。สาวอวบควรมีชุดชั้นในแบบไหนบ้างไว้ในกรุ 。 || PEAR SILK 👁

40 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะแพร แพรซิลค่ะ  วันนี้แพรจะมาพูดถึงชุดชั้นในที่สาวอวบๆ มีน้ำมีนวล มีเนื้อเยอะ ควรมีไว้ในกรุ ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ใส่เพื่อปกปิด ใส่เสริมบุคลิก


 โดยหลักการเลือชุดชั้นในปกติ ก็คงไม่พ้นการเลือก จากความสวยงาม เลือกตามไซส์ขนาดหน้าอก แต่สาวอวบ ด้วยความที่มัเนื้อมีหนัง การเลือกชุดชั้นในแค่ใส่ๆไปคงไม่ได้ สิ่งที่แพรคิดว่าสำคัญและเป็นปัญหา รกอก รกใจ คือ ชุดชั้นในที่ใส่สบาย เนื้อไม่ปลิ้น และเข้ากับการแต่งตัว ในแต่ละโอกาส 


ไปดุกันว่าชุดชั้นในแบบไหนที่สาวอวบต้องมีประจำตู้เสื้อผ้าไว้บ้าง



1.บราปีกนก   

บราปีกนกมีขายหลากหลายแบบ หลากหลายรูปทรง ทรงที่สาวอวบน่าจะยังพอไหว คือแบบที่มีสายรูดเพื่อความอกชิด ในกรณีที่อวบแล้วยังอึ๋มด้วยทรงนี้เหมาะสุด

 ใช้เวลาแต่งตัวเกาะอก สายเดี่ยวหรือเว้าหลัง ข้อเสียคือต้องใส่แนบลำตัวรัดรูปเท่านั้น ถ้าใส่กับเสื้อโคร่งๆ บราจะมีการพะเงิบ เวลาเหงื่ออกจะหลุดง่ายขึ้น

 และจะขาดความมั่นใจได้ แบบนี้ก็ตัดความรำคาญเรื่องสายเสื้อในกดทับ  

แต่ก็จะมีเป็นกาวเหนียวมาแปะข้างหน้าแทน แบบนี้เรียกว่าอยากสวยต้องเสี่ยงค่ะ เสี่ยงหลุด!!


ราคาตั้งแต่ หลักร้อย-พัน

หาซื้อได้ตามท้องตลาด



2.บราไร้โครง, เก็บกระชั

เวียนนา รุ่น 5Year Younger Collection

Keep•Shape•Up

"ใส่แล้วดูเด็กขึ้น5ปี"

สาวอวบจำเป็นต้องมีบราไร้โครงไว้ในครอบครองค่ะ ด้วยทั้งรูปร่าง เนื้อหนังของเราที่เนื้อเยอะ แถมเหงื่อเยอะกว่าคนผอมๆ เวลาใส่บรามีโครงปกติจะค่อนข้างอึดอัดและกดทับถึงจะดูมๆ แต่ก็ใส่ไม่สบาย แต่บราไร้โครงของเวียนนารุ่นนี้ ใส่สบาย และที่สำคัญยังมี เทคโนโลยี magic Vที่ทำให้อกชิด ชอบตรงนี้ใส่สบายแต่หน้าอกหน้าใจก็ยังอึ๋ม ระบายเหงื่อได้ดีไม่อึดอัด อับชื้น ตอบโจทย์ทั้งสาว ที่ผอมและอวบเลยค่ะ  
บราตกแต่งลูกไม้ปัก 3เฉดสี ใส่ได้ตั้งแต่วัยรุ่นถึงวัยทำงานเลยค่ะ

ด้านหลัง ทำจากผ้าเน็ต ไลครา ทบซ้อน2ชั้น เพื่อช่วยในการเก็บกระชับเนื้อที่หลัง ใส่แล้วเนื้อไม่ปลิ้นน่าเกลียด แถมผ้าตรงนี้ตะเข็บและเนื้อผ้าไม่เสียดสี และกดทับเนื้อที่ด้านหลังให้หงุดหงิด 


ใส่แล้วหน้าอกชิด และยกกระชับหน้าอกขึ้น เรียกได้ว่าได้รูปทรงหน้าอกที่สวยขึ้น สู้กับวัยใสได้เลยจ้า 


ซึ่งชุดชั้นในแต่ละทรงจะเหมาะกับรูปร่างรูปทรงหน้าอกที่แตกต่างกันไป จะได้รู้ว่าควรเสริมตรงไหน ชุดชั้นในลักษณะไหนดีถึงจะเหมาะกับไซส์ กับรูปทรงหน้าอกของเรา ซึ่งผู้หญิงเราหลักๆจะมีรูปทรงหน้าอก 5 แบบ ตามดอกไม้5 ชนิด แพรเอาข้อมูลมาจาก “บราริสต้า”ของเวียนนา เอามาให้เช็ครูปทรงหน้าอกตัวเองกันก่อนนะคะสาวๆ

ถ้าสาวๆยังไม่มั่นใจอีกว่า อกทรงอะไรกันแน่ หรือทรงนี้เหมาะกับชุดชั้นในแบบไหน สามารถไปปรึกษา พี่”บราริสต้า”ที่ช้อปเวียนาได้ เค้าจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำปัญหาทุกปัญหาของ หน้าอกเลยค่ะ ปรึกษาได้หมดยกเว้นยืมเงิน



ราคา1150฿

(จะมีโปรโมชั่นตลอด ไปดูได้ที่ช้อปเวียนนา)

หาซื้อได้ที่ : ช้อปเวียนนาที่ห้างสรรพสินค้า



3.ที่ปิดจุกนม   

ที่ปิดจุกนมก็เป็นอีกหนึ่งแบบที่ซื้อเก็บไว้ไม่เสียหาย ใส่ตอนใส่เสื้อผ้าแนบเนื้อมากๆแล้วไม่อยากให้เห็รอยชุดชั้นใน หรือเสื้อแหวกอก ซีทรู ต่างๆและเอาไว้ใส่กันโป๊ อย่างบิกินนี่ชุดว่ายน้ำบางแบบแพรก็หยิบมาใส่ แน่นอนว่าไม่มีคำว่ากดทับ เนื้อปลิ้นเพราะอันนี้โล่งสุดเหมือนแก้ผ้า555 แต่อาจจะรำคาญกาวที่แปะบ้าง  สมัยนี้มีหลายรูปทรง และมีหลากหลายแบบ สาวอวบกลัวนมหย่อนก็ ซื้อแบบที่เป็นพลาสเตอแปะยั้งดึงขึ้นมา แต่ก็ช่วยได้พอประมาณนะคะ ถ้าใครอยากโนบราใส่กับเสื้อโคร่งๆออกจากบ้านอันนี้ ต้องอธิฐานเอาเด้อนะคะ แพรว่าทำได้แต่แพรเองยังไม่เจอยี่ห้อ ที่จะฟรีสไตล์ขนาดนั้นแล้วไม่กลัวหลุด ยังระแวงอยู่ค่ะ 


ราคาหลัก สิบ-พัน

หาซื้อได้ตามท้องตลาด



เป็นเสื้อชั้นใน3แบบที่แพรเอามาแนะนำที่สาวอวบต้องลองมีไว้ในกรุค่ะ เพราะในแต่ละวันและการแต่งตัวบางที ก็ต้องใช้ชุดชั้นในที่แตกต่างกันไปตามแต่ละโอกาสและจุดประสงค์  



VDO



pearsilk.

pearsilk.

。กินข้าวกับน้ำพริก สิจ้ะ

ถึงได้สะ ได้สวย 。 | | | ? | | |

FULL PROFILE