It's Skin Power 10 Formula One Shot Cream บำรุงผิวหน้าด้วยครีมเข้มข้น 10 สูตร

56 12
PARTNERS IN BEAUTY

เฮลโหลล กลับมาอีกครั้งแล้วค่ะ คราวนี้ขอว๊าปมาที่สกินแคร์ทางฝั่งเกาหลีกันบ้าง กับสกินแคร์ชื่อดัง It’s Skin เชื่อว่าสาวๆ หลายคนรู้จักกัน และนี่ก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยม ก่อนอื่นต้องบอกว่าสินค้าในไลน์ผลิตนี้จะมีทั้งครีม มาส์ค โฟมล้างหน้า ซึ่งที่เราจะนำมารีวิวนั้นอยู่ในกลุ่มของครีมบำรุงผิวหน้า อย่าง It's Skin Power 10 Formula One Shot Cream บำรุงผิวหน้าด้วยครีมเข้มข้น 10 สูตร ดูแลทุกสภาพผิว เอามาให้ชมกันแบบจุกๆ เลย 

It's Skin Power 10 Formula One Shot Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวได้อย่างเร่งด่วน ด้วยเนื้อสัมผัสครีมที่เข้มข้น ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด ตอบโจทย์แบบนี้มันก็ต้องมีสักสูตรแหละที่เหมาะกับเราว่าม่ะ?


ก่อนจะดูรีวิวกัน เรามีทริคมาแนะนำ ในลำดับของการใช้ครีม

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการดูแลผิวหน้าของแต่ล่ะคนเป็นหลักเนอะ

Vb : ผิวสะอาดสดชื่น คุมมัน

Po : กระชับรูขุมขน ผิวแข็งแรง

Gf : ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิว

Vc : เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว

Li : ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยแดด

Wh : ผิวกระจ่างใส ฝ้ากระจางลง

Co : ผิวเต่งตึงด้วยคอลลาเจน

Ye : คืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว

Ve : บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น

Wr : ลดริ้วรอย กระชับ อ่อนกว่าวัย


เริ่มมองเห็นสรรพคุณกันบ้างหรือยัง? ว่าใครมีสภาพผิวหน้าแบบไหน แบบไหนที่ตอบโจทย์กับความต้องการของเราบ้าง ส่วนตัวเราชอบ Co ให้ผิวหน้าเต่งตึง และก็ชอบ Wr เรื่องลดริ้วรอย ว่าแต่เพื่อนๆ ชอบสูตรไหนกันบ้างคะ?


เอาเป็นว่ามีดูทีล่ะสูตรเลยล่ะกันเนอะ ว่าเนื้อครีมเป็นแบบไหน สรรพคุณมีอะไรบ้าง

POWER 10 FORMULA One Shot Vb Cream

ดูแลความมันส่วนเกินบนใบหน้า

สูตรนี้จะประกอบไปด้วยวิตามิน B6, สารสกัด Phellodendron Amurense Bark, สารสกัด Omija ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลน้ำและความมันบนใบหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกิดทำให้ผิวหน้าสะอาดขึ้น สดชื่น ให้ความเฟรชแก่ผิว


เนื้อ : เจลครีมเนื้อใส ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมสดชื่น

POWER 10 FORMULA One Shot Po Cream

ดูแลผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ

ตัวนี้เค้าจะเน้นที่สารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก เป็นสารสกัดจากพืช 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Eoseongcho ช่วยให้ผิวสะอาดและดูแลรูขุมขน, Phellodendron Amurence Bark ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดไร้ความมัน, Omija และ Plum ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สะอาด


เนื้อ : เจลครีมเนื้อใสออกไปทางขาวขุ่น มีความหนึบๆ แต่ซึมเร็ว กลิ่นหอมสดชื่น ตอนทาให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มฉ่ำ

POWER 10 FORMULA One Shot Gf Cream

เพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว

ด้วยส่วนประกอบอย่าง GF-mixture ที่มีส่วนประกอบของใบกิงโกะ ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างยาวนาน มาพร้อม Polysaccaride ของเห็ดหูหนูขาว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สะอาด กระจ่างใส ใครที่หน้าดูโทรมๆ แห้งกร้าน จัดตัวนี้ไปเลยจ้า


เนื้อ : เนื้อครีมใสขุ่น ไม่เหลว เนื้อสัมผัสบางเบา เหมือนหยดน้ำ ช่วยเคลือบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า 

POWER 10 FORMULA One Shot Vc Cream

เพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียน

ใครอยากปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น เอาสูตรนี้ไปเลยยกให้ แห๊ะๆ เค้ามีส่วนผสมของวิตามิน C และสารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้สว่างกระจ่างใส และก็เรียบเนียนขึ้น พร้อมยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีกด้วยนะมีชาเขียว เฟรชสุดๆ ไปเลย


เนื้อ : เนื้อครีมใสขุ่น มีความชุ่มฉ่ำของเนื้อครีม กลิ่นหอมออกแนวเลม่อน แม้จะมีสารสกัดจากชาเขียว สดชื่นมาก นี่จะเลิฟอีกหลอดล่ะนะ มันสบายผิวหน้าดี ซึมลงผิวได้อย่างเหนียวแน่น แต่ไม่เหนอะหนะ

POWER 10 FORMULA One Shot Li Cream

เติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยแดด

ใครที่ออกแดดแล้วมีปัญหาหลังออกแดดตามา คือมีรอยแดดกวนใจ จัดไปสูตรนี้เลย ด้วยสารวกัดจาก Licorice ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอกัน ลดรอยแดดได้ด้วย มาพร้อม Polyglutamic acid จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว


เนื้อ : เนื้อครีมสีขาวขุ่น มีความแน่น เข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมลงผิวไว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

POWER 10 FORMULA One Shot Wh Cream

ลดฝ้ากระ ให้ผิวขาวกระจ่างใส

ปัญหาฝ้ากระกวนใจจะหมดไปด้วยสูตรนี้ ครีมหลอดสีขาว ดูน่าทะนุถนอม ด้วยส่วนผสมของสาร niacinamide ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมด้วยสารสกัดคาโมไมล์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย


เนื้อ : เนื้อครีมสีขาว บางเบา มีความชุ่มฉ่ำและเรียบเนียน ทำให้ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

POWER 10 FORMULA One Shot Co Cream

เพื่อผิวแน่น กระชับ เต่งตึง

อยากผิวตึงกระชับ เด้งดึ๋งๆ นี่เลย ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากคอลลาเจนที่ช่วยคืนความเต่งตึง และความหยืดหยุ่นให้กับผิว มาพร้อม Polyglutamic acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ใครที่มีผิวแห้ง สูตรนี้ก็เหมาะอยู่นะ


เนื้อ : เนื้อครีมสีขาวอมส้มนิดๆ ขอบอกว่าเข้มข้นมาก ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย กลิ่นมีความสมูทๆ ให้ผิวชุ่มชื้นทันทีที่ทา

POWER 10 FORMULA One Shot Ye Cream

เติมสารอาหารให้ผิว คืนผิวมีชีวิตชีวา

ใครอยากปลุกผิวให้มีชีวิตชีวา เติมอาหารให้ผิวหน้าบ้าง? แนะนำสูตรนี้เลย ด้วยสารสกัดจาก Yeast polypeptide และสารสกัดจากการหมัก Pseudoalteromonas ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเติมสารอาหารให้กับผิว ทำให้ผิวหน้ากลับมามีชีวิตชีวา ดูผ่องใส และแข็งแรงอีกครั้ง ใครที่เจอมลภาวะจากสภาพแวดล้อมบ่อย ผิวดูเหนื่อยล้า ตัวนี้ก็ตอบโจทย์นะ


เนื้อ : เนื้อออกไปทางเจลใสกึ่งครีม เนื้อนุ่มมีความฉ่ำ กลิ่นหอมแบบดอกไม้ตามธรรมชาติ สดชื่น ทาแล้วสบายผิวหน้า ผ่อนคลายดี 

POWER 10 FORMULA One Shot Ve Cream

อุดมไปด้วยวิตามิน ให้ความชุ่มชื้น

สูตรนี้อุดมไปด้วยวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มาพร้อม Polyglutamic acid ที่ให้ผลลัพธ์เรื่องความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า พร้อมคืนความสดใสเปล่งปลั่งให้ผิวหน้า ใครที่เหนื่อยล้า จากการทำงาน หรือเจอสภาพแวดล้อมที่แย่ๆ หลอดนี้ตอบโจทย์นะ


เนื้อ : เนื้อครีมสีขาว สัมผัสเรียบเนียน ซึมลงผิวหน้าได้อย่างบางเบา สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม มีกลิ่นหอมสดชื่นด้วยนะ 

POWER 10 FORMULA One Shot Wr Cream

ให้ผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอย

หลอดนี้เลิฟมากนางช่วยเรื่องของความเต่งตึง ผิวกระชับ และก็ลดเลือนริ้วรอยด้วยนะ ด้วยสารสกัดจาก Adenosine, สารสกัดจากคาเวียร์ และสารสกัดใน Mistietoe ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและเต่งตึง คืนผิวสวยดุจผิวเด้กไปเลย เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง ตุนเลยจ้าสูตรนี้


เนื้อ : เนื้อเจลใสขุ่น ไม่เหลว ซึมลงผิวหน้าไวมาก ไม่มีความเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมสดชื่นดี ให้เนื้อสัมผัสที่รู้สึกว่ายืดหยุ่น 

จุกๆ กันเลยใช่ไหมล่ะ ชอบแบบไหน อยากเติมเต็มผิวหน้าแบบไหน แก้ปัญหาจุดไหนก็จัดกันไปได้เลยที่ชอป It’s Skin ราคาหลอดล่ะ 890.- ปริมาณสุทธิ 35 มล. กระซิบ ตอนนี้เค้าจัดโปรเหลือเพียง 390.- ถึงวันที่ 2 กันยายนนี้ หรือถ้าใครอยากลองหลายๆ ตัวเราแนะนำให้ซื้อเป็นตัว Mask Shot ราคา 99.- โปร 3 ชิ้น 100.- มาส์คก่อนนอน ตื่นมาค่อยล้าง มี 10 สูตรเหมือนกัน จะบอกว่าสูตร Wh หมดไวมาก Vc ด้วย นี่ก็ตามหาอยู่ ชอบมาส์คก่อนนอน มันสบายผิวดี เอาเป็นว่าแนะนำเลย เป็นไอเทมเด่นปี 2019 เลยก็ว่าได้ ไว้พบกันกระทู้หน้านะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE