สกินแคร์กอบกู้ผิวหน้า เพื่อผิวบอบบาง ทำไมเราเพิ่งเจอกันตอนนี้!

44 10
PARTNERS IN BEAUTY

เฮลโหลลล สาวๆ จีบันทู้กคนน พลอยเองน้าค้า ?


วันนี้จะมารีวิวเวิ้นเว้อ แชร์สกินแคร์ดูแลผิวหน้าที่อ่อนโยนมากกกกกก มากจนเผลอคิดไม่ได้ว่า ทำไมเราเพิ่งเจอกันตอนนี้นะ !


คือต้องเกริ่นก่อนว่า ด้วยที่ช่วงนี้สุขภาพผิวพลอยแปรปรวนมากเลยจ้าา

สองอาทิตย์ก่อนนี้ ผิวพลอยผดขึ้นค่า ☹ เนื่องจากทำงานหนักและพักผ่อนน้อย แล้วด้วยความที่สกินแคร์ตัวเดิม ไม่สามารถกอบกู้ผิวได้ เลยได้ลองใช้น้อง Soon Jung  เค้าล่ะ


>>>> Etude House Soon Jung Skin Care Trial Kit <<<<

เซ็ตดูแลผิวหน้า 4 ชิ้น ที่ให้คุณดูแลผิวได้ครบสูตร เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย และบริสุทธิ์อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวค่ะ 


สำหรับชุดทดลองที่พลอยใช้นี้ประกอบไปด้วย 4 ตัวหลักๆ ได้แก่

1. Soon Jung 5.5 Relief Toner (15 ml)


Brand Claim:

โทนเนอร์ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะด้วย Panthenoside™ ปลอดภัยด้วยสารจากธรรมชาติ 93% ปราศจากแอลกอฮอล์ มีค่า pH 5.5 อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว และช่วยลดอุณหภูมิผิว

After Use: 

พลอยใช้เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จด้วยสำลีทุกวัน ความรู้สึกแรกที่ได้เลยคือชอบมากที่ไม่มีกลิ่น น้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ ช่วยกู้ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะได้ดีมาก หน้าสะอาดขึ้น ผิวชุ่มชื่น ช่วยให้ครีมซึมได้ดีมากขึ้น


2. Soon Jung 10 Free Moist Emulsion (15 ml)


Brand Claim: 

อิมัลชั่นที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิว มีค่า pH 6 อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งพร้อมดูแลผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาดูสุขภาพดีด้วย Panthenoside™ ปลอดภัยด้วยสารจากธรรมชาติ 93% ปราศจากแอลกอฮอล์

After Use: 

เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ชุ่มชื้น หลังทารู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ ผิวดูแข็งแรง และเนียนนุ่มขึ้นหลังใช้


3. Soon Jung 2x Barrier Intensive Cream (7 ml)


Brand Claim: 

มอยเจอร์ไรเซอร์ครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมปกป้องผิวด้วยการเสริมโปรตีน เสมือนเกราะป้องกันผิว และช่วยซ่อมแซมผิวหน้าด้วย Panthenoside™ พร้อมค่า pH 7 ช่วยคืนสมดุลความชุ่มชื้นด้วยเชียบัตเตอร์และออยล์ช่วยบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 93% พร้อม Dust Defense™ ช่วยป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก

After Use: 

ตัวนี้จะป็นเนื้อครีม เนื้อข้นกว่าตัวอีมัลชั่นนะคะ สำหรับคนที่ผิวหน้ามันควรจะใช้ในปริมาณน้อยหรือใช้ตอนกลางคืนจะดีกว่าค่ะ ส่วนตัวพลอยผิวผสม สามารถใช้ได้ในช่วงเช้า และยิ่งพลอยต้องอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน เลยยิ่งจำเป็นมากค่ะ เพราะรู้สึกผิวแห้ง และต้องการความชุ่มชื้น ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากค่ะ รู้สึกหน้านุ่มๆ ดูสุขภาพดี


4. Soon Jung 5 Panthensoside Cica Balm (5 ml)


Brand Claim: 

บาล์มเนื้อเจล ที่มีส่วนผสมของ Pantenocide 5% เกราะป้องกันผิว ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายและกระตุ้นให้ผิวเกิดใหม่และปลอดภัยกับผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 92%

After Use:

ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมากๆ พวกอาการแพ้ แดง ผดที่ระคายเคือง โปบทับแล้วตื่นมาคือหน้าเนียนขึ้น รอยแดงหายไปเยอะมาก ที่สำคัญอ่อนโยนมาก รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้นเยอะมากตั้งแต่ใช้มา


หลังจากที่พลอยได้ทดลองใช้มาสองอาทิตย์กว่าๆ มาดูผลลัพธ์กันดีกว่าทุกคนนนน 

รูปภาพนี้ แสงธรรมชาติค่ะ เป็นภาพก่อน-หลังใช้ 2 สัปดาห์ จะสังเกตุได้ว่าก่อนใช้ผิวพลอยจะมีผื่น ผดเล็กน้อย มีรอยแดงจากการแพ้ เพราะพักผ่อนน้อย 


หลังใช้คือผิวดีขึ้นมากกกกกกก จริงๆ พลอยรู้สึกว่า Soon Jung เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเราด้วย รู้สึกว่าผิวใสๆ ขึ้น หน้าชุ่มชื่น เปล่งปลั่งขึ้นประหนึ่งพักผ่อนเต็มที่ 55+ ที่สำคัญช่วยลดการอักเสบระคายเคืองของผิวได้ดีมากเลยค่ะ สรุปคือชอบมากค่ะ 


หน้าหายแล้ว ก็ออกไปเที่ยวได้แล้วค่ะสาวๆ ในรูปนี้จะไมได้ลงรองพื้นนะคะ แค่ทาแป้ง loose powder บางๆ  อวดผิวเกลี้ยงๆของเรา  ?

สาวๆคนไหนที่มีผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ลองไปทดลองผลิตภัณฑ์เค้าก่อนได้ที่ Etude ทุกสาขาเลยนะ พี่ๆ พนักงานคือน่ารักมาก แนะนำได้หมดทุกอย่างเลยว่าเราผิวแบบนี้ ปัญหาแบบนี้ต้องใช้ตัวไหน 


สำหรับใครที่ทำงานหนัก หรือพักผ่อนน้อยแบบพลอย แนะนำเลยค่ะตัวนี้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ลดการระคายเคืองของผิวน้อยลง นี่ไม่ได้อวยเวอร์แต่เค้าดีจริงๆ 



หวังว่ารีวิวนี้คงเป็นประโยชน์กับสาวๆ หลายๆคนน้า วันนี้ไปก่อนน้า ไว้มารีวิวเห่อๆ ยั่วๆ กันใหม่อีกนะคะทู้กคนน ?


PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE