เซรั่มออร์แกนิค A’Kin Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating) ลองแล้วรักเลย

44 9

สวัสดีค่ะ วันนี้มีเซรั่ม Rosehip Oil จาก A’Kin สูตร Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating) ที่เหมาะกับผู้ใช้ทุกอายุ มารีวิวให้ดูกัน เห็นเขาเคลมว่าเป็น ออร์แกนิค จากออสเตรเลีย ยิ่งเกี่ยวกับใบหน้า คนแพ้ง่ายแบบมุก คือต้องเลือกดีดีค่ะ  เพื่อนๆหลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า Rosehip Oil กันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ก็คิดว่าคงมีอีกหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก มุกจะบอกว่ามันคืออะไร ดีต่อผิวยังไงบ้างมาดูกันค่ะ♥ 

จากที่ไปเสิร์ชหามา ผล Rosehip  โรสฮิป จะมีลักษณะเป็นลูกสีแดงๆ มีแหล่งเพาะปลูกที่สำคัญในประเทศชิลี แอฟริกาใต้ หน้าตาประมาณดังรูป

V V
V
V

ข้างกล่องมีการเคลม ของการไม่ใช้สารเคมีต่างๆ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว อาทิ ไม่มีสารซัลเฟต ที่จะทำให้ผิวแห้ง เกิดการระคายเคือง , ไม่มีพาราเบน พวกสารกันบูด , ไม่มีซิลิโคน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว  แถมยังไม่มีการทดลองในสัตว์อีกด้วย ซึ่งมุกเห็นในหลายๆแบรนด์ก็ตระหนักเรื่องไม่ใช้สัตว์ทดลองเหมือนกัน ถือเป็นสิ่งที่ดีต่อใจ คนรักสัตว์แบบมุกมาก ?????

 ✤ตัวขวดบรรจุเซรั่มขนาด 45 ml เป็นแบบ หัวดรอปเปอร์ใช้สำหรับหยด แค่บีบตัวหัวหยด เซรั่มไม่ไหลพวดผลาดออกมาแน่นอน✤ 

A’Kin Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating) มีส่วนผสมจาก Rosehip oil ,Vitamin C และ Macadamia Oil โดยจะสกัดด้วยวิธีการ Unique CO2 Extraction ซึ่งจะคงความบริสุทธิ์และคุณสมบัติไว้อย่างครบถ้วนคะ สีของเซรั่มที่ได้ จึงมีความเข้มข้นมาก และกลิ่นไม่เหม็นหืน แต่ก็มีกลิ่นตอนใช้อยู่นะคะ พอทนได้

✔✔  ต่อมาเรามาดูกันว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง Rosehip oil ของ A’Kin✔ ✔ 

❶ ตัวผลิตภัณฑ์จะประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็น 80 % (โอเมก้า 3,6,9) ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟู เพิ่มความชุ่มชื้น ชะลอความเสื่อมของผิวให้อ่อนวัยเสมอ ดีมากเลย ใครๆก็ยังอยากคงความสาว ความตึงผิวไว้นานๆ 

► ทาลงบนผิวหน้า นวดเบาๆ ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที

สามารถใช้เซรั่มอย่างเดียว หรืออาจจะผสมกับครีมบำรุงอื่นๆได้ด้วยนะ

❷  อุมดมด้วยวิตามิน A และ C ลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว อันนี้แหละปัญหาของมุกอีกอย่าง เวลาจะมีรอบเดือนนี่คือสิวแห่กันมาทุกเดือนค่ะ  มุกใช้มาได้สักระยะผลที่ได้เลยคือ รอยสิวจางลง หลุมสิวดูตื้นขึ้นอยู่นะคะ

❸  บำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้า และริมฝีปากก็ใช้ได้นะค่ะ ปากนี่ชุ่มชื้น ไม่แห้งค่ะ

ส่วนตัวคิดว่า ใช้แล้วผิวดีขึ้น จุดด่างดำจากรอยสิวจางลง ผิวดูเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ปกติเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ทาหน้า ก็ไม่มันนะ แห้งซึมซับดี ค่ะ อยากแนะนำเลย เพื่อนๆลองไปหาซื้อมาใช้ดูจ้า  A’Kin Certified Organic Rosehip Oil (Hydrating) อันนี้มุกซื้อมาจาก TOPS ราคา 1,195 บาท จะอยู่ในโซนเครื่องสำอางออร์แกนิค แบรนด์ A’Kin ที่มุกเห็นเขามีทั้งแชมพู ครีมบำรุงผิวด้วยนะ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ หวังว่าน่าจะเป็นเคล็ดลับที่ดีไว้บำรุงผิวกันนะจ๊ะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่มุกกี้อยากบอกต่อครั้งหน้ากันนะค่ะ :))


Mormookiee

Mormookiee

Hello I Love review

FULL PROFILE