Review + Haul แป้งที่ช่วงนี้ใช้บ่อย ดีต่อใจ ไม่อยากให้ทุกคนพลาด!! “Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA+”

38 12

สวัสดีค่าาา สาวๆจีบันที่น่ารักทุกคนน ?? จำกันได้อยู่ไหมคะ 55555 หายไปนานมากเลยค่า วันนี้ว่างมาเขียนกระทู้สักที คิดถึงจีบันที่สุดด ?

วันนี้วิมีแป้งที่ช่วงนี้ใช้ทุกวันเลยค่ะ จัดได้ว่าชอบหนักมาก เห่ออออ อยากมารีวิวให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA+ (เจ้าของเดียวกันกับแป้งเจ้านางค่ะทุกคนน)

เรามาดูความพิเศษของแป้งผสมรองพื้นตัวนี้กันค่ะ ขอออกตัวนิดนึงค่ะ ปกติแล้ววิเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เวลาที่แพ้ก็จะเป็นสิวผดขึ้นมาและใช้เวลารักษานานค่ะ ปกติเลยใช้แต่แป้งฝุ่นเด็กน้อยธรรมดา 55555 ไม่ได้เน้นปกปิดอะไร แต่... พักหลังๆมานี้เป็นสิวเยอะขึ้นแถมยังเป็นรอยสิวด้วย แง้ ทำไงได้หละคะ ชอบแคะแกะเกา 55555 แต่สำหรับแป้ง Lin ที่แปลกใจเลยคือ ลองใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ตอนแรกงงมากว่าทำไมยังไม่แพ้ ไม่เป็นสิวอีก .. พอมาดูส่วนผสมของเค้าถึงได้อ๋อออ เพราะว่าา

  • เป็นสูตรปกปิดพิเศษ ลดเลือนรอยตั่งต่างงง

  • ทาแล้วสบายผิว เนื้อเนียน ไม่คล้ำระหว่างวัน

  • ป้องกัน UV SPF 10 PA+

และใช่ค่ะ ท่าไม้ตายอยู่ตรงนี้!!! 

  • สารสกัดจากดอกคาโมมายด์

  • วิตามิน E

ซึ่งเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมั่กกก คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อด้วยยย ถือว่าครบเครื่องมาก หายากมากที่คนแพ้ง่ายใช้ได้ ปกปิดดี เนียนกริ้บบบ

สำหรับสีที่วิจะมารีวิววันนี้คือสี 02 สำหรับสาวผิวสองสีค่ะ .. เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 สีนะคะ ตั้งแต่ผิวขาว ผิวสองสี และผิวเข้มค่ะ 

เดี๋ยวเรามาดูความสามารถในการปกปิดของแป้งกันค่ะ^^

จะสังเกตได้ว่าหน้าเนียนใสขึ้น รูขุมขนโดนเบลอ 55555 ส่วนเรื่องรอยสิวนั้นน ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เดี๋ยวไปดูภาพถัดไปกันค่ะ

ที่บอกว่าช่วงนี้ใช้ตลอด เพราะแบบนี้แหละค่ะ แม่เอ๊ยยย ไม่ต้องลงรองพื้นแล้วจ้ะแม่ ประหยัดเวลาไปอีก จะลงรูปก็ไม่ต้องมัวมาแต่งรูปค่ะ ตื่นมาล้างหน้าทาสกินแคร์ กันแดด และใช้แป้ง Lin ซับหน้านิดหน่อย เอาอยู่ค่ะคุณขา 55555 ไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไปป 

แป้งตัวนี้วิได้มาจาก Tops supermarket ค่ะ ใครสนใจ เห็นว่าที่ Eveandboy ก็มีนะคะ ลองไปเลือกสีที่เข้ากับผิว ไปตำกันได้ค่า ... สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนค่ะ แล้วจะแวะมาแนะนำของดีบ่อยๆนะคะ ???


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE