจากพืชหรือกระบวนการทางเทคโนโลยีชีวภาพ 3 ชนิดได้แก่ Mannose, α-glucoligosaccharides และ β-Fructooligosaccharides
  • Probiotic Fractions ประกอบด้วยส่วนผสมที่ได้จากการสกัดโพรไบโอติกส์ หรือจุลินทรีย์ที่ช่วยมอบคุณประโยชน์ต่อผิว
ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่า Lancôme NEW! Advanced Génifique เพียง 1 หยด อุดมไปด้วยสารสกัดสูงถึง 30 ล้านไมโครไบโอม! ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยทางแบรนด์เคลมว่าหลังจากใช้ 1 ขวด :

  • เพิ่มความเปล่งถึง 52%
  • ริ้วรอยตื้นขึ้นถึง 42%
  • รอยย่น ร่องลึลดลงถึง 46%
  • ความสม่ำเสมอของสีผิวเพิ่มขึ้น 42%
  • ความเรียบเนียนของผิวเพิ่มขึ้น 43%
  • ความยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้น 50%
  • ความกระชับเพิ่มขึ้น 48%

Texture / Scent / Feeling

  • เนื้อสัมผัส : มีความเบาสบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเซตตัวแล้วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว
  • กลิ่น : กลิ่นมีความ Luxury เรียบหรู ดูแพง แต่ไม่แรงจนเกินไปนัก ถ้าเป็นอาหารคงเรียกว่ากลมกล่อมกำลังพอดีเลยหละฮะ
  • ความรู้สึกขณะทา : ต้องบอกว่าครั้งแรกที่ลองเทสลองบนผิวหน้านั้น บูมทา Lancôme NEW! Advanced Génifique แค่ด้านซ้ายของผิวหน้าด้านเดียว ปรากฏว่าเพียงแค่ไม่ถึง 5 นาทีผิวดูฟูขึ้นจนรู้สึกได้ (อันนี้เราไม่ได้อวยนะ เพราะเราก็แอบตกใจอยู่เหมือนกัน อาจเพราะเรา Sense ต่อ Ingredients เค้าได้ดีก็ได้หละ)


Conclusion

ต้องบอกว่าถึงแม้เราจะได้ยินเรื่องเทรนด์ของ Prebiotic Fractions และ Probiotic Fractions มาระยะนึงแล้ว แต่การมาของ Lancôme NEW! Advanced Génifique นั้นทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นกว่าครั้งไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความสำเร็จอย่างทะหล่มทะลายจากสูตรเก่า

อีกทั้งยังมีการทดลองทางคลินิกถึง 57 ครั้ง ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลตัวอย่างกว่า 500 ล้านชุด จนเกิดเป็น NEW! Advanced Génifique สูตรใหม่นี้ ซึ่งแน่นอนว่าบูมก็เพิ่งได้ลองไม่นานจึงยังไม่สามารถสรุปอะไรได้มาก เอาเป็นว่าขอบูมไปลองใช้เค้าซักระยะนึงก่อน แล้วจะกลับมาทำ Full Review ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ 

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากลองใช้ Lancôme NEW! Advanced Génifique สามารถไปร่วมกิจกรรมง่ายๆ ได้ที่งาน Lancôme NEW! Advanced Génifique MICROBIOME SCIENCE @ Parc Paragon (บริเวณลานกิจกรรมตรงน้ำพุหน้าทางเข้า Paragon)  
เพื่อรับผลิตภัณฑ์ทดลองถึง 2 ตัวด้วยกันคือ Lancôme NEW! Advanced Génifique และ ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX
นอกจากนี้ภายในงานยังมีบริการตรวจสภาพผิวด้วยเครื่อง YOUTH FINDER ที่ช่วยวิเคราะห์สภาพผิว รวมถึงปัญหาผิวต่างๆ เพื่อจะได้แก้ปัญหาอย่างตรงจุดด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจาก Lancôme นั่นเองขอรับ อย่างในภาพด้านบนคือผลลัพธ์ที่บูมได้จากการตรวจสภาพผิวก่อนใช้ Lancôme NEW! Advanced Génifique บูมจึงขอใช้ผลลัพธ์ในครั้งนี้เป็น Reference ประกอบการรีวิวผลลัพธ์หลังการใช้ให้เพื่อนๆ ได้ชมใน Full Review ในภายหลังนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามบูมตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บับบาย...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE