รวมรีวิวลิปโทนส้มสำหรับสาวผิวแทน

42 10
PARTNERS IN BEAUTY

​สวัสดีค่าาเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้แตงมีลิปโทนส้มสำหรับคนผิวแทนมาแนะนำค่ะ เป็นสีที่คนผิวคล้ำใช้ได้รอดแน่นอน แตงลองมาแล้ว จะมีตัวไหนบ้าง ไปอ่านกันได้เลยย

อันนี้เป็นสวอชสีรวมน้าค้า ไล่จากเข้มไปอ่อน มีตั้งแต่ส้มอิฐไปจนถึงส้มแบบธรรมชาติ 

​แต่ละตัวแตงจะทำสรุปไว้ในรูปให้ด้วยน้าค้า จะได้อ่านง่ายๆกัน และรูปที่สวอชบนปากแตงถ่ายจากกล้องสดไอโฟนเลยน้า ไม่ได้ปรับสี

ตัวแรก เริ่มจากสีเข้มสุดเลย เป็นลิปแมทจาก sasi ค่ะ รุ่น xoxo liquid lip สี 204 Summer Terracotta สีนี้ฮิตขายดี เป็นโทนส้มอิฐสวยมากก คนผิวคล้ำทาแล้วขับผิวสุดๆ พิกเมนต์เค้าแน่นมาก จะทาแบบเบลอๆก็ได้ลุคเกาหลีสวยๆ แต่ถ้าทาเต็มปากก็จะแซ่บสุดๆไปเลยย สีนี้มีขายที่ 7-11 ด้วยน้า ใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเลย ด้วยความที่เป็นลิปแมตก็จะแห้งนิดนึง ก่อนทาแนะนำให้ลงลิปมันไว้ก่อนนะคะ สีนี้สวยมาก แนะนำๆๆ

​ตัวถัดมาเป็นลิปแบบซองจาก sis2sis สี 03 Brown sugar สีอาจจะไม่ได้แน่นมาก แต่จะให้ความบางเบา ทาแล้วไม่หนักปากเนื้อนุ่มไม่ตกร่อง ใช้ในวันชิวๆ ราคาสบายกระเป๋า ตัวนี้ก็มีขายที่ 7-11 เหมือนกัน ปริมาณไม่เยอะ ซื้อไว้ใช้ตอนฉุกเฉินแก้ขัดได้ค่า ใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเช่นกัน

ถัดมาจะเป็นลิปของแบรนด์ Rosie สี  Pumpkin spice  สีนี้จะส้มจริงไรจริง สดใส เนื้อลิปกำมะหยี่นุ่มมาก ไม่แห้งเกิน ไม่ตกร่อง สีชัดกลบสีปากเดิมมิด อีกสีของรุ่นนี้ที่แตงชอบคือสี  Mocha ค่า สีน้ำตาลอมชมพู อันนั้นก็สวยหรู ใช้บ่อยมั่ก

สุดท้ายลิปจากแบรนด์ Holika Holika รุ่น Nudrop สี 02 Bare coral ตัวนี้ใช้บ่อยมากก ชอบบ สีสดใส ธรรมชาติ ทาได้ทุกวัน เนื้อชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง ติดทนอยู่น้า มี stain สีตอนเช็ดออก เป็นลิปที่สีธรรมชาติคล้ายสีปากแตงเลย ทาไปเรียนเกือบทุกวัน น้องๆที่อยากได้ลิปทาไปเรียนแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

จบแล้วค่า หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยในการตัดสินใจซื้อลิปสติกของเพื่อนๆน้าค้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า วันนี้ไปก่อนค่า บ้ายบายย


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE