รีวิวทิชชู่เปียกเป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว💚

47 10

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่ากลับมาพบกับน้ำฝนคนเดิมเพิ่มเติมจะมารีวิว"ไอเทม" สิ่งหนึ่งค่ะ ทุกคนคะ!!ฝนอยากบอกว่าทุกวันนี้อากาศบ้านเรานับวันยิ่งแย่ลงมาก ทั้งฝุ่น ทั้งเชื่อโรค แบตทีเรีย โอยยยสารพัดค่ะถ้าใบหน้าหรือร่างการของเราเจอสิ่งพวกนี้เกิดอะไรขึ้น? แน่นอนค่ะอาการป่วยไงคะ ไหนจะหวัด , ผื่นขึ้น , สิวขึ้นอีก และภูมแพ้กำเริบอีก เฮ้ออ ซึ่งแน่นอนค่ะฝนได้ไปเจอไอเทมๆนึงค่ะ ไอเทมสิ่งนี้คือสามารถกำจัดแบคทีเรีย เชื้อโรค และมันสามารถเป็นทุกอย่างให้เราแล้ววว

ไอเทมที่จะมารีวิววันนี้คือ Cellox Purify Wet wipes หรือ ง่ายๆก็คือทิชชู่เปียกนั่นเองจ้าา แพ็คเกจของทิชชู่นี้พกพาง่ายมากๆเลยค่ะ สะดวกในการเปิดปิดการใช้งานค่ะ ส่วนเนื้อผ้าของคุณคนนี้คือ นางเป็นทิชชู่แบบเนื้อผ้าบางๆ คือนุ่มมากกก

Q : ทิชชู่เปียกนอกจากเช็ดนู่นนี่นั่นได้แล้ว ทำอะไรได้อีกบ้างคะ? ?

A : ทิชชู่สามารถเช็ดเครื่องสำอางค์เราได้ค่ะ ดูได้จากภาพเลยแม้แต่เครื่องสำอางค์ก็เช็ดได้นะจ๊ะ

เช็ดบนแขนมันไม่ฟิน เช็ดปากเลยจ้าจะได้เห็นชัดๆไปเลยยย

หรือแม้แต่คุณกำลังกินข้าวเหนียวหมูปิ้ง(ขอโทษทีค่ะพอดีฝนยังไม่กินข้าวเช้าเลยต้องรีบกิน???)มือคุณเหนียวมากก็สามารถจีบนิ้วและหยิบมาเช็ดสวยๆได้นะจ๊ะ

มาดูรายละเอียดส่วนผสมของนางกันค่ะ

  • นางมีเทคโนโลยีเจริมเคลียร์พลัสซึ่งมีช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ตั้ง 99.9%!!! แกรรร ควรหายกังวลเลยเว้ยยยย

  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอล์แถมยังมีค่า pH Balance อ่อนโยนกับผิวที่บอบบางแม้แต่ผิวเด็กก็ใช้ได้ เพราะฉะนั้นใครที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ไปโล้ดดด

  • ไม่ก่อให้เกิดระคายเคืองเพราะคุณคนนี้เขาผ่านพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ นึกถึงผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณต้องนึกถึงอะไรทุกคน? แพทย์ไงคะทุกคน เห็นมั้ยปลอดภัยเห็นๆ

เอาละค่ะเรื่องคุณประโยชน์จบไปแล้วคราวนี้เราฝนจะมาอวดด้วย 555+ คือฝนได้เข้าไปร่วมกิจกรรมที่เพจ cellox Thailand ที่ Facebook เว้ยฝนก็เลยทำตามกติการเขาแชร์นู่นนี่นั่นถ่ายรูปคู่สลิปอย่างนั้นอย่างนี้คือแค่ร่วมกิจกรรมเล่นๆไม่ได้คิดอะไรมาก แต่!!! ปรากฎว่าเราชนะและได้ของรางวัลเว้ย อ่ะๆอยากรู้อะดิของรางวัลคืออะไร เลือนดูข้างล่างๆ???

ปรากฎว่ารางวัลที่ฝนได้คือ แท่นแท๊นน!! ตุ๊กตาน้องหมีบราวน์จากการตูนไลน์ (Line) แต่มาในรูปมาสคอตกระรอก กรี๊ดดด คือมันน่ารักมากๆเลยอ่าาา

ที่จริงมันมีทั้งหมด 3 ลาย คือลายจระเข้ , กระรอก และ ยีราฟแต่ฝนได้กระรอกมาค่ะ คือแค่ร่วมกิจกรรมเล่นๆเองไม่คิอว่าจะได้ตอนแรกฝนเกือบไม่ได้เพราะฝนลืมแจ้งที่อยู่และเบอร์โทรเขาเว้ยยย????(ตื่นเต้นจนไม่รู้เรื่อง)

รุ่นที่ฝนได้คือ Jungle brown ค่ะ มันน่ารักมากๆและที่สำคัญกว่านั้นคือ ลูกโอ๊คที่น้องบราวน์ถืออยู่มันเป็นแม่เหล็กถอดออกหรือติดกันก็ได้ เฮ้ยยยย

ทุกคนดูดิ มันเป็นแม่เหล็กอ่ะจะติดหรือจะถอดก็ได้ดีอ่า


สรุปรวมๆเลยนะคะ สำหรับฝน

- เรื่องความสะอาด 10/10

- พกพาสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน 9/10

- เรื่องกลิ่น 7/10

ข้อเสียของทิชชู่คือมันมีกลิ่นเหมือนน้ำหอมค่ะแต่มันไม่มีส่วนผสมน้ำหอมนะคะเพราะฉะนั้นวางใจได้กลิ่นอาจแรงไปหน่อยค่ะ แต่เรื่องอื่นคือมันดีมากจริงๆค่ะ

และสุดท้ายของสุดท้ายอีกทีค่ะอยากให้สาวๆลองไปเล่นกิจกรรมสนุกๆของทางเพจของ cellox กันดูนะคะเผื่อโชคดีเหมือนฝน(แค่ครั้งเดียว??)สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบายจ้า


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE