Cheri Beauty ตอน มาบำรุงคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้ว IN2IT Slim Perfect Brow Eyebrow Liner

38 11
PARTNERS IN BEAUTY
Hi! สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ก็จะพยายามรีวิวเครื่องสำอางมากขึ้นนิดนึงค่ะ ใครที่ติดตามอ่านก็จะทราบว่า ก่อนหน้านี้เชอร์เคยมีรีวิวทำคิ้วมาแล้วครั้งนึง ครั้งนี้เลยจะมารีวิวดินสอเขียนคิ้วที่เค้าว่ามีบำรุงกันบ้างค่ะ ใช้ดินสอตัวนี้แล้วค่อนข้างคล้ายยี่ห้อดังยี่ห้อนึงที่เคยใช้มากค่ะ แต่ราคาห่างกันม๊ากกกกเลยค่ะ เรื่องคิ้วเรียกได้ว่า เป็นมงกุฏของหน้า หลายคนมีปัญหามากๆ กับเรื่องคิ้ว การเขียนคิ้วผิดชีวิตเปลี่ยนกันเลยนะคะ แต่เขียนคิ้วสวยแล้วพอเหงื่อออกแล้วคิ้วหายนี่ก็น่ากลัวจริงๆ ค่ะ 555

วันนี้เลยจะมาแนะนำดินสอเขียนคิ้วตัวนึง นั่นก็คือ Slim Perfect Brow Eyebrow Liner จาก IN2IT นั่นเองค่ะ
เชอร์ลองใช้แล้ว ส่วนตัวใช้ 2 สีแทนกันได้ค่ะ และใช้แบบ 2 สีเลยก็สะดวกค่ะ Milky Brown ลงที่หัวคิ้ว สี Coffee Brown ส่วนหางคิ้ว จุดเด่นของ Slim Perfect Brow Eyebrow Liner คือ มีสารบำรุงด้วย ทำให้ไม่ระคายเคือง เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Heartleaf และ Vitamin E หัวดินสอเล็ก ทำให้วาดเส้นขนคิ้วได้เป๊ะ เติมคิ้วแหว่งได้เนียน เขียนลื่น สีสวย ติดทน และที่สำคัญคือ ขนแปรงเห็นเล็กๆ แบบนี้ แต่นุ่มมากค่ะ ไม่ระคายเคืองเมื่อปัด เหมาะกับการเบลนด์คิ้วเพื่อให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีปลิงเกาะค่ะ
ช่วงนี้ทำกิจกรรมเยอะมากในแต่ละวัน บางวันที่ว่างก็จะหาเวลาไปออกกำลังกายตอนเย็นกว่าจะกลับบ้านได้ในแต่ละวัน บางวัน 3-4 ทุ่มยังไม่ถึงบ้านเลยค่ะ แต่ที่สำคัญคือ หน้าก็ต้องเป๊ะ คิ้วปังค่ะ ^^ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสาวนักกิจกรรม หรือ ต้องเดินทางฝ่าลมฝน ก็อย่าได้กลัวค่ะ ใช้ตัวนี้คิ้วไม่หนีหายไปไหนแน่ๆ ค่ะ 555
Slim Perfect Brow Eyebrow Liner ตัวเดียวจบปัญหาคิ้วเล็ก คิ้วใหญ่ คิ้วไม่มีไปเลยค่ะ
อยากได้กันแล้วล่ะสิ ราคาอยู่ที่แท่งละ 199 บาทเองค่ะ จัดไปค่ะ เดี๋ยวชี้จุดให้เลยค่ะ หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ เคาน์เตอร์ วัตสัน, บูทส์, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม, มัตสึโมโตะคิโยชิ, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์ หรือช็อปออนไลน์ง่ายๆ ที่
Inbox Facebook: IN2IT (Thailand)
เว็บไซต์: www. in2itcosmetics .com

คิ้วสวยเป๊ะมั่นใจ จะลุคไหนก็รอดค่ะ ^^ พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ Good luck นะคะ


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE