เซนกะ ออกสูตรใหม่แล้วนะ !! วิปโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว

46 15
ปกติเราใช้ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป วิปโฟมล้างหน้าหลอดสีน้ำเงินตัวที่โด่งดังจากญี่ปุ่น ล้างหน้าเป็นประจำอยู่แล้วนะ นี่ไปเจอ สูตรใหม่ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป แอคเน่ แคร์ หลอดสีเขียว สูตรดูแลผิวที่เป็นสิว คือดีอ่ะ เพราะเราเป็นคนมีปัญหาสิวในช่วงวันนั้นของเดือนอยู่ทุกเดือน เลยอยากได้สูตรที่ช่วยทั้งความสะอาด ทั้งช่วยเรื่องสิวอยู่พอดี เลยได้ เซนกะ เฟอร์เฟ็ค วิป แอคเน่ แคร์ มาลอง 

มาดูกัน ทำไม SENKA Perfect Whip Acne Care

ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว เพราะว่า เซนกะ เฟอร์เฟ็ค วิป แอคเน่ แคร์ เนี่ย เค้ามี ซาลิไซลิก แอซิด ที่ช่วยเรื่องการเกิดสิวซ้ำซาก ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน ช่วยลดแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว เลยทำให้ลดโอกาสการเกิดสิวด้วย  

ตอบโจทย์คนเป็นสิวง่าย ชอบมากกกกก

สิ่งสำคัญอีกอย่างที่เราชอบเลยนะ เซนกะ เฟอร์เฟ็ค วิป แอคเน่ แคร์ เนี่ยคือนอกจากจะช่วยล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ช่วยดูและเรื่องปัญหาสิวแล้วเนี่ย เค้ายังมีส่วนผสมของ เกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ และช่วยบำรุงให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งหลังล้างหน้ายังไงละ พอล้างเสร็จผิวเราจึงนุ่มเนียนมากๆ น่าสัมผัส ล้างแล้วคือสะอาดมาก ไม่เอี๊ยดด้วย

มาดูเนื้อโฟม กันค่ะ 

บีบออกมาเป็น สีเขียวอ่อนๆ เนื้อนิ่มๆบีบนิดเดียวตีฟองได้เนื้อโฟมที่ละเอียดมากๆค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อโฟมที่ละเอียดเนี่ย ทำให้ล้างหน้าสะอาดหมดจดเลยนะคะสาวๆ ช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื่นเหมือนเกราะป้องกันผิวระหว่างล้างหน้า แล้วยังช่วยไม่ให้มือเสียดสีกับผิวหน้าซึ่งจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะ

 ผลลัพท์ที่ได้

ภาพนี้คือช่วงที่เราเป็นสิวประจำเดือนเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนนะคะ เราใช้ทุกวัน เช้าและเย็น ร่วมกับทาครีม บำรุงด้วย เซนกะตัวนี้ทำให้หน้าเราสะอาด ล้างหน้าได้หมดจด ฟื้นบำรุงผิวเป็นสิวของของเรา
พร้อมส่วนผสมที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวของเราอีก พูดเลยว่าปลื้ม เหมาะกับคนเป็นสิวง่ายแบบเรามากๆ

เซนกะ เฟอร์เฟ็ค วิป แอคเน่ แคร์ มีสองขนาดนะคะ 

100g ราคา 179 บาท
50g ราคา 89 บาท


หาซื้อได้ที่

Watsons, EVEANDBOY, Home Fresh Mart, Tops, Boots, Big C, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi , Gourmet Market, Tesco Lotus, Beautrium, Don Donki, Cosme และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนไซส์เล็ก 50g ไปที่ 7-11ได้เลยค่ะ

เราซื้อมาจากร้าน EVEANDBOY กำลังลดราคาอยู่เลย ขนาด 100g เหลือ 159 บาทเอง ไปสอยกันมาได้เลยจ้า โปรตั้งแต่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ถึง 24 กันยายน พ.ศ.2562 หมดกังวลเรื่องปัญหาสิวแน่นอน.....


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE